พูดคุย:เกรียงศักดิ์ ชมะนันทน์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เกรียงศักดิ์ ชมะนันทน์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เกรียงศักดิ์ ชมะนันทน์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เกรียงศักดิ์ ชมะนันทน์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการเมืองและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เกรียงศักดิ์ ชมะนันทน์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เกรียงศักดิ์ ชมะนันทน์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประวัติศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โลก เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เกรียงศักดิ์ ชมะนันทน์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เกรียงศักดิ์ ชมะนันทน์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการทหารและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับอาวุธ ทหาร การทหาร และสงคราม ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เกรียงศักดิ์ ชมะนันทน์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เกรียงศักดิ์ ชมะนันทน์ ลาออกจากการเป็นนายกรัฐมนตรี วันที่เท่าไหร่แน่ ในนี้บอก 29 ก.พ. แต่ หน้า พ.ศ. 2523 บอก 3 มีนา วานผู้รู้มาตอบ Liger ( ~ /|\ ~ ) 12:11, 26 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

จากหนังสือ 289 ข่าวดัง ของมติชน (เพิ่งซื้อมาเมื่อกี้ เพื่อเอามาเขียนวิกิโดยเฉพาะ นะเนี่ย) บอกว่า พล.อ.เกรียงศักดิ์ ลาออกจากตำแหน่งกลางที่ประชุมสภาในวันที่ 29 กุมภา หลังพรรคฝ่ายค้าย 4 พรรค ประกอบด้วย แสป ปชป ชท และ ปชท เสนอญัตติไม่ไว้วางใจ เรื่องปัญหาเศรษฐกิจ

วุฒิสมาชิก สนับสนุนให้ พล.อ.เปรม ผบ.ทบ และ รมว.กห.เป็นนายก ในขณะที่พรรคฝ่ายค้าน เสนอชื่อ ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ หน.แสป ผลการประชุมสภาในวันที่ 3 มีนา ปรากฏว่า พล.อ.เปรม ได้เสียงสนับสนุน 385 คึกฤทธิ์ 80 รองมาเป็น พล.อ.เสริม ณ นคร ผบ.สส. จากจำนวนเสียงทั้งหมด 493 เสียง จากสองสภา - ('-' )( '-' )( '-') - 15:14, 26 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

รับทราบครับ Liger ( ~ /|\ ~ )