คุยเรื่องสถานีย่อย:ประวัติศาสตร์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี



ประวัติศาสตร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประวัติศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โลก เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาหน้า สถานีย่อย:ประวัติศาสตร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
สถานีย่อย หน้านี้เป็นหน้าสถานีย่อย จึงไม่จัดระดับตามการจัดระดับบทความ

ดัชนี[แก้]

สวัสดีครับ ยินดีด้วยกับสถานีใหม่ ...เห็นในหัวข้อดัชนี ที่มีรวบรวม บทความคุณภาพ บทความคัดสรรด้วย ไม่รู้ว่าลืมบทความ ประวัติพุทธศาสนา กับ สมเด็จพระอนุชาธิราช เจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนาถ กรมหลวงพิษณุโลกประชานาถ รึเปล่า --Sry85 21:42, 27 ตุลาคม 2007 (ICT)

หน้าสถานีย่อย[แก้]

ยินดีกับสถานีใหม่ด้วยครับ แต่ดูแล้วค่อนข้างสับสนนิดหน่อย ตัวอย่างเช่น มีหลายส่วนที่ต้องกด "แสดง" ก่อนดู คาดว่าคนที่เข้ามาดูคนใหม่คงไม่สนใจดูแล้วข้ามไป เพราะไม่รู้ว่าต้องกดดูนะครับ --Manop | พูดคุย 03:15, 28 ตุลาคม 2007 (ICT)

อันนี้เป็นความตั้งใจเองของผมน่ะครับ เพราะมีหลายส่วนที่เกะกะ บางทีคนดูจะไม่ค่อยสนใจมากเท่าไรนัก ทำให้สามารถเลือกดูได้ง่ายนะครับ --Pพูดคุย 19:47, 28 ตุลาคม 2007 (ICT)

เสนอบทความที่น่าจะอยู่ในสถานีย่อยนี้[แก้]

อยากให้เพิ่มบทความเหล่านี้ในสถานีย่อยใหม่นี้หน่อยนะครับ เป็นเรื่องของประวัติศาสตร์อังกฤษครับ (เป็นบทความที่ผมเข้าไปมีส่วนร่วม)

ขอพูดถึงสถานีย่อยนี้นิดนึง ก็ยินดีกับสถานีย่อยที่น่าสนใจแห่งนี้ครับ แต่ขอบเขตของบทความประวัติศาสตร์นี้กว้างและเยอะมากครับ ถ้าจะแยกเป็นสถานีย่อยๆ อีกน่าจะช่วย scope ขอบเขตเนื้อหาได้ดีกว่านี้รึเปล่า ลองเสนอดูนะครับ ^^ · Dr.Garden · พูดคุย · 20:12, 28 ตุลาคม 2007 (ICT)

เพิ่มแล้วครับ --Pพูดคุย 19:22, 3 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

การจัดลำดับบทความ[แก้]

ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้จัดระดับบทความประวัติศาสตร์ครับ จะได้เสนอชื่อหัวข้อที่ยังไมได้จัดลำดับ --Horus 21:35, 21 เมษายน 2551 (ICT)

แฝดสยาม อิน-จัน[แก้]

เรื่องแฝดสยาม อิน-จันมันมีแล้วนี่ครับ

มันอยู่นี่อิน-จัน

--ICECATOON-----2010 15:17, 31 ตุลาคม 2553 (ICT)

ดี