พูดคุย:เดอะซิมส์ 3

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เดอะซิมส์ 3 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิวิดีโอเกมและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวิดีโอเกม ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เดอะซิมส์ 3 หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

แจ้งรวม[แก้]

ไม่ควรนำไปไว เพราะยังไม่มีการแนะนำ หรือเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ EA ผู้ถือลิกข์สิทธิ์อย่างเป็นทางการ -- Pubat 09:03, 23 เมษายน 2007 (UTC)
ล่าสุดทาง EA ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว เพียงแต่บทความต้นฉบับภาษาอังกฤษยังไม่ได้แยกหน้าออกมา ดังนั้นคิดว่าหน้านี้คงไว้ รอปรับปรุงข้อมูลตาม The Sims 3 นะครับ Markpeak 14:23, 4 มิถุนายน 2007 (UTC)

ตัวอย่าง[แก้]

สามารถหาตัวอย่าง วิดีโอได้ใน Thesim FREETIME ครับ

มีตัวอย่างโดยเมื่อเล่นเกมไปสามารถเข้าไปเล่นในเกาม Playsatation ในเกมได้ครับ --@nimenagi 10:23, 10 มีนาคม 2551 (ICT)

แก้ไข[แก้]

ตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรมาก ผมก็ลองจัดรูปแบบเล็กๆน้อยๆไปก่อน(อาศัยของคนที่แล้วมาจัดใหม่ครับ) ส่วนถ้าเกมออกแล้ว ก็จะแก้ไขใหม่ทั้งหมด น่าจะดีกว่าครับ เพราะมันคล้ายกับโฆษณายังไงก็ไม่รู้ เสี่ยงถูกลบ --HipPopup 18:14, 7 มิถุนายน 2551 (ICT)

กำลังปรับปรุง[แก้]

ขอมูลเกมเบื้องต้น การออกแบบกำลังตามมานะครับ

รูปภาพมีจำนวนมากไปก็ช่วยจัดหน่อยนะครับ Pubat 10:17, 25 พฤศจิกายน 2551 (ICT)~~

ขณะนี้ผมเพิ่มข้อมูลโปรแกรมสร้างโลกและแก้ไขรุ่นของแพทช์แล้วครับ[แก้]

กระผมได้แก้ไขตรงช่องหมวดหมู่ เพราะตรงนั้นดูเหมือนว่าไม่ได้ใส่อะไรไว้เลย รวมถึงผู้แทนจำหน่าย อันที่จริงต้องเขียนว่า ผู้แทนจำหน่ายดังกล่าวคือ ซาลูซี่ ไม่ใช่ ซาซูริก นะครับ ตอนนี้ผมได้เพิ่มหัวข้อชุดไอเท็มเสริม เพราะว่าทาง EA ประกาศแล้วว่าจะมีชุดไอเท็มเสริมออกมา รวมถึงกระผมได้แก้ปีจากคริสต์ศักราช เป็นพุทธศักราชแทนนะครับ

แต่ตอนนี้ผมได้เพิ่มข้อมูลของโปรแกรม Create-A-World ที่ให้ผู้เล่นสามารถสร้างโลกใบใหม่หรือจะปรับแต่งเมืองได้ตามใจนะครับ และในตอนนี้แพทช์จากรุ่น 1.9 ผมแก้ไขให้ใหม่เป็น 1.10 แล้วครับ --NoppawanConan 21:26, 14 กุมภาพันธ์ 2553 (ICT)