คุยเรื่องวิกิพีเดีย:แจ้งผู้ดูแลระบบ/กรุ 17

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้าแจ้งผู้ดูแลฯ เข้ากรุได้แล้ว![แก้]

หน้านี้ควรที่จะเข้ากรุได้แล้วนะครับ เพราะเริ่มมีความยาวมากขึ้น จนเบราวเซอร์บางตัวไม่สามารถโหลดหน้านี้ได้ หรือโหลดช้า (โดยเฉพาะอินเทอร์เน็ตเอกซ์พลอเรอร์ 6) ครับ --Mopza พูดคุย-ฝากคำถาม 22:52, 8 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)

  • เห็นด้วย --lovekrittaya gwperi 23:28, 8 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)
สงสัยต้องแจ้งผู้ดูแลระบบกระมังครับ --Manop | พูดคุย 01:04, 9 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)

รับแจ้งเปลี่ยนชื่อบทความ[แก้]

ผมคิดว่าการเปลี่ยนชื่อบทความคงไม่จำเป็นจะต้องอาศัยอำนาจของผู้ดูแลหรอกนะครับ ควรจัดหน้าอื่นที่ผู้ใช้จะสามารถแจ้งเรื่องพวกนี้ได้จะดีกว่า --Horus | พูดคุย 19:59, 26 กุมภาพันธ์ 2553 (ICT)

คาดว่าการร้องขอเปลี่ยนชื่อบทความโดยไม่จำเป็นต้องอาศัยอำนาจผู้ดูแลระบบน่าจะถูกลบออกไปจากหน้านี้ด้วยนะครับ --Horus | พูดคุย 22:36, 22 พฤศจิกายน 2553 (ICT)
ควรแจ้งไว้ที่หน้าอภิปรายของบทความนั้นด้วย ไม่ว่าจะใช้สิทธิผู้ดูแลหรือไม่ ในกรณีที่เปลี่ยนได้เอง แต่ผู้ใช้ไม่มี auto-confirm login แจ้งเหตุผลไว้ที่หน้าอภิปรายแล้วก็ แจ้งไว้ร้องขอให้เปลี่ยนชื่อที่หน้าเลขาแทนก็ได้ --taweethaも (พูดคุย) 06:40, 17 กันยายน 2555 (ICT)

เสนอให้เพิ่มส่วนรับล็อกบทความ/บล็อกผู้ใช้เพิ่ม[แก้]

เห็นว่าหมู่นี้มีการร้องเรียนให้ดำเนินการล็อกบทความ/บล็อกผู้ใช้เพิ่มขึ้นมาก คิดว่าหน้าแจ้งผู้ดูแลระบบน่าจะแยกออกเป็นอีกหน้าหนึ่งที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยเฉพาะครับ --Horus | พูดคุย 18:28, 29 มิถุนายน 2553 (ICT)

ผมคิดว่าควรแยกไปหน้าก่อกวนอีกหน้าหนึ่งเลยแบบวิกิพีเดียภาษาอังกฤษ แต่ถ้ายังไม่มากพอก็รวมไว้ในหน้าปัจจุบันก่อนไปพลาง เรื่องแบบนี้มาเป็นระลอกไป เอาแน่นอนไม่ได้ --taweethaも (พูดคุย) 06:41, 17 กันยายน 2555 (ICT)

ปรึกษาเรื่องพฤติกรรม[แก้]

ขอปรึกษาเรื่องพฤติกรรมผู้ใช้หน่อยครับ ผมพบผู้ใช้รายหนึ่งที่มีพฤติกรรมใส่ข้อความลอย ๆ และน่าจะเขียนตามอำเภอใจบ่อยครั้ง ไม่ได้ยกมาจากแหล่งอ้างอิง เช่น จากข้อความ

"ชูพงศ์ ถี่ถ้วน ผู้ดำเนินรายการวิทยุชุมชนคนรักทักษิณ ศาลได้ออกหมายจับแล้ว กรณีการปราศัยผ่านเว็บไซต์ยูทูบเข้าข่ายความผิดต่อองค์พระมหากษัตริย์ไทยเนื่องจากนายชูพงษ์ ได้แสดงเจตนาในการเปลี่ยนระบอบการปกครองอย่างชัดเจน ในรายการต่าง ๆ ทางอินเตอร์เน็ท" ซึ่งอ้างอิงลิงก์นี้ ข้อความที่เน้นหนาไม่ปรากฏว่ามีในแหล่งอ้างอิง ควรจัดการอย่างไรดีครับ ป.ล. พูดคุยแล้วไม่มีการตอบกลับ --Horus | พูดคุย 01:01, 13 พฤษภาคม 2556 (ICT)

ผมเห็นว่าข้อความที่เป็นการกล่าวหา หากไม่มีอ้างอิงควรตัดข้อความนั้นออก ส่วนผู้ใส่ข้อความถ้ายังไม่เลิกพฤติกรรมก็ควรถูกบล็อกไประยะหนึ่ง (ตามดุลยพินิจของผู้บล็อก) ครับ --พุทธามาตย์ (พูดคุย) 15:45, 13 พฤษภาคม 2556 (ICT)
 ความเห็น บทความให้ใช้ตามหลัก WP:LIVE ซึ่งเคร่งครัดมาก เอาข้อความออกหรือแม้แต่ลบบทความได้เลย ส่วนผู้เขียนให้ใช้ดุลพินิจตาม WP:VANDAL หลังจากให้เวลาและโอกาสพอสมควรแล้วก็สกัดกั้นได้ (พยายามทำความเข้าใจกันดีกว่าเพราะสกัดกั้นก็มิใช่ว่าจะได้ผลดีนัก จะเวียนผุดเวียนเกิดเป็น WP:SOCK ถ้าเป็นไปได้ก็ถ่วงเวลา ชะลอและลดความเสียหายด้วยวิธีการที่ท่านเห็นสมควรแทนมาตรการที่รุนแรงและอาจโดนตอบกลับอย่างรุนแรง) --Taweethaも (พูดคุย) 06:25, 14 พฤษภาคม 2556 (ICT)