พูดคุย:ลัทธิคอมมิวนิสต์ในประเทศไทย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
บทความนี้อยู่ในโครงการวิกิต่อไปนี้:
ลัทธิคอมมิวนิสต์ในประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการเมืองและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ลัทธิคอมมิวนิสต์ในประเทศไทย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ลัทธิคอมมิวนิสต์ในประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประวัติศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โลก เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ลัทธิคอมมิวนิสต์ในประเทศไทย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ลัทธิคอมมิวนิสต์ในประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ลัทธิคอมมิวนิสต์ในประเทศไทย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ลัทธิคอมมิวนิสต์ในประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ บทความเฉลิมพระเกียรติ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ ลัทธิคอมมิวนิสต์ในประเทศไทย หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ป้ายไม่เป็นกลาง[แก้]

ไม่เป็นกลางอย่างไร ตรงจุดไหนครับ จะได้ปรับปรุง --Dekchai Kimhan 21:26, 6 สิงหาคม 2552 (ICT)

  • ผมคิดว่าน่าจะให้มีมุมมองของผู้ที่เป็นคอมมิวนิสต์ด้วย แค่เฉพาะส่วน "สั่งสอนทฤษฎีการเมืองหรือเศรษฐกิจเพื่อให้บังเกิดความเกลียดชังดูหมิ่นสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวหรือเกิดความเกลียดชังระหว่างชนชั้น" ก็ถือว่าเป็นคำกล่าวที่ร้ายกาจแล้วนะครับ --Horus | พูดคุย 21:44, 6 สิงหาคม 2552 (ICT)
เห็นด้วยว่าควรจะมีมุมมองจากฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องมากกว่านี้ บทความนี้เหมือนเป็นกฎหมายอย่างเดียว แต่กฎหมายฝ่ายเดียวก็ไม่ได้หมายความว่าไม่เป็นกลาง และคำที่ว่าร้ายกาจข้างบนไม่รู้ว่าหมายความว่าร้ายกับใครกันแน่ ร้ายกับผู้ที่เป็นคอมมิวนิสต์หรือร้ายกับผู้ออกกฎหมายเองที่เขียนข้อความเช่นนั้นลงไป ผมจึงเห็นว่าควรใส่ป้ายโครง หรือ ป้ายอื่นแทนไม่เป็นกลาง ในภาษาอังกฤษจะมีป้ายที่บอกว่าบทความนี้มองในแง่ใดแง่หนึ่งของเรื่องมากเกินไป เช่นบทความ en:template:Coverage --taweethaも 22:01, 6 สิงหาคม 2552 (ICT)