พูดคุย:กุ้งเรดบี

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

เรื่องบทความ กุ้งเรดบี ที่มีปัญหาลบเพราะ ลิขสิทธิ์[แก้]

คัดลอกมาจาก วิกิพีเดีย:เลขาชาววิกิพีเดีย

เรื่องบทความ กุ้งเรดบี ที่มีปัญหาลบเพราะ ลิขสิทธิ์

ข้อมูลดังกล่าวทั้งหมดเป็นบทความผมทั้งหมดที่ได้เขียนมา และได้อ้างอิงแหล่งข้อมูลว่าที่มานั้นผมได้พิมพ์เองและคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยรวม จึงมาสร้างหน้า กุ้งเรดบี ที่วิกิพีเดียนี้

ทำไมถึงถูกลบทั้งๆที่ผมอ้างแหล่งที่มาเดิมที่ผมเคยเขียนบทความไว้ที่ บอร์ดนั้นแล้ว และข้อความทั้งหมดผมก็เป็นคนเขียนเองแค่เคยถูกเผยแพร่ ที่นั้นมาก่อน

และต้องทำอย่างไรถึงจะนำบทความเดิมผม มาลงที่นี่ได้ครับ เพราะถ้าให้เขียนใหม่ การเรียงถ้อยคำเนื้อหามันจะผิดเพี้ยนไม่ถูกต้อง (ผมไม่ใช่เจ้าของเว็บนะเป็นแค่คนมีประสบการณ์)

[1] --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Hipwe (พูดคุยหน้าที่เขียน)

เราจะทราบได้อย่างไรว่าโพสต์นั้นเป็นของคุณจริงครับ กรุณาแก้ไขโพสต์ในเว็บบอร์ดของคุณโดยใส่ข้อความว่า "เนื้อหานี้สามารถเผยแพร่ได้โดยไม่สงวนลิขสิทธิ์" เราจะได้ทราบครับ นอกจากนี้เราจะไม่อ้างอิงเว็บบอร์ด ผมเชื่อว่ามีแหล่งข้อมูลอย่างอื่นที่สามารถอ้างอิงเนื้อหาเดียวกันนี้ได้ (การอ้างอิงใช้สำหรับพิสูจน์เนื้อหาที่เขียน ไม่ได้หมายความว่าลอกมาจากไหน ดูตัวอย่างจากบทความคัดสรรหรือบทความคุณภาพก็ได้) --浓宝努 12:12, 7 สิงหาคม 2555 (ICT)
การปรับเปลี่ยนประโยคใหม่โดยให้เนื้อหาคงเดิม ผมเชื่อว่าคุณก็ทำได้ ดูแนวทางจาก วิกิพีเดีย:เขียนงานอย่างไรไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ --浓宝努 12:15, 7 สิงหาคม 2555 (ICT)
ผมได้เข้าไปเติมแก้ไขโพสต์ในเว็บบอร์ดของผมว่า "เนื้อหานี้สามารถเผยแพร่ได้โดยไม่สงวนลิขสิทธิ์" คำนี้ใน [2] แนบท้ายในโพสต์แล้วนะครับ รบกวนพิจารณาด้วยครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Hipwe (พูดคุยหน้าที่เขียน)


เรื่องเครดิตจะขออ้างอิงเป็นที่นี่ได้มั๊ยครับเพราะเป็นบอร์แรกที่รวมกลุ่มคนเลี้ยงและประสบการณ์จริง เพราะอ้างอิงอันแรก [3]

นั้นก็อปข้อมมูลมาจาก http://aqua.c1ub.net/forum/index.php?action=tags;tagid=42 และจาก [4] --Hipwe (พูดคุย) 15:37, 8 สิงหาคม 2555 (ICT)