ผู้ใช้:ArvernMedtad

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ประวัติของ นาย เติมศักดิ์ อำข่ำ หรือนาย (ฟร้องซ์) เป็นผู้เชี่ยวชาญ ด้านไวอากร้า ยาปลุกเซ็กต์ เขาสามารถทำให้ ผู้หญิงทั่วทุกมุมโลก หลงไหลในอวัยวะ 3 เมตรของเขา เขาสามารถ พ่นใย ได้ไกล ถึง 250 centimeter และ สิ่งที่ปล่อยออกมานั้นคือ น้ำพิสุทธ อันร้อนแรง --ArvernMedtad (พูดคุย) 12:55, 14 พฤษภาคม 2558 (ICT) เขาคือ ผู้ที่รอดจากการปรับเปลี่ยนพันธุกรรม ใน ปี ค.ศ 1950 ในการประติวัติ ของ นาซี ซึ่งมีอดอฟ ฮิตเลอร์ เป็นผู้นำ เขาสามารถ ออกจาก การทดลองอันทรหด เขาเป็นคนเดียวที่รอด จาก คนทั้งหมด 2500 คน ซึ่งในวันที่ 7 กรกฏาคม ค.ศ 1951 เขาได้ใช้ ใยจากพิสุทธิ ทำลายกรงขัง ของฐานฐัพ นาซี ได้ และเขาได้เจอกับ กัปตันอเมริกา ในเรื่อง (Captain america) ภาค 1 ในฉากที่ กัปตันอเมริกา กำลังขึ้นรถไฟ เพื่อไปช่วย เพื่อนของเขา และเขาได้เจอกับ ฟร้องซ์ ผู้ที่ รอดมาจากการทดลอง ของกองทัพนาซี

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ของ นายฟร้องซ์ ในนาม สไปร์เดอร์แฟบ ซึ่งเขามีพลังคล้ายกับ สไปร์เดอร์แมน แต่พลังเข้า เป็นน้ำพิสุทธิเหนียวๆ ที่ออกมาจากอวัยวะของเขา มีพลังทำลายล้างเทียบเท่ากับ กรดของน้ำลายมังกรคอมโมโด มากกวา่า 9xFFFFFFFFFFFFFFF^2 สามารถทำลายล้าง หน่วย S.H.I.E.D ได้ภายในพริบตา

การพบกันของ IRON MAN กับ ฟร้องซ์ ไอรอนแมน ไอรอนแมนพบกับ ฟร้องซ์ ซึ่งการพบกันของทั้งคู่ได้ทำให้ ไอรอนแมน ได้ตรวจพบว่า น้ำพิสุทธ ของฟร้องนั้น สามารถ นำไปเป็นตุ๋นยาจีน สามารถ อวัยวะเพศกลับมาเปร่งปลั่ง แข็งปุปปั๊ป