พูดคุย:นลิน โฮเลอร์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
นลิน โฮเลอร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ นลิน โฮเลอร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
นลิน โฮเลอร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ นลิน โฮเลอร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
นลิน โฮเลอร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิผู้หญิง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับผู้หญิง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ นลิน โฮเลอร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

วันเกิดของหล่อน คือ 2 กันยายน หรือ 2 ธันวาคม?
สับสนครับ หน้าเดียวกัน แต่ข้อมูลไม่ตรงกัน
ช่วยสรุปและยืนยันด้วยหน่อยนะครับ -- 202.28.27.3 12:30, 3 พฤษภาคม 2007 (UTC)

น่าจะเป็น 2 ธันวาคมครับ [1] [2] -- Lerdsuwa 17:17, 3 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ขอบคุณมากครับ เผอิญผู้แก้วันที่ เขาแก้เป็น 2 ธันวาคม เพียงจุดเดียว แต่ตอนนั้นยังเหลือ 2 ก.ย. อีก 2 จุด ผมจึงไม่ทราบ ไป revert ให้เป็น ก.ย. ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ครับ มา ณ ที่นี้... ปล. ผมเกิดวันที่ 2 ธ.ค. ก็เลยบังเอิญเข้ามาดูครับ -- ผู้ใช้:Love Krittaya 15:24, 4 พฤษภาคม 2007 (UTC)