พูดคุย:อากิระ คนไม่ใช่คน

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
อากิระ คนไม่ใช่คน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ อากิระ คนไม่ใช่คน หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ชื่อไทย[แก้]

ผมคุ้นๆ ว่า ตอนฉายในโรง ชื่อไทยของเรื่องนี้ คือ "อากิร่า ไม่ใช่คน" นะครับ (จำไม่ได้ว่า Akira สะกดไทยว่ายังไงแน่) - ('-' )( '-' )( '-') - 20:34, 18 มกราคม 2551 (ICT)

เราก็จำได้เหมือนคุณค่ะ ลองเซิร์ชดูแล้ว เจอทั้ง "Akira ไม่ใช่คน" "อากิร่าไม่ใช่คน" "อากิร่า ไม่ใช่คน" แต่นึกไม่ออกเหมือนกันว่า Akira สะกดไทยแบบไหน --Piggy 02:28, 19 มกราคม 2551 (ICT)


ขอบคุณทั้ง 2 ข้างต้นครับ จริง ๆ เรื่องนี้ มันชื่อภาษาไทยว่า "อากิระ คนไม่ใช่คน" ครับ ช่วงนั้นมันมีหนังการ์ตูนฉายในโรงพร้อม ๆ กันเลย 3 เรื่อง คือ เรื่องนี้ กับฝรั่ง 2 เรื่อง เหมียวน้อยโอลิเวอร์ กับ ญาติไดโนเสาร์เจ้าเล่ห์ (ภาคแรกสุด) (ผมใช้ อากีระ เพราะคิดว่าเสียงมันคงคล้ายสำเนียงญี่ปุ่นที่สุด หรือเปล่า !?! ถ้าไม่ใช่ยังไง แก้ได้นะครับ :D) --Torpido

แสดงว่าเราจำผิดเหรอเนี่ย แล้วชื่อ "อากิร่า ไม่ใช่คน" นี่มันมาจากไหนหว่า หรือว่าจะเป็นหนังฉบับไพเรท - -" ขอบคุณคุณ Torpido ที่ช่วยยืนยันนะคะ งั้นเราขออนุญาตแก้ชื่อเป็น อากิระ นะ --Piggy 10:56, 20 มกราคม 2551 (ICT)

พูดคุย:อากิระ คนไม่ใช่คน[แก้]

ผมจำได้ว่า ตอนนั้นในเมืองไทยใช้ชื่อ อากีร่า คนไม่ใช่คน ครับ ผมมีแฮนด์บิล หนังเรื่องนี้ด้วย ถ้าหาเจอจะเอามาโพสต์ให้ดูครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Aplusphoto (พูดคุยหน้าที่เขียน) 23:45, 26 กันยายน 2552 (ICT)