พูดคุย:ประเทศเนเธอร์แลนด์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ ประเทศเนเธอร์แลนด์

ประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศเนเธอร์แลนด์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศเนเธอร์แลนด์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ประเทศเนเธอร์แลนด์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศและดินแดนต่าง ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ประเทศเนเธอร์แลนด์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิทวีปยุโรปและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับทวีปยุโรป ทั้งในเชิงประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ มนุษยศาสตร์ การเมืองการปกครอง เศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรมของประเทศต่าง ๆ ในทวีปยุโรป ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ประเทศเนเธอร์แลนด์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เนื้อหาส่วนประวัติศาสตร์ ผมพบว่าคัดลอกมาจากเว็บไซต์กระทรวงการต่างประเทศ [1] ซึ่งเรียบเรียงโดยกองยุโรป 1 กรมยุโรป ไม่ทราบว่าถือเป็นเอกสารราชการหรือไม่ และละเมิดลิขสิทธิ์หรือไม่ครับ -- Wap 13:42, 8 สิงหาคม 2005 (UTC)

ไม่ทราบเหมือนกันครับ เพราะมันอยู่บนเว็บ ลองดู wikisource:พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗#ส่วนที่ ๑ งานอันมีลิขสิทธิ์ --WATCHARAKOяN163,738 13:55, 8 สิงหาคม 2005 (UTC)

the Netherlands vs The Netherlands[แก้]

จาก en:Netherlands:

เนเธอร์แลนด์ (the Netherlands) หมายถึงส่วนของประเทศเนเธอร์แลนด์ (the Kingdom of the Netherlands) ที่อยู่ในทวีปยุโรป

ประเทศเนเธอร์แลนด์ประกอบด้วยดินแดนสามส่วน

สองดินแดนหลังเป็นหมู่เกาะ/เกาะในทะเลคาริบเบียน (อเมริกากลาง/ใต้)

-- 172.182.204.166 20:13, 14 มิถุนายน 2006 (UTC)