พูดคุย:ภาษาโลโก

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ภาษาโลโก เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการวิกิไอที โดยพยายามที่จะปรับปรุงคุณภาพ รวบรวมเรื่องราวเนื้อหาสาระ ครอบคลุมเกี่ยวกับ เทคโนโลยีสารสนเทศ คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต เน็ตเวิร์ก ซอฟต์แวร์
ถ้าต้องการมีส่วนร่วมในโครงการ สามารถดูวิธีการที่หน้าโครงการวิกิไอที และสถานีย่อยเทคโนโลยีสารสนเทศ
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

Exorcist(Band)[แก้]

Exorcist เป็นวงดนตรีแนว Matal Core ของประเทศไทย ที่มีสมาชิกทุกคนอายุเพียง13ปี พวกเค้าเริ่มเล่นดนตรีกันตั้งแต่เด็ก โดยเริ่มจาก ปาณัสม์ ครุฑธา (อ๊อกซ์) กับ กษิดิศ รามนัฐ (ก้อง)เรียนด้วยกันในชั้นป.6 แล้วชอบดนตรีแนวเดียวกัน จึงได้ก่อตั้งแบนด์ขึ้นมา โดยชื่อ Exorcist นั้น ได้มาจากการ์ตูนเรื่อง D-Gray man อ๊อกซ์ที่เล่นกีต้าร์เป็นจึงชวนก้องเค้ามาอยู่ในวงด้วยโดยรับตำแหน่ง ร้องนำ แต่ภายหลังก้องบอกว่าตัวเองไม่เหมาะกับการร้อง จึงไปเล่นเบสแทน หลังจากนั้น พอพวกเค้าย้ายโรงเรียนไปอยู่ชั้นม.1 พวกเค้าก็ได้สมาชิกเพิ่มมาอีก2คน คือ พงศธร ดาราพานิชญ์ (ไผ่) กับ ดลฤทธิ์ บุญทวีนันท์ (หมิง) ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นของอ๊อกซ์ โดยไผ่นั้นรับตำแหน่งร้องนำ ส่วนหมิงรับตำแหน่งมือกลอง หลังจากนั้นพวกเค้าก็ได้เริ่มเล่นโชว์ตามที่ต่างๆ ลงประกวดดนตรีบ่อยขึ้น พวกเค้าก็เริ่มคิดว่า การที่มีมือกีต้าร์แค่คนเดียว กับแนวดนตรีที่พวกเค้าเล่นนั้น มันเล่นยากอยู่เหมือนกัน จึงได้ชวน วุฒิชัย สุขสวัสดิ์ (แคน) น้องชายของอ๊อกซ์ มาเล่นกีต้าร์อีกคนนึง Exorcist จึงมีสมาชิกเพิ่มเป็น5คน หลังจากนั้นพวกเค้าก็ได้เริ่มทำอัลบัมกันเอง โดยมีครูสอนดนตรีของพวกเค้าเป็น โปรดิวเซอร์

สมาชิก พงศธร ดาราพานิชญ์ (ไผ่)ร้องนำ--Pongsathon Darapanich(Pai)Lead Vocals --

ปาณัสม์ ครุฑธา (อ๊อกซ์)กีต้าร์ -- Panat Krudtha (Ox)Guitar & backing vocals --

วุฒิชัย สุขสวัสดิ์ (แคน)กีต้าร์ -- Woothichai Sooksawat(Can)Guitar --

กษิดิศ รามนัฐ (ก้อง)เบส -- Kasidit Rammanat(Kong)Bass guitars & vocals --

ดลฤทธิ์ บุญทวีนันท์(หมิง)กลอง--Donrit Boontaweenan(Ming)Drums & percussions -- --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Oexorcist (พูดคุยหน้าที่เขียน) 08:43, 13 พฤศจิกายน 2010 (ICT)