พูดคุย:คำแสด

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
คำแสด เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิพฤกษาและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับพืชและพฤกษศาสตร์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คำแสด หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
คำแสด เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสมุนไพรและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสมุนไพร ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คำแสด หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

บทความประเภทพืช มีการจัดหน้าที่มีรูปแบบเฉพาะ โดยที่มี ตารางจำแนกพันธุ์อยู่ทางด้านขวาบน ตามที่ได้ใส่เอาไว้ ดูจากบทความในกลุ่ม Category:พืช ไร้สติ 06:30, 10 กันยายน 2005 (UTC)

ใส่ตารางจำแนกพันธุ์ กลับไว้ในหน้าตามรูปแบบทั่วไป หากไม่ต้องการให้มีตารางจำแนกพันธุ์ และต้องการลบออก กรุณาให้เหตุผลไว้ในหน้านี้ ขอบคุณมาก ;) ไร้สติ 06:55, 10 กันยายน 2005 (UTC)


โปรดยืนยัน ความถูกต้องทางลิขสิทธิ์ของการใช้ภาพแต่ละภาพหากไม่ใช่ภาพที่ไม่ได้ถ่ายทำ หรือ วาดเอง หากไม่มีการยืนยันใดๆ ทางวิกิพีเดียมีความจำเป็นจะต้องลบภาพทั้งหมดออก ไร้สติ 17:12, 10 กันยายน 2005 (UTC)