พูดคุย:กระทรวงกลาโหม (ประเทศไทย)

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
กระทรวงกลาโหม (ประเทศไทย) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ กระทรวงกลาโหม (ประเทศไทย) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
กระทรวงกลาโหม (ประเทศไทย) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการทหารและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับอาวุธ ทหาร การทหาร และสงคราม ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ กระทรวงกลาโหม (ประเทศไทย) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ตรากระทรวง[แก้]

คงต้องขอทราบกันเสียหน่อยแล้วว่าตรากระทรวงกลาโหมควรจะใช้ตราไหนกันแน่ เดี๋ยวก็ใช้ตราจักรสมอปีก ซึ่งเป็นตราราชการประจำกระทรวงที่ประกาศไว้ในราชกิจจานุเบกษา เดี๋ยวก็มีคนมาเปลี่ยนให้เป็นตราพระคชสีห์ซึ่งเป็นตราเสนาบดีประจำกระทรวงอยู่ตลอด (ความเห็นส่วนตัวของผมควรใช้ตราจักรสมอปีกอย่างที่ใช้ในปัจจุบันมากกว่า) --สุทธิพงษ์ พื้นแสน 21:29, 26 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ไทย - สากล?[แก้]

เวลาเราพูดถึงกระทรวงกลาโหมนี่ เราไม่ได้พูดถึงกระทรวงกลาโหมของต่างประเทศหรือครับ น่าจะเปลี่ยนเป็นกระทรวงกลาโหมของไทยมากกว่า --Horus 18:37, 19 ธันวาคม 2551 (ICT)