พูดคุย:เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสหราชอาณาจักร โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสหราชอาณาจักร ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 บทความคัดสรร คัดสรร  บทความนี้อยู่ที่ระดับคัดสรร ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิวรรณศิลป์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวรรณคดี วรรณกรรม โคลง ฉันท์ กาพย์ กลอน ร่าย เรื่องสั้น นวนิยาย และอื่น ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 บทความคัดสรร คัดสรร  บทความนี้อยู่ที่ระดับคัดสรร ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิทวีปยุโรปและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับทวีปยุโรป ทั้งในเชิงประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ มนุษยศาสตร์ การเมืองการปกครอง เศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรมของประเทศต่าง ๆ ในทวีปยุโรป ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 บทความคัดสรร คัดสรร  บทความนี้อยู่ที่ระดับคัดสรร ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

การชนะของซอรอน(Sauron Defeated) น่าจะหมายถึง การพ่ายแพ้ของเซารอน มากกว่าหรือไม่ Defeated เป็น passive term

โครง[แก้]

ที่ควรเขียน --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Tinuviel (พูดคุยหน้าที่เขียน) 13:23, 27 มีนาคม 2551 (ICT)

  • เพิ่ม "สมาคม" ในหัวข้อ ชีวประวัติ (Inklings และความสัมพันธ์กับ ซี. เอส. ลิวอิส)
  • หัวข้อ "การสร้างสรรค์วรรณกรรม" : บทความหลัก ปกรณัมชุดมิดเดิลเอิร์ธ, แรงบันดาลใจในการสร้างงาน, ความเป็นมาของงานเขียนชุดต่างๆ
  • หัวข้อ "ภาษาศาสตร์" : ทักษะด้านภาษา ความสนใจ และการประดิษฐ์ภาษาใหม่
  • หัวข้อ "อนุสรณ์" : การใช้ชื่อโทลคีนในที่ต่างๆ, ป้าย Blue Plaque --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Tinuviel (พูดคุยหน้าที่เขียน) 13:23, 27 มีนาคม 2551 (ICT)

--Tinuviel 01:03, 26 มกราคม 2551 (ICT)