พูดคุย:จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ บทความเฉลิมพระเกียรติ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

[ไม่มีหัวข้อ][แก้]

น่าจะเอา สัญลักษณ์ของจังหวัดและ ของประจำจังหวัด อยู่ในตารางขวามือ นะครับ มันจะจะมีข้อมูลพวกนี้ทุกจังหวัดนะ ผมคิดว่า

เห็นด้วยครับ -- จุง 09:07, 9 มี.ค. 2005 (UTC)
ก็ดีครับ อาจจะลองออกแบบตารางสำหรับข้อมูลพวกนี้ ในหน้าผู้ใช้ของตัวเองหรือกระบะทรายดูก่อนก็ได้ พอเห็นว่าลงตัวดีแล้วค่อยนำมาลงในหน้าบทความ น่าจะดีกว่าแก้ในหน้าบทความโดยตรงครับ จะได้เป็นรูปแบบเดียวกันทุกจังหวัดด้วย --Phisite 09:30, 9 มี.ค. 2005 (UTC)

โรงเรียนประจำจังหวัด[แก้]

ขออภัยนะครับ ผมไม่เคยรู้หรือมีเอกสารใดๆยืนยันว่า อยุธยานุสรณ์เป็นโรงเรียนประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเลยนะครับ เห็นเป็นแค่๑อำเภอ๑โรงเรียนในฝัน ทุกท่านคิดว่ายังไง? เห็นจะมีแต่อยว. กับจอมสุรางค์ เท่านั้นที่เป็นร.ร.ประจำอยุธยานิ่ครับ ขออนุญาติย้อนข้อความนั้นนะครับนันทพัชร ศิริกุล (พูดคุย) 23:23, 21 พฤศจิกายน 2556 (ICT)