พูดคุย:คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นส่วนหนึ่งของ สถานีย่อย:สถาบันอุดมศึกษาไทย มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับสถาบันอุดมศึกษาของประเทศไทย
ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ โครงการวิกิสถานศึกษา และ หน้าสถานีสถาบันอุดมศึกษาไทย
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ความเป็นกลาง[แก้]

ผมสงสัยว่าข้อความ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ถือได้ว่าเป็นคณะวิทยาศาสตร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของประเทศไทย จากผลงานวิจัย วิชาการที่โดดเด่น และบุคลากรที่มีคุณภาพ เป็นคณะที่มีอาจารย์ได้รางวัลนักวิทยาศาสตร์ดีเด่นของไทยมากที่สุดของประเทศ จะไม่เป็นกลางเท่าที่ควรน่ะครับ คิดเห็นอย่างไรช่วยชี้แนะด้วยครับ MuanN

เห็นด้วยครับ อ่านแล้วเหมือนการโฆษณาครับ --Jutiphan | พูดคุย - 13:28, 8 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)
ไม่ได้เป็นคนเขียนนะครับ แต่ค่อนข้างจะเห็นด้วยกับข้อความดังกล่าวนะครับ โดยเฉพาะในสาขาวิทยาศาสตร์ธรรมชาติ/กายภาพ และวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหิดลมีทรัพยากรเยอะจริง ๆ ถ้าดูจากทุนวิจัยที่ได้รับแล้ว ที่เคยทราบมา ทิ้งห่างที่ 2 หลายช่วงตัวเลยทีเดียว -- อย่างไรก็ตาม สำหรับบทความวิกิพีเดียนี้ ก็คงจะต้องหาแหล่งอ้างอิงมาใส่ได้ครับ ไม่เช่นนั้นก็คงต้องปรับแก้ข้อความนั้นเสีย -- bact' คุย 12:33, 4 มีนาคม 2007 (UTC)
จำนวนทุนวิจัยที่พูดถึงนี่ นับเป็นจำนวนเงิน / เป็นการนับทั้งมหาลัย ไม่ใช่เฉพาะคณะวิทยาศาสตร์ -- bact' คุย 12:35, 4 มีนาคม 2007 (UTC)
ข้อความข้างต้นได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ ข้อความข้างต้นผมได้แยกออกมาจากหน้าหลักของมหาวิยาลัยมหิดลครับผม ซึ่งไม่ได้กล่าวถึงจำนวนทุนของคณะวิทยาศาสตร์นะครับ --ScorpianPK 12:41, 4 มีนาคม 2007 (UTC)