พูดคุย:ยูฟ่าคัพวินเนอร์สคัพ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ยูฟ่าคัพวินเนอร์สคัพ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิทวีปยุโรปและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับทวีปยุโรป ทั้งในเชิงประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ มนุษยศาสตร์ การเมืองการปกครอง เศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรมของประเทศต่าง ๆ ในทวีปยุโรป ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ยูฟ่าคัพวินเนอร์สคัพ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ยูฟ่าคัพวินเนอร์สคัพ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิฟุตบอลและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอล ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ยูฟ่าคัพวินเนอร์สคัพ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ยูฟ่าคัพวินเนอร์สคัพ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิกีฬา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาทุกชนิด ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ยูฟ่าคัพวินเนอร์สคัพ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ชื่อสะกด[แก้]

ตอนนี้มีสะกดหลายแบบจากหลายคนครับ ซึ่งเท่าที่มี ได้แก่

ซึ่งผมเองรู้สึกว่าควรจะเขียนติดกันหมด เพราะเป็นคำเดียวกัน และตรงตามหลักทับศัพท์แบบมาตรฐานด้วยครับ หรือถ้าจะแยกพยางค์ผมคิดว่าน่าจะแยกเป็นแบบที่ที่เป็น ยูฟ่า คัพวินเนอร์สคัพ เพราะแยกชื่อหน่วยงานออก ส่วนคำด้านหลังเป็นคำเดียวกันหมด ท่านอื่นมีความเห็นอย่างไรบ้างครับ เพื่อป้องกันปัญหาการซ้ำซ้อน น่าจะมีการตกลงหาทางออกที่ดีที่สุดนะครับ --Manop | พูดคุย 07:31, 20 ตุลาคม 2551 (ICT)