พูดคุย:วัดสามชุก

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ธงพระธรรมจักร
ธงพระพุทธศาสนาสากล
วัดสามชุก เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิพระพุทธศาสนา และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา ถ้าต้องการมีส่วนร่วมโครงการ สามารถเข้าร่วมได้ที่หน้าโครงการ
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
วัดสามชุก เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ วัดสามชุก หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ปริญานิพนธ์ เรื่อง การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมในการพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยว[แก้]

กราบเรียน ท่านผู้อ่าน

ผมชื่อนายพอเพียง ทรัพย์อินทร์ ทำปริญญานิพนธ์ เรื่อง การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมในการพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงนิเวศในวัด กรณีศึษาวัดสามชุก เสร็จแล้ว แต่ เนื่องจาก การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม หมายถึง การทำงานร่วมกันของทุกฝ่าย จึงขอให้ทุกฝ่ายยังคงช่วยกันดูแลและพัฒนาวัดสามชุก ให้ยั่งยืนทั้งระบบนิเวศ สิ่งแวดล้อมและสังคมตลอดไป เพราะการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ หมายถึงการท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบต่อ สถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่ท่องเที่ยวก็ต้องมีการวางบทบาทของตนเองอย่างเหมาะสมด้วย ตัวผมเองก้จะยังคงร่วมต่อยอดการพัฒนานี้ต่อไป

ตอนนี้วัดสามชุกกำลังบูรณะซ่อมแซมมณฑปอยู่ ช่วยกันสนับสนุนนะ เพื่อเป็นหลักฐานทางประวัติศาสตร์และพุทธศาสนาของเรา

ขอแสดงความนับถือ

พอเพียง ทรัพย์อินทร์ (กบ) --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 58.10.90.239 (พูดคุย | ตรวจ) 04:51, 18 กรกฎาคม 2551 (ICT)

เชิญร่วมปฏิบัติธรรม วัดสามชุก[แก้]

กราบเรียนผู้มีจิตศรัทธา ผม นายพอเพียง ทรัพย์อินทร์ ได้ไปวัดสามชุกมาเพื่อ ตามผลงานการทำการศึกษา ฯลฯ ที่ผมทำ เมื่อวัน เสาร์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2552 ได้กราบนมัสการพระครูสุวรรณวิจิตร เจ้าอาวาส และท่านได้ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ มาว่า ขอเชิญร่วมปฏิบัติธรรม "บวชเนกขัมมะภาวนา รักษาศีล ฟังธรรม "ในวันที่ 20 ถึง 25 มีนาคม 2552 ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ 035 571791 / 035 571108 และ ถามที่ผมได้ ที่ 08 70075038 ผมชื่อ กบ พอเพียง ทรัพย์อินทร์ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 202.57.179.25 (พูดคุย | ตรวจ) 07:43, 8 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)