พูดคุย:เนวิน ชิดชอบ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ เนวิน ชิดชอบ

บทความนี้อยู่ในโครงการวิกิต่อไปนี้:
เนวิน ชิดชอบ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เนวิน ชิดชอบ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เนวิน ชิดชอบ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการเมืองและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เนวิน ชิดชอบ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เนวิน ชิดชอบ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิฟุตบอลและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอล ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เนวิน ชิดชอบ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เนวิน ชิดชอบ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาคอีสาน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาคอีสานของประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เนวิน ชิดชอบ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

พ.ศ. 2539 ได้รับเลือกเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.บุรีรัมย์ สังกัดพรรคเอกภาพ ของ นายอุทัย พิมพ[แก้]

พ.ศ. 2539 ได้รับเลือกเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.บุรีรัมย์ สังกัดพรรคเอกภาพ ของ นายอุทัย พิมพ์ใจชน ในปี 2539 นายอุทัย พิมพ์ใจชน ลาออกจากหัวหน้าพรรคแล้ว หัวหน้าพรรคในขณะนั้นคือ นายไชยยศ สะสมทรัพย์ พี่ชายนาย ไชยา สะสมทรัพย์ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Ooffylove (พูดคุยหน้าที่เขียน) 06:00, 9 ธันวาคม 2551 (ICT)