พูดคุย:เชลโล

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เชลโล เป็นส่วนหนึ่งของสถานีย่อย:ดนตรี มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรี แนวดนตรี เครื่องดนตรี นักดนตรี ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ หน้ามุมดนตรี
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เนื้อหา[แก้]

บทความนี้ นำข้อความบางส่วนมาจากเว็บไซต์หรือสื่ออื่น http://30violin.pantown.com/ ซึ่งเจ้าของเว็บไซต์หรือสื่อดังกล่าว อนุญาตให้เผยแพร่ต่อได้ โดยไม่สงวนลิขสิทธิ์

ความนิยม[แก้]

คุณทราบได้อย่างไรครับว่า โน้ตเพลงที่แต่งโดยเฉพาะสำหรับเชลโล่ไม่ค่อยได้รับความนิยม? ใช้เกณฑ์อะไรมาวัด? ถ้าจำกัดอยู่ที่ประเทศไทยก็คงจะใช่ เพราะคนไทยส่วนใหญ่ไม่รู้จักเชลโล่ด้วยซ้ำ แต่นี่เป็นบทความที่กล่าวโดยทั่วๆไปนะครับ

MaestrV --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 124.122.185.90 (พูดคุย | ตรวจ) 16:24, 19 มีนาคม 2552 (ICT)

คราวหลังให้ติดป้าย {{อ้างอิง}} ณ จุดที่สงสัยครับ ในบทความนั้น แปลมาจากต้นฉบับทั้งดุ้น และต้นฉบับก็ไม่ได้ระบุอ้างอิงครับ

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 23:26, 19 มีนาคม 2552 (ICT)

ขอบคุณสำหรับความเห็น คำแนะนำ และคำวิจารณ์ในบทความ เมื่อคุณเห็นว่าบทความไหนควรปรับปรุงอย่าลังเลที่จะแก้ไข วิกิพีเดียเป็นเว็บไซต์ในลักษณะวิกิที่ทุกคนสามารถร่วมแก้ไขได้ โดยเลือกที่ แก้ไข ในส่วนบนของแต่ละบทความ ซึ่งการแก้ไขนั้นไม่จำเป็นจะต้องล็อกอิน (แม้ว่าจะมีข้อดีหลายอย่างถ้าล็อกอินก็ตาม) ทางวิกิพีเดียสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแก้ไขบทความ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนช่วยกันลงมือพัฒนาบทความให้ดีขึ้นกว่าเดิม ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าจะเริ่มอย่างไร สามารถดูได้ที่การเริ่มต้นในวิกิพีเดีย และคำสั่งพื้นฐานในการใช้งาน และถ้าต้องการทดสอบสามารถลองได้ที่ทดลองเขียน --Manop | พูดคุย 03:16, 20 มีนาคม 2552 (ICT)