พูดคุย:การขายหุ้นกลุ่มบริษัทชินคอร์ป

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
การขายหุ้นกลุ่มบริษัทชินคอร์ป เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ การขายหุ้นกลุ่มบริษัทชินคอร์ป หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

บทพูดคุยเก่าดูได้ที่ กรุ 1

แหล่งข้อมูลอ้างอิง[แก้]

ใครมีอะไรก็เอามาเพิ่มนะครับ ถ้าเกิดว่ามันมีข้อมูลที่ใช้ได้ ก็เอาไปใช้ แล้วค่อยเอาลิงก์ไปใส่ในหน้าบทความ ผมทิ้งลิงก์ไว้นี่ก่อน ยังไม่เพิ่มเข้าไปเอง เพราะอยากให้คนอื่น ๆ พิจารณาด้วย ว่ามันเกี่ยวข้อง/เหมาะสมรึเปล่า จะได้ไม่เป็นปัญหากันอีก / ขอบคุณครับ

  1. ความเห็นจากงานเสวนาเชิงวิชาการ จาก manager.co.th ในหัวข้อ กรณีการขายหุ้นชินคอร์ป-ผลของโลกเทเลคอมฯเสรี วันที่ 31 ม.ค. 2549 ดูรายละเอียด -- bact' คุย 20:17, 1 กุมภาพันธ์ 2006 (UTC)
  2. ดร.สุวรรณ กับ กลต. กรณีแอมเพิลริช (จากไทยรัฐ) -- จุง 05:07, 2 กุมภาพันธ์ 2006 (UTC)
  3. บทวิเคราะห์ 20 ประเด็นหลัก ในดีลเทคโอเวอร์กลุ่มชินคอร์ป (PDF, 24 pages) a detailed analysis, with tables, charts, illustrations -- 141.89.97.204 10:49, 3 กุมภาพันธ์ 2006 (UTC)

รายละเอียด[แก้]

  1. ความเห็นจากงานเสวนาเชิงวิชาการ จาก manager.co.th ในหัวข้อ กรณีการขายหุ้นชินคอร์ป-ผลของโลกเทเลคอมฯเสรี หรือผลประโยชน์ใคร?” ที่ห้องประชุมสัญญา ธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) วันที่ 31 ม.ค. 2549
    • ผู้ร่วมเสวนา: ดร.สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ ผู้อำนวยการวิจัย สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (ทีดีอาร์ไอ), ผศ.ดร.ฐิตินันท์ พงษ์สุทธิ์รักษ์ อาจารย์ประจำภาควิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ คณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ, ผศ.ดร.อาณัติ ลีมัคเดช ผู้อำนวยการโครงการปริญญาโททางการเงิน คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, นายเดชอุดม ไกรฤทธิ์ นายกสมาคมสภาทนายความ, นายประสงค์ เลิศรัตนวิสุทธิ์ รองบรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์มติชน
    • เนื้อหาเสวนากล่าวถึงทั้งแง่ตลาดทุน สังคม และการเมือง
    • ถ้าใครมีลิงก์ไปหาบันทึกการเสวนาครั้งนี้ ที่ไม่ได้อยู่ที่เว็บผู้จัดการ ก็จะดีมาก จะได้ยันกัน ว่าข้อมูลไม่ผิดพลาด/ตกหล่น


"ก็คือ ยูคอมไม่ได้ดำเนินกิจการสื่อสารมวลชน และกิจการดาวเทียม ซึ่งเป็นสองกิจการที่อ่อนไหวต่อความมั่นคงของประเทศ" ยูคอมก็ดำเนินกิจการสื่อสารมวลชนนะครับ

Ample Rich[แก้]

ใครตั้งชื่อเนี่ย ตั้งได้ น่าเจ็บใจจริงๆ ประมาณว่า บริษัท รวยมากพอแล้ว จำกัด --Manop | พูดคุย - 22:25, 3 กุมภาพันธ์ 2006 (UTC)