พูดคุย:อภิรักษ์ โกษะโยธิน

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
อภิรักษ์ โกษะโยธิน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ อภิรักษ์ โกษะโยธิน หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
อภิรักษ์ โกษะโยธิน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการเมืองและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ อภิรักษ์ โกษะโยธิน หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

มุสลิม[แก้]

คุณอภิรักษ์ไม่ได้เป็นมุสลิมนะครับ แต่ภรรยาท่านสิครับ คุณปฏิมาสิที่เป็นมุสลิม ให้เข้าใจตามนี้ด้วย --58.9.192.131 06:38, 13 กันยายน 2551 (ICT)

ขอบคุณสำหรับความเห็น คำแนะนำ และคำวิจารณ์ในบทความ เมื่อคุณเห็นว่าบทความไหนควรปรับปรุงอย่าลังเลที่จะแก้ไข วิกิพีเดียเป็นเว็บไซต์ในลักษณะวิกิที่ทุกคนสามารถร่วมแก้ไขได้ โดยเลือกที่ แก้ไข ในส่วนบนของของแต่ละบทความ ซึ่งการแก้ไขนั้นไม่จำเป็นจะต้องล็อกอิน (แม้ว่าจะมีข้อดีหลายอย่างถ้าล็อกอินก็ตาม) ทางวิกิพีเดียสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแก้ไขบทความ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนช่วยกันลงมือพัฒนาบทความให้ดีขึ้นกว่าเดิม ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าจะเริ่มอย่างไร สามารถดูได้ที่การเริ่มต้นในวิกิพีเดีย และคำสั่งพื้นฐานในการใช้งาน และถ้าต้องการทดสอบสามารถลองได้ที่ทดลองเขียน --Manop | พูดคุย 10:44, 13 กันยายน 2551 (ICT)

ข้อความแปลกๆ[แก้]

ผมว่าข้อความ

อภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สมัยที่ 2 ... อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2547 

มันแปลกๆ หรือเปล่าครับ น่าจะเขียนสรุปมากกว่าที่จะใช้คำว่า "อดีต" --Manop | พูดคุย 02:04, 7 ตุลาคม 2551 (ICT)