พูดคุย:คิดเล่นเห็นต่างกับคำผกา

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

รายชื่อตอน[แก้]

สงสัยว่ารายชื่อตอนมันจำเป็นจริง ๆ หรือเปล่าครับ --Horus | พูดคุย 09:07, 20 พฤศจิกายน 2554 (ICT)

ผมพยายามหาแหล่งอ้างอิงที่หน้าเชื่อถือได้ (ในส่วนของประเด้นที่มีการโต้แย้งกัน) แต่หาแหล่งอ้างอิงที่ที่ไม่ใช้เว็บข่าวกระแสหลักไม่ค่อยได้ ส่วนมากจะเป็นความขัดแย้งใน เฟสบุ๊ด เว็บบอร์ด บล็อก ซึ่งไม่ค่อยอยากจะนำมาอ้างอิงเลย ผมเห็นว่า ลิงค์ชื่อตอนแต่ละตอนของมันก็มีการคอมเม้น (ในประเด้นของแต่ละสัปดาห์)ที่สะท้อนถึงกระแสของรายการนี้ด้วย และยังมีการสรุปเนื้อหาในประเด็นนั้นๆในลิงค์ด้วย ซึ่งก็ทำให้คนอ่านเข้าใจในประเด็นที่รายการนำเสนอได้พอสมควร จึงคิดว่าก็น่าจะมีประโยชน์ในเชิงที่เป็นแหล่งอ้างอิงได้ในระดับหนึ่งด้วยเหมือนกันครับ --Robosorne 09:15, 20 พฤศจิกายน 2554 (ICT)

ไม่เหมาะสมครับ เหมือนกับเราทำลิงก์ไปให้ดูของเขาเสร็จสรรพ (ส่งเสริมยอดผู้ชม?) ทีจริงควรลบออกด้วยซ้ำ (แต่ไม่เกี่ยวกับรายชื่อตอนนะครับ) --Horus | พูดคุย 09:31, 20 พฤศจิกายน 2554 (ICT)

ผมว่าเรื่อง ส่งเสริมยอดผู้ชมมันแล้วแต่จะคิดครับ ถ้าเขาสนใจเขาก็ไปดูเอง ถ้าไม่สนใจเขาก็ไม่ได้เข้าไปดู ส่วนเรื่องรายชื่อตอน (โดยความเห็นส่วนตัวนะครับ) ดูจากชื่อ ผมว่ามันแสดงออกว่ารายการนี้มีเนื้อหาประมาณไหนนะ (ผมทราบดีว่าเป็นเหตุผลเล็กน้อยและไม่ค่อยมีน้ำหนักเท่าไหร่ครับ แต่ก็คิดอย่างงี้จริงๆ) แต่ถ้าเห็นว่าเกะกะก็ลบก็ได้ครับ ไว้ถ้ามีข้อมูลมากกว่านี้ และถ้ามีบริบทพอที่จะใส่รายชื่อตอน ก็ค่อยใส่ก็ได้ครับ --Robosorne 09:51, 20 พฤศจิกายน 2554 (ICT)

ผมเก็บรายชื่อตอนไว้ได้ครับ ไม่เป็นปัญหา แต่ลิงก์ผมลบนะครับ --Horus | พูดคุย 09:53, 20 พฤศจิกายน 2554 (ICT)

ครับ :) --Robosorne 10:01, 20 พฤศจิกายน 2554 (ICT)