พูดคุย:ซิลลี่ ฟูลส์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ซิลลี่ ฟูลส์ เป็นส่วนหนึ่งของสถานีย่อย:ดนตรี มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรี แนวดนตรี เครื่องดนตรี นักดนตรี ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ หน้ามุมดนตรี
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ซิลลี่ ฟูลส์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ซิลลี่ ฟูลส์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ข้อความจากผู้อัปเดต (อัจฉริยะ Mint Silly Fools)[แก้]

ถ้าพวกคุณมาอัปเดตใหม่ กรุณาให้ทำเช่นเดียวกับผม โดยเฉพาะที่อัลบั้ม พวกคุณก็ต้องบอกรายชื่อเพลงเหมือนผม ให้มีรูปด้วย กรุณาทำข้อความให้สุภาพ ห้ามทำลายข้อความที่พิมพ์ไว้ (พวกชอบวงอื่นแล้วมาบิดเบือนข้อความ) แต่ถ้าต้องการอัปเดตข้อความเหล่านั้นให้ใหม่ขึ้น โดยจำเป็นที่จะต้องปรับข้อความบางอย่างก็ไม่เป็นไร

เปลี่ยนชื่อบทความ[แก้]

@Patseaza, Sry85, และ Potapt: ควรเปลี่ยนชื่อบทความเป็น ซิลลีฟูลส์ หรือไม่ครับ เพราะในหน้าการเขียนคำทับศัพท์ภาษาอังกฤษบอกว่า เมื่อทับศัพท์ควรให้เขียนติดกันไป ไม่ต้องแยกคำตามภาษาเดิม แต่เห็นมีการใช้คำว่า ซิลลี่ ฟูลส์ ในหลายๆ บทความ ก็เลยยังไม่กล้าเปลี่ยนตอนนี้ครับ --BeckNoDa (พูดคุย) 18:53, 22 ตุลาคม 2557 (ICT)

กรณีนี้ต้องเว้นวรรค (และใส่วรรณยุกต์) เพราะใช้ตามที่เจ้าของชื่อสะกดครับ [1] --Potapt (พูดคุย) 19:43, 22 ตุลาคม 2557 (ICT)