พูดคุย:งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ บทความเฉลิมพระเกียรติ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
 สิ่งที่จะทำในบทความ งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี: แก้ไข - ประวัติ - เฝ้าดู - โหลดใหม่

พูดคุย:งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี/จะทำ ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม สามารถเขียนต่อได้โดยกดแก้ไข ด้านขวาบน

สมเด็จพระราชาธิบดี และ สมเด็จพระราชินี ร่วมถวายพระพร[แก้]

เห็นในบทความว่ามี 22 ประเทศ พอมีใครทราบไหมครับ ว่ามีประเทศอะไรบ้าง ผมหาในเว็บแล้วไม่เจอ --Manop | พูดคุย - 04:00, 1 พฤษภาคม 2006 (UTC)

ผมเพิ่มไว้แล้วนะครับ Best Regards, Zenith Zealotry 17:07, 22 พฤษภาคม 2006 (UTC)

ตกแต่งวิกิพีเดีย ในช่วงเดือนมิถุนายน 2549[แก้]

มีความคิดว่า จะตกแต่งวิกิพีเดียตลอดเดือน มิถุนายนครับ อาจจะติดเป็นธงราวไว้ส่วนหัวของทุกหน้า มีความเห็นว่าอย่างไรบ้างครับ --Manop | พูดคุย - 18:54, 30 เมษายน 2006 (UTC)

เห็นด้วยครับ -- Lerdsuwa 08:04, 1 พฤษภาคม 2006 (UTC)
เห็นด้วยเหมียนกั๋นครับ

ลองทำดูเป็นแบนเนอร์ส่วนหัวนะครับ หน้าตาจะเป็น

จะแสดงผลเป็น

สำหรับจอขนาด 800x600
สำหรับจอขนาด 1024x768 และสูงกว่า ป้ายจะอยู่ตรงกลาง

ตอนนี้อยากทำให้เป็น ขอบซ้ายขวา เต็มจอ ประมาณว่า

[[ภาพ:Wikipedia_celebrate_60th_banner_left.jpg|width="100%"|height="79"]]
[[ภาพ:Wikipedia celebrate 60th banner.jpg]]
[[ภาพ:Wikipedia_celebrate_60th_banner_right.jpg|width="100%"|height="79"]]

แต่ไม่รู้คำสั่งแฮะ

นอกจากนี้แล้วพอกดลิงก์เข้าไปที่รูป ก็จะเข้าไปที่หน้า งานฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี พุทธศักราช ๒๕๔๙ ครับ วิจารณ์และความเห็นเพิ่มเติมได้เต็มที่ครับ อยากให้ออกมาดีที่สุด ตอนนี้ผมคิดว่า ควรจะติดเฉพาะหน้าแรก หรือว่าติดทุกหน้าในส่วนหัวดีครับ (ตำแหน่งบนสุด เหมือนป้ายประกาศ) และก็ข้อความยังดูทะแม่งอยู่นิดหน่อย --Manop | พูดคุย - 17:21, 16 พฤษภาคม 2006 (UTC)

ผมว่าถ้าใส่ในส่วนหัวของทุกหน้า ควรใช้ภาพขนาดเล็กลงมาหน่อยครับ เพราะใช้เนื้อที่จอมากพอสมควร ส่วนหน้าแรกผมว่า ok ครับ -- Lerdsuwa 17:42, 16 พฤษภาคม 2006 (UTC)

น่าจะลองเอาแบนเนอร์ไว้เหนือแท็ปดู แบนเนอร์จะได้ดูไม่ปนกับเนื้อหาของแต่ละหน้า น่าจะดูเรียบร้อยขึ้น -- Vasin 21:43, 16 พฤษภาคม 2006 (UTC)

ผมว่าภาพใหญ่นี้ลองใส่พวกหน้าใหญ่ๆหลักๆ เช่น หน้าหลัก ประเทศไทย ในหลวง ศาลาฯ เหตุการณ์ฯ ปรับฯ และอื่นๆที่สำคัญๆครับ และก็ลองทำชิ้นส่วนเล็กๆ ในทุกหน้า และก็ลองนำภาพเล็กๆนั้นไปใส่ในหน้า ประเทศไทยในภาษาอื่นๆด้วยก็ดีเหมือนกันนะครับ เพื่อให้ชาวโลกได้รู้ ฮะๆๆๆๆมิทราบว่าจะเป็นอย่างไรครับ ผู้ใช้:Mda

หลังจบพระราชพิธีแล้ว (ตั้งแต่ 14 มิถุนายน) น่าจะแบ่งเนื้อหาหน้านี้นะครับ[แก้]

ผมเห็นว่าอย่างนี้ล่ะครับ..พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ เห็นว่ายังไงครับ..??

Zenith Zealotry

ป.ล. ข้อมูล พระที่นั่งบรมราชสถิตยมโหฬาร บรมราชสถิตยมโหฬาร พระที่นั่งองค์ใหม่ รัชกาลที่ ๙ (น.ส.พ.มติชนรายวัน วันจันทร์ที่ ๑๒ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๔๙)


บทความคัดสรร???[แก้]

เหตุใดบทความคัดสรรเรื่องนี้มีเนื้อหาและรายละเอียดน้อยกว่าวิกิอังกฤษอีกหรือ เล่นแยกหน้าบทความออกไปหมด จนบทความหลักแทบจะหาสาระไม่ได้แบบนี้ คงไม่เหมาะกับบทความที่ดีที่สุดของวิกิพีเดียมังคะ แถมอ้างอิงก็ไม่มีอีก??? --161.200.255.162 11:09, 9 เมษายน 2007 (UTC)

เห็นด้วยครับ เป็นข้อเสนอที่ดีนะครับ และ ขอบคุณสำหรับความเห็น คำแนะนำ และคำวิจารณ์ในบทความ เมื่อคุณเห็นว่าบทความไหนควรปรับปรุงอย่าลังเลที่จะแก้ไข วิกิพีเดียเป็นเว็บไซต์ในลักษณะวิกิที่ทุกคนสามารถร่วมแก้ไขได้ โดยเลือกที่ แก้ไข ในส่วนบนของของแต่ละบทความ ซึ่งการแก้ไขนั้นไม่จำเป็นจะต้องล็อกอิน (แม้ว่าจะมีข้อดีหลายอย่างถ้าล็อกอินก็ตาม) ทางวิกิพีเดียสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแก้ไขบทความ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนช่วยกันลงมือพัฒนาบทความให้ดีขึ้นกว่าเดิม ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าจะเริ่มอย่างไร สามารถดูได้ที่การเริ่มต้นในวิกิพีเดีย และคำสั่งพื้นฐานในการใช้งาน และถ้าต้องการทดสอบสามารถลองได้ที่วิกิพีเดีย:กระบะทราย--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 06:16, 10 เมษายน 2007 (UTC)
ผมไม่เห็นด้วยครับ บทความยาวๆ หัวข้อซับซ้อนๆ น่าจะอ่านยากมากกว่านะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 10:03, 13 เมษายน 2007 (UTC)
ผมว่า บทความที่มีแต่หัวข้อเพื่อโยงไปยังบทความอื่นเท่านั้น ก็คงไม่เหมาะสำหรับการเป็นบทความที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในวิกิพีเดียมั้งครับ ถ้าลองดูเกณฑ์การเป็นบทความคัดสรร เช่น เนื้อหาของบทความที่อาจจะไม่เหมาะสม หรือ การอ้างอิงแหล่งที่มาก็ยังขาดอยู่มั้งครับ ยังไงบทความนี้ก็ยังคงต้องได้รับการปรับปรุงหลายส่วนนะครับเพื่อให้เป็นบทความที่ดีที่สุด ในวิกิพีเดียไทยตามที่ได้กล่าวไว้ที่ป้าย FA คงต้องช่วย ๆ กันล่ะครับผม --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 10:22, 13 เมษายน 2007 (UTC)
เรื่องนั้น ผมว่า ถ้าจัดรวมไว้ใน [[หมวดหมู่:งานฉลองสิริราชสมบัติ ครบ ๖๐ ปี พุทธศักราช ๒๕๔๙]] ก็คงไม่น่าจะมีปัญหา เกี่ยวกับเรื่องบทความดีที่สุดมั๊งครับ
คงเพราะผมมองประโยชน์ในเชิงที่ง่ายต่อการ “ค้นคว้า” มากกว่าสะดวกต่อการ “แข่งขัน” ล่ะมั๊งครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry 10:58, 13 เมษายน 2007 (UTC)
ดูเพิ่ม วิกิพีเดีย:บทความคัดสรรที่ถูกพิจารณาใหม่/งานฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี พุทธศักราช ๒๕๔๙