พูดคุย:พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิพระมหากษัตริย์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับพระมหากษัตริย์ ราชวงศ์ และพระบรมวงศานุวงศ์ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ บทความเฉลิมพระเกียรติ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประวัติศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โลก เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

พระยศ และพระราชอิสริยยศ[แก้]

ควรเพิ่มเติมหัวข้อนี้ลงไปทั้งในพระราชประวัติรัชกาลที่ 1 และ ที่ 2 เพื่อให้สอดคล้องกับพระองค์อื่นๆ

พระนาม[แก้]

พระนามที่ใช้โดยทั่วไปต่อท้ายด้วยคำว่า มหาราช ทั้งนั้น ขอความกรุณาอย่ามาเปลี่ยนอีก --Pitt 11:34, 10 เมษายน 2553 (ICT)

ตอบแล้วที่แม่แบบพระมหากษัตริย์ไทย --Horus | พูดคุย 21:14, 10 เมษายน 2553 (ICT)

รูปภาพ[แก้]

ผมขอรูปภาพวาดรูปเหมือนของพระองค์ท่านดีกว่า เพราะรูปปั้นไม่ค่อยมงคลครับ ขอเป็นภาพวาดพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช --124.122.80.42 13:50, 5 พฤษภาคม 2554 (ICT)

คุณอาจหมายถึงไม่น่านับถือ? แต่ตามความเห็นผม ควรใช้รูปเต็มประองค์ดีกว่า จะเป็นรูปปั้นหรือภาพวาดก็ไม่สำคัญ ประการที่สอง บทความนี้เคยใช้รูปเสรีอยู่แล้ว ไม่ควรนำเอารูปมีลิขสิทธิ์มาลงแทนที่ --octahedron80 13:05, 5 มิถุนายน 2554 (ICT)

คำขอแก้ไขกึ่งป้องกัน เมื่อ 4 ธันวาคม 2562[แก้]

ทรงป่วย เป็น ทรงพระประชวร Viewwwwww (คุย) 20:17, 4 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

 เรียบร้อยก่อนการตอบคำขอ — 𝙋𝙖𝙩𝙨𝙖𝙜𝙤𝙧𝙣 𝙔.ᴛᴀʟᴋ 08:36, 1 มิถุนายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]