พูดคุย:ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิผู้หญิง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับผู้หญิง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ล็อกบทความ[แก้]

เนื่องจากว่าเธอมีกลุ่มคนต่อต้านเยอะ เห็นควรด้วยมั้ยครับว่าจะล็อกบทความ --125.25.244.46 04:17, 4 พฤษภาคม 2557 (ICT)

ลองแจ้งที่หน้า แจ้งผู้ดูแลระบบ ดูละกัน --Jungide (พูดคุย) 20:58, 4 พฤษภาคม 2557 (ICT)

วันเสียชีวิต[แก้]

จะใช้วันที่เธอเสียชีวิตวันที่ 24 หรือ 26 ดีคะ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Students of the world (พูดคุยหน้าที่เขียน) 17:40, 29 พฤษภาคม 2565 (ICT)

@Students of the world: วันที่ปรากฏบนป้ายหน้าอัฐิระบุวันที่ 24 ก็คงจะเป็นเช่นนั้น (ที่มา) —Nakare✝「T」 18:48, 30 พฤษภาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]