พูดคุย:เทลส์รันเนอร์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เทลส์รันเนอร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิวิดีโอเกมและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวิดีโอเกม ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เทลส์รันเนอร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ตรวจภาษา[แก้]

บทความนี้บกพร่องเรื่องการใช้ภาษา กล่าวคือใช้ภาษาพูดคุยเช่น "หากน้องๆมือใหม่คนไหน อยากเล่นง่ายๆ ลองดูสิครับ แล้วจะติดใจ!!" , "ยิ่งเป็นการกระโดดพุ่งด้วยแล้ว เธอคนนี้กินขาดเล้ย" , "ว่าไง หล่ะสนใจจะมา PLAY กับเค้ารึยัง ~~ Catch you Dream ^O^" ฯลฯ นำออกบางส่วนแล้วแต่ยังเหลือปนอยู่ ควรปรับปรุงใหม่หรือรีไรต์ไปเลย อนึ่งในเนื้อหามีการแนะนำว่าให้ใช้ตัวนั้นตัวนี้ ถือว่าเป็นลักษณะการสอน ควรนำออกด้วยเช่นกัน และการก่อกวนเนื้อหาก็มีปะปนอยู่บ้าง --octahedron80 07:45, 22 ธันวาคม 2553 (ICT)

ล้างไพ่[แก้]

  1. มีเหตุอันสมควรเชื่อได้ว่ามีผู้ใช้บทความวิกิพีเดียเพื่อประโยชน์เชิงพาณิชย์ (ดูข้อความในหน้าพูดคุย - ทีมงาน...)
  2. หน้าดังกล่าวมีการเข้าถึงมากผิดปกติ (12759 times in 201012, 10842 times in 201101, ranked 154 in traffic on th.wikipedia.org)
  3. ปัญหาเรื้อรังมายาวนานแล้ว (ดูประวัติการก่อกวนในหน้าบทความ)

 สำเร็จ --taweethaも 06:53, 9 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)

เพิ่มรายละเอียดอีกครั้ง[แก้]

เพิ่มรายละเอียดเกื่ยวกับตัวละคร เป็นรายละเอียดคร่าวๆ ให้เป็นสารานุกรมนะครับ ถ้าเห็นด้วยหรือก็ไม่เห็นด้วยก็บอกด้วยนะครับ (ป.ล. นี่เป็นการพูดคุยครั้งแรก) --Pan25 คุยกับเรา 18:50, 1 พฤษภาคม 2554 (ICT)

ปัญหา[แก้]

ปัญหาของบทความนี้

  1. พยายามใส่พวกค่าพลังต่าง ๆ ซึ่งไม่เป็นสารานุกรม
  2. เนื่องจากผมไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน จึงไม่รู้ว่าตัวละคร ไอเทม สัตว์เลี้ยง เป็นอย่างไรบ้าง แต่ที่รู้ก็คือมีจำนวนมากมายมหาศาล และมีท่าทีว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในเมื่อมีจำนวนมากมายจึงไม่มีตัวใดตัวหนึ่งโดดเด่นเป็นพิเศษ ดังนั้นจึงไม่ควรเจาะลึกไปยังตัวใดเพียงตัวเดียว แต่เขียนอธิบายรวม ๆ มากกว่า --Nullzero (พูดคุย) 23:21, 9 มีนาคม 2556 (ICT)