พูดคุย:คำ ผกา

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
คำ ผกา เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คำ ผกา หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ คำ ผกา

ชีวิตส่วนตัว[แก้]

ย้ายมาจากหน้าพูดคุยกับผู้ใช้ taweetham

สวัสดีครับคือผมเห็นประวัติของ คำ ผกา ในส่วนของชีวิตส่วนตัว มีความว่า ปัจจุบัน คำ ผกา เป็นหม้ายเพราะหย่าโดยให้เหตุผลว่า เบื่อชีวิตแต่งงาน และว่า [ก่อนหน้านี้ เธอได้มีความสัมพันธ์กับสามีคนอื่นเป็นเวลาสองปี]<<<< ผมคิดว่าในส่วนนี้น่าจะตัดออกไหมครับ มันดูไม่เป็นทางการและเหมือนกับเป็นการให้ร้ายเขาด้วย ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ Jirapat.ks--Jirapat.ks 10:21, 12 ธันวาคม 2554 (ICT)

 ความเห็น ไม่สมควรลบครับ เพราะมีแหล่งอ้างอิง --lux2545 | พูดคุย (โพสต์) 10:51, 12 ธันวาคม 2554 (ICT)
 ความเห็น อาจจะลบก็ได้ครับ เพราะเป็นเนื้อหาที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่ค่อยมีใครอยากจะรู้กันมากนักแม้จะมีแหล่งอ้างอิงก็ตาม อาจจะลิงก์ดูเพิ่มก็ดีนะครับ--Panyatham | พูดคุย 10:56, 12 ธันวาคม 2554 (ICT)
  1. ให้ใช้หน้าพูดคุยของบทความในการอภิปราย
  2. วิกิพีเดียเป็นสารานุกรมเสรี คุณและผู้ร่วมเขียนบทความท่านอื่นสามารถตกลงกันในหน้าอภิปรายและแก้ไขได้ทันที

ป.ล. ผมไม่มีความเห็นในกรณีดังกล่าว --taweethaも 14:28, 12 ธันวาคม 2554 (ICT)

ผมใส่ข้อความนั้นกลับเข้าไป เพราะปรากฏในอ้างอิง ว่า "She...admitted in interviews that she loves sex, can't live without men, had had a one night stand once and was in a relationship with a married man for two years." --Aristitleism 14:31, 12 ธันวาคม 2554 (ICT)

  1. แหล่งอ้างอิงน่าเชื่อถือหรือไม่... ดูผิวเผินเหมือนจะเป็น printed matter ด้วย ถ้าอ้างอิงเหมือนหนังสือพิมพ์ มีวันเดือนปี หน้า รวมถึงชื่อผู้เขียนก็จะมีน้ำหนัก
  2. วิธีการเขียน ถ้าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและมีแหล่งอ้างอิงเดียว พึงเขียนว่าเธอกล่าวว่าอย่างไร ในกาลเทศะใด (เพราะอาจมีการกลับคำให้การในภายหลังก็ได้)

--taweethaも 14:39, 12 ธันวาคม 2554 (ICT)

อ้างอิงมันระบุชื่อผู้เขียน วันเดือนปี แต่ไม่มีหน้า แล้วมันเป็นภาษาอังกฤษ สงสัยต้องแปลแน่ ๆ ผมว่าความหน้าเชื่อถือของแหล่งอ้างอิงไม่สามารตัดสินว่าหน้าเชื่อถือหรือไม่ เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน --lux2545 | พูดคุย (โพสต์) 14:45, 12 ธันวาคม 2554 (ICT)