พูดคุย:คมแฝก

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
คมแฝก เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คมแฝก หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
คมแฝก เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิวรรณศิลป์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวรรณคดี วรรณกรรม โคลง ฉันท์ กาพย์ กลอน ร่าย เรื่องสั้น นวนิยาย และอื่น ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คมแฝก หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
คมแฝก เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คมแฝก หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

พักไว้ก่อน[แก้]

รุกฆาต(คมแฝก2)[แก้]

เป็นภาคต่อของคมแฝกโดยเนื้อเรื่องในภาคนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก 1 ปีเมื่อแสนราชสีห์อดีตเจ้าพ่อเมืองพลที่หลายคนคิดว่าเขาตายจากระเบิดในการต่อสู้ในตอนจบของภาคแรกโดยเขากลับมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บสาหัสและรอยแผลเป็นที่ใบหน้าและอาการบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้แสนราชสีห์ความจำเสื่อมแต่การบาดเจ็บครั้งนี้เขาได้นำศัตรูกลุ่มใหม่ที่ร้ายกว่าแสน ราชสีห์หลายเท่านักมาที่เมืองพลซึ่งก็คือเจ้าจันทร์งามเจ้าหญิงจากแคว้นอิสระที่เบื้องหน้าทำเป็นคนจิตใจดีแต่ลับหลังแล้วเธอกลับค้าของเถื่อน,ครอบครองอาวุธร้ายแรงมากมายและมีเป้าหมายเดียวกับแสนราชสีห์คือครอบครองประเทศไทยโดยมีกองโจรนาคินทร์ศัตรูคู่แค้นของเจ้าจันทร์งามที่นำโดยจอมโจรนาคราชได้ติดตามมาที่เมืองพลเพื่อกระชากหน้ากากและเปิดเผยความชั่วร้ายของคู่รักอย่างแสนราชสีห์และเจ้าจันทร์งามแต่กลับทำให้เข้าใจผิดกับเหล่าผู้กล้าแห่งเมืองพลที่นำโดยกัลป์ เกรียงไกร ผู้กองแห่งเมืองพล,เพลิง กัมปนาท ผู้กำกับการสภ.เมืองพลและองอาจ ชาตินักสู้ นายอำเภอมืองพลภายหลังทั้งสามได้ทราบความจริงทั้งหมดจึงร่วมมือกับกองโจรนาคินทร์ในการกำจัดแสนราชสีห์และเจ้าจันทร์งามและในการทราบความจริงครั้งนี้ทำให้กัลป์ เกรียงไกรได้พบกับโฉมหน้าที่แท้จริงของจอมโจรนาคราชซึ่งมีอดีตเกี่ยวพันกับอัญชัญคู่หมั้นของเขาแล้วทั้งหมดจะสามารถกำจัดความชั่วร้ายออกไปจากเมืองพลได้หรือไม่

นักแสดงในรุกฆาต (คมแฝก2)[แก้]

*ณัฐวุฒิ สกิดใจ รับบท กัลป์ เกรียงไกร
*วรนุช วงศ์สวรรค์ รับบท อัญชัญ,เพียงฟ้า (จอมโจรนาคราช)
*ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ รับบท เพลิง กัมปนาท
*ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ รับบท ตะเภา
*อนุชิต สพันธุ์พงษ์     รับบท องอาจ ชาตินักสู้้
*ปุณยาพร พูลพิพัฒน์   รับบท กระรอก
*เคลลี่ ธนะพัฒน์        รับบท แสน ราชสีห์
*อรจิรา แหลมวิไล      รับบท เจ้าจันทร์งาม
*ธาวิน เยาวพลกุล      รับบท วิหค เหินลม
*ชวัลกร วรรณพิสิฐกุล   รับบท พลอยรุ้ง 
*อรวรรษา ฐานวิเศษ     รับบท ชบา
*อินทิรา เกตุวรสุนทร    รับบท น้ำใจ  
*สิทธิพร นิยม         รับบท ภูกล้า
*วิชญ จารุจินดา       รับบท  จงอาง
*ไกรสีห์ แก้ววิมล       รับบท พ่อปาน
*เกศริน พูลลาภ         รับบท แม่แจ้
*เทพ โพธิ์งาม          รับบท ตะโพน
== ดารารับเชิญ ==
*โอลิเวอร์ พูพาร์ท รับบท นายพลแฟรงค์
*บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ รับบท นาคา
*ปรีชา เกตุคำ    รับบท สกุณา

หัวข้อข้างต้นขอพักไว้ก่อนนะครับ คือผมไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้เข้าข่ายละครเชิงฤดูกาลหรือเปล่า หรือต้องทำหน้าแยกไว้เลย --เมย์ Mayrakis คุยกันได้ 13:45, 28 กรกฎาคม 2552 (ICT)