พูดคุย:รายชื่อสาขาของวิศวกรรมศาสตร์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ รายชื่อสาขาของวิศวกรรมศาสตร์

บทความนี้อยู่ในโครงการวิกิต่อไปนี้:
รายชื่อสาขาของวิศวกรรมศาสตร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการศึกษา ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ รายชื่อสาขาของวิศวกรรมศาสตร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
รายชื่อสาขาของวิศวกรรมศาสตร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ รายชื่อสาขาของวิศวกรรมศาสตร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
รายชื่อสาขาของวิศวกรรมศาสตร์ เป็นส่วนหนึ่งของ สถานีย่อย:สถาบันอุดมศึกษาไทย มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับสถาบันอุดมศึกษาของประเทศไทย
ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ โครงการวิกิสถานศึกษา และ หน้าสถานีสถาบันอุดมศึกษาไทย
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
รายชื่อสาขาของวิศวกรรมศาสตร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ รายชื่อสาขาของวิศวกรรมศาสตร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ควรจะมีเขียนบอกด้วยมั้ยครับว่า สาขานี้เปิดสอนโดยสถาบันในประเทศไทยที่ไหนบ้าง น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเด็กเตรียมเอ็นท์ Markpeak 00:53, 9 พ.ค. 2005 (UTC)

อืม ... ไม่ไหวมั้ง -_-" มีเยอะมาก ทั้งมหาลัย วิทยาลัย มหาลัยราชมงคล มหาลัยราชภัฎ เพียบเลย. แถมแต่ละที่ก็มีชื่อเรียกสาขาต่าง ๆ กัน ชื่อเหมือนกันอาจจะเรียนไม่เหมือน ชื่อไม่เหมือนอาจจะเรียนเหมือน ถ้าเราไม่รู้แน่ชัด ก็ไม่น่าจะใส่นะ ปล่อยเด็กเค้าไปค้นเอาเองได้มั๊ย ?

ไม่งั้นการแบ่งกลุ่มสาขาก็ต้องแบ่งกว้าง ๆ ถ้าเอาละเอียดแบบตอนนี้ ไม่ไหวหรอก. (ไม่อยากให้ข้อมูลที่ผิด) -- bact' 07:40, 9 พ.ค. 2005 (UTC)

แต่ถ้าอยากทำ ก็น่าจะแยกไปเป็นอีกหัวข้อนึงอยู่ดี เพราะคนที่เข้ามาอ่านกลุ่มอื่น อาจจะไม่ได้สนใจ ทำให้หน้ารกเกินเหตุ -- bact' 07:40, 9 พ.ค. 2005 (UTC)