พูดคุย:ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการบิน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับเครื่องบิน สายการบิน ท่าอากาศยาน และนักบิน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ปัญหาการเปิดใช้ท่าอากาศยานสมุย[แก้]

  • ตรงนี้เคยได้ยินมาว่ากว่าจะเปิดได้ต้องผ่านไปหลายรัฐบาลเลยทีเดียว เพราะมี political obstacle อยู่บนรันเวย์ (คำพูดของ สนธิ ลิ้มทองกุล ในรายการเมืองไทยรายสัปดาห์) ถ้ามีโอกาสน่าจะได้ค้นประวัติให้จริงจังและเพิ่มเติมลงไป --taweethaも 21:52, 13 มิถุนายน 2552 (ICT)
    • ผมก็พอทราบข้อมูลปัญหาการเปิดใช้ท่าอากาศยานสมุยมาบ้างครับคุณ taweetham ช่วงหลังๆมานี่ ก็เคยมีข่าวที่จะสร้าง สนามบินสมุยแห่งที่ 2 ครับ เนื่องจาก บางกอกแอร์เวยส์ผูกขาดเส้นทาง กรุงเทพฯ-สมุย แต่ตอนนี้ก็เงียบหายไปแล้ว แต่ยังไงขอเวลารวบรวมข้อมูลก่อนนะครับ จะได้ทำการเพิ่มเติมลงไป --VAIO HK 13:09, 26 มิถุนายน 2552 (ICT)
      • ขอบคุณครับ เห็นประเด็นโต้เถียงกันกับการบินไทยมีอยู่ว่า เก็บค่าใช้สนามบินกับการบินไทยแพงเหลือเกิน ส่วนฝ่ายบางกอกแอร์เวยส์ก็ว่าการบินไทยไม่ได้มาเช่าตลอด มาขอเช่าใช้เวลาตรงหัวใจของเขาอย่างเดียว อย่างนี้ต้องคิดให้คุ้มเวลาที่ไม่ได้ใช้งานด้วย ให้ผมช่วยอะไรก็บอกนะครับ พอจะเข้าถึงฐานข้อมูลข่าวได้บ้าง บอกชื่อหนังสือพิมพ์ วันที่/หน้า มา ผมหาให้ได้หมด --taweethaも 13:20, 26 มิถุนายน 2552 (ICT)