พูดคุย:วิชญาณี เปียกลิ่น

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
วิชญาณี เปียกลิ่น เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ วิชญาณี เปียกลิ่น หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
วิชญาณี เปียกลิ่น เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิผู้หญิง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับผู้หญิง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ วิชญาณี เปียกลิ่น หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
  • เนื้อหาของบทความ ดูเป็นการยกย่อง โน้มน้าว ไปทางโฆษณาเกินไป อย่าง "ด้วยความสามารถในการร้องเพลงที่สั่งสมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และการแสดงที่มีคุณภาพและประทับใจในทุกๆสัปดาห์ของการแข่งขัน จึงทำให้ได้รับการตัดสินจากประชาชนทั้งประเทศให้ได้รับรางวัลชนะเลิศไปในที่สุด"

(อันนี้ แก้ไข ให้เรียบร้อยแล้วครับ) ^_^ --Funky Forever

  • ภาพประกอบ ใช้ภาพประกอบเยอะเกินไปมั๊ย? วิกิพีเดียเป็นสารานุกรม ไม่ใช่เว็บแฟนคลับนะครับ ภาพที่ใช้เป็นลิขสิทธิ์ของผู้อื่นหมดเลย และหลายภาพระบุสัญญาไม่ถูกต้อง ควรเหลือภาพที่จำเป็นต่อบทความเท่านั้น --Sry85 03:18, 4 พฤษภาคม 2551 (ICT)

(รับทราบและแก้ไขตามนั้นเรียบร้อยแล้วครับผม) ^_^ --Funky Forever

  • เราอ่านดูแล้วยังพบว่าเนื้อหามีความเอนเอียงไปทางชื่นชมอยู่อีกเล็กน้อย (เข้าใจค่ะ เราเขียนด้วยความชอบนี่นา ;) เลยขออนุญาตจัดรูปแบบ และแก้ไขให้เป็นกลางขึ้น รวมทั้งต้องขอติดป้าย "ต้องการอ้างอิง" บางจุด ซึ่งควรมีอ้างอิงเอาไว้ด้วยนะคะ หากมีอะไรก็พูดคุยกันได้ค่ะ --Piggy 20:48, 4 พฤษภาคม 2551 (ICT)
ตกลงเราขอนำประโยค "และรางวัลอื่นๆรวมกว่าร้อยรายการ" ออกนะคะ เพื่อจะได้ไม่ต้องหาอ้างอิงมาเพิ่ม และให้เนื้อหาสอดคล้องากับหัวข้อด้วย คือ จะกล่าวถึงเฉพาะรางวัลสำคัญจริงๆ --Piggy 21:41, 4 พฤษภาคม 2551 (ICT)

(ขอบคุณมากๆ เลยครับสำหรับคำแนะนำและความช่วยเหลือครับ ^_^) ^_^ --Funky Forever

ลบลิงก์ไปดูคลิปหรือฟังเพลงทั้งหมด[แก้]

วิกิพีเดียมีนโยบายว่าไม่รวมลิงก์ไปฟังเพลงหรือดูคลิปอะไรก็ตาม ในลักษณะของการรวมลิงก์ภายนอก เพราะไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นต่อสารานุกรม --Octra Dagostino 13:34, 19 พฤษภาคม 2552 (ICT)

รายการโทรทัศน์[แก้]

เพิ่มเติมเรื่องรายการโทรทัศน์ การไปเป็นแขกรับเชิญ ไม่เรียกว่าเป็นผลงาน ต้องเป็นพิธีกร ผู้ดำเนินรายการ เป็นต้น จึงจะเรียกว่ามีผลงาน --Octra Dagostino 13:36, 19 พฤษภาคม 2552 (ICT)

ขออนุย้ายบทความแก้มไปรวมกับรายการเดอะสตาร์[แก้]

เห็นบทความซิลวี่ ยังไม่มีบทความเลย ทำไมแก้มถึงต้องมี --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 171.96.191.68 (พูดคุย | ตรวจ) 20:40, 4 มีนาคม 2561 (ICT) ถือเป็นการก่อกวนแล้วนะคับ--@nimenagi (คุย) แก้มยังมีบทความได้ไม่เข้าใจเจตนาคนลบเลย