พูดคุย:การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิแพทยศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการแพทย์ โรคและการรักษา รวมทั้งกายวิภาคศาสตร์และอวัยวะต่าง ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

อธิบายน่าเกลียดไปหรือเปล่า ทำไมแนะนำให้เอากางเกงในผู้หญิงมาถูๆด้วยล่ะ ชี้นำหรือเปล่า -- 21:35, 27 พฤษภาคม 2550 58.9.125.12

--- ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยนีค่ะ เป็นเรื่องธรรมชาติ -- 03:07, 27 ธันวาคม 2550 203.146.108.5

วิกิพีเดียไม่มีเซ็นเซอร์[แก้]

วิกิพีเดียอาจมีเนื้อหาที่ผู้อ่านบางคนพิจารณาว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมหรือเป็นการโจมตี เนื่องจากผู้อ่านวิกิพีเดียทุกคนสามารถแก้ไขบทความได้ และการแก้ไขนั้นจะแสดงผลทันทีโดยไม่มีการตรวจสอบความเหมาะสมก่อน ดังนั้นวิกิพีเดียจึงไม่สามารถรับประกันได้ว่า บทความหรือรูปภาพนั้นจะเป็นที่พึงพอใจของทุกคน หรือแม้ผู้ที่ยึดมั่นกับบรรทัดฐานทางสังคมหรือศาสนา ในขณะที่เนื้อหาที่ไม่เหมาะสมอย่างชัดเจนจะถูกนำออกในเวลาอันรวดเร็ว (เช่นการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์แกล้งคน) หรือเนื้อหาที่ละเมิดนโยบายชีวประวัติของบุคคลที่มีชีวิตอยู่จะสามารถเอาออกได้ทันที แต่บางบทความอาจมีข้อความ รูปภาพ หรือการเชื่อมโยงที่อาจดูไม่เหมาะสมได้ หากสิ่งเหล่านั้นเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของบทความโดยตรง (เช่นบทความเกี่ยวกับองคชาต) โดยไม่ขัดต่อนโยบายของวิกิพีเดีย (โดยเฉพาะมุมมองที่เป็นกลาง) และกฎหมายของประเทศหรือรัฐที่แต่ละเซิร์ฟเวอร์วิกิพีเดียตั้งอยู่ --lovekrittaya gwperi 12:31, 25 ธันวาคม 2551 (ICT)

masturbation[แก้]

บทความนี้ต้องมีคำว่า "ด้วยตนเอง" ต่อท้ายตามความหมายที่แท้จริงของ masturbation ถ้าคนอื่นช่วยทำก็ไม่ใช่ masturbation --octahedron80 15:11, 4 พฤษภาคม 2554 (ICT)