ผู้ใช้:Panyatham/ห้องสมุด

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ละเมิดลิขสิทธิ์[แก้]

สวัสดี บทความที่คุณสร้างดังต่อไปนี้ถูกแจ้งว่าละเมิดลิขสิทธิ์: [[:{{{pg}}}]] ซึ่งคุณต้องปรับเปลี่ยนการเขียนไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ โดยสามารถศึกษาจาก เขียนงานอย่างไรไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ อย่างไรก็ตาม วิกิพีเดียไทยยินดีรับบทความของคุณทุกชิ้นเสมอ หากคุณคิดว่าบทความที่คุณเขียนไม่ละเมิดลิขสิทธิ์กรุณาแจ้งที่นี่ ขอบคุณ

โฆษณา[แก้]

สวัสดี บทความที่คุณได้สร้างดังต่อไปนี้ถูกแจ้งลบ: [[:{{{pg}}}]] เนื่องจากมีเนื้อหาส่วนใหญ่ที่คล้ายกับการโฆษณา โดยที่ไม่เป็นไปตามกฏของวิกิพีเดีย หากคุณยังสร้างต่อไป คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขได้ อย่างไรก็ตาม วิกิพีเดียไทยยินดีรับบทความของคุณทุกชิ้นเสมอ หากคุณคิดว่าบทความที่คุณเขียนไม่เป็นลักษณะการโฆษณากรุณาแจ้งที่นี่ ขอบคุณ

การก่อกวน[แก้]

สวัสดี คุณอาจจะไม่ได้ตั้งใจแก้ไขบทความต่อไปนี้: [[:{{{pg}}}]] แต่เนื้อหาที่คุณเพิ่มลงไปอาจจะเป็นการก่อกวน หรือ มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมที่จะเป็นสารานุกรม จึงได้ถูกย้อนกลับแล้ว หากคุณยังก่อกวนต่อไป คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขได้ อย่างไรก็ตาม วิกิพีเดียไทยยินดีรับเนื้อหาที่คุณเพิ่มเติมทุกชิ้นเสมอ หากคุณคิดว่าไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งที่นี่ ขอบคุณ

สร้างบทความไม่เป็นสารานุกรม[แก้]

สวัสดี บทความที่คุณสร้างต่อไปนี้: [[:{{{pg}}}]] พบว่ามีเนื้อหาที่ไม่เป็นสารานุกรม มีเนื้อหาน้อยหรือสั้นเกินกว่าจะเพิ่มเนื้อหาใหม่ อาจจะถูกแจ้งลบในภายหลัง อย่างไรก็ตาม วิกิพีเดียไทยยินดีรับเนื้อหาที่คุณเพิ่มเติมทุกชิ้นเสมอ หากคุณคิดว่าไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งที่นี่ ขอบคุณ

แจ้งลบภาพ[แก้]

สวัสดี ภาพที่คุณอัปโหลดดังต่อไปนี้ถูกแจ้งลบ: [[:{{{1}}}]] เนื่องจากไม่ได้ถูกใส่ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของไฟล์ หรือ ไม่มีแหล่งที่มา มีลายน้ำหรือสัญลักษณ์ใดๆบนภาพ และ อาจจะเป็นในส่วนของการตั้งชื่อภาพนั้นให้ตั้งเป็นชื่อที่เกี่ยวข้องในภาพ คุณสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดเพิ่มเติมได้โดยคลิก[{{fullurl:{{{1}}}|action=edit}} ที่นี่] หากคุณคิดว่าการเตือนครั้งนี้ไม่เหมาะสมหรือไม่ควรลบ กรุณาแจ้งที่นี่ ขอบคุณ