พูดคุย:วิทวัส ท้าวคำลือ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
วิทวัส ท้าวคำลือ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ วิทวัส ท้าวคำลือ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
วิทวัส ท้าวคำลือ เป็นส่วนหนึ่งของสถานีย่อย:ดนตรี มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรี แนวดนตรี เครื่องดนตรี นักดนตรี ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ หน้ามุมดนตรี
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ความสำคัญของบทความ[แก้]

เห็นมีการแจ้งว่า ไม่สำคัญ หลายรอบ ผมเดาว่าคงมองในฐานะนักร้อง/นักแสดง คงไม่ค่อยมีความสำคัญเท่าไร แต่ในมุมมองอื่นรู้สึกจะเป็นคนดังไปแล้วนะครับ มีหนังสือพิมพ์กล่าวอ้างถึงค่อนข้างเยอะ เลยคิดว่าคนนี้น่าจะเป็นคนสำคัญได้กระมัง แม้เนื้อหาบางส่วนในหน้าจะค่อนข้างออกไปในแนวแฟนบอยไปหน่อยก็เถอะครับ --Manop | พูดคุย - (irc) 23:01, 17 กรกฎาคม 2553 (ICT)

ผมในสถานะเป็นผู้เริ่มและเขียนเนื้อหาหลักของหน้านี้ ขอชี้แจงนะครับ ที่มีผู้แจ้งว่า {{ขาดความสำคัญ}} นั้นผมเห็นว่า ถ้าเป็นการแจ้งโดยผู้ใช้ ก็มาคุยกันได้ครับ แต่ถ้าเป็นไอพี ผมไม่คิดว่ามีราคามากพอจะต้องคุยครับ ส่วนที่ว่าออกไปทางแฟนบอยอะไรนั่น ที่จริงผมก็เขียนเป็นลักษณะเล่าเหตุการณ์ตามธรรมดานะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | เซนิทสโมสร | 16:50, 18 กรกฎาคม 2553 (ICT)
(นอกเรื่อง) ปรับภาษาให้เป็นสารานุกรมหน่อยก็ดีนะครับ ไม่ใช่ที่ตัดแปะข่าวหนังสือพิมพ์ อ่านดูยังไง ๆ ก็เหมือนกับอ่านหนังสือพิมพ์ --Horus | พูดคุย 17:13, 18 กรกฎาคม 2553 (ICT)
ผมพยายามเรียบเรียงใหม่ แบบที่ไม่ใช่การคัดลอกมาทุกตัวอักษรนะครับ ลองอ่านเทียบกับตัวข่าวจริงๆ ได้ว่ามันไม่เหมือนกัน ที่ว่าเหมือนอ่านหนังสือพิมพ์ คงเพราะผมคุ้นเคยกับการเขียนแบบนี้มากกว่าแบบอื่นน่ะครับ เอาเป็นถ้าเห็นว่าไม่ถูกต้องอย่างไร ก็ช่วยกันแก้ไขแล้วกันนะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | เซนิทสโมสร | 18:30, 18 กรกฎาคม 2553 (ICT)
งั้นผมขอเสนออะไรง่าย ๆ นะครับ พวก "ทราบภายหลังว่า" หรือ "วันต่อมา" ทำนองนี้ ไม่ต้องคัดมาแล้วครับ ระบุไปเลย เพราะเราเขียนถึงอดีตอยู่แล้ว --Horus | พูดคุย 18:33, 18 กรกฎาคม 2553 (ICT)