คุยกับผู้ใช้:Lhudlokkkk

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ขอขอบคุณที่ทดลองแก้ไขบทความในวิกิพีเดีย แต่การแก้ไขของคุณได้ถูกย้อนกลับหรือลบไปแล้ว กรุณาใช้กระบะทรายสำหรับการทดสอบ

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับการร่วมแก้ไขในวิกิพีเดียได้ที่ การเริ่มต้นวิกิพีเดีย นโยบายวิกิพีเดีย และอะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย
ถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียได้ที่โต๊ะเลขา และสำหรับคำถามอื่นๆได้ที่ปุจฉา-วิสัชนา
กรุณาอย่าสร้างบทความใหม่เพียงเพื่อถามคำถาม มีเนื้อหาสั้นไม่เกินประโยค โฆษณา หรือคัดลอกข้อมูลจากแหล่งอื่น

หลุดโลก เคเคเค[แก้]

มึงจะลบกระทู้กู ทำแป๊ะไร สาดๆๆๆ หลุดโลกก็ชื่อ ก็บอกอยู่แล้ว คนเข้าไปมันไม่ปกติ

1. ก็ไม่เคยโฆษณา 2. คนเข้าเยอะแยะ เนี้อหาไม่ใช่เฉพาะกลุ่ม มึงไปดูใน camfrog ไป 3. ที่มันไม่สุภาพแต่ก็มีประโยชน์เฟ้ย 4. หลุดโลกหนุกจังเลย หลุดโลกหนุกจังเล้ย....sexy

หลุดโลกบอร์ด[แก้]

สนับสนุนให้ทุกคนแก้ไขวิกิพีเดีย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ถ้ายังใหม่กับวิกิพีเดียแนะนำให้เริ่มอ่านได้ที่วิกิพีเดีย:เริ่มต้น นอกจากนี้ขอแนะนำ (1) ส่วนประกอบต่างๆ ของวิกิพีเดียอยู่ที่ "ศาลาประชาคม" จากเมนูด้านซ้ายมือ (2) วิธีการใช้งานอยู่ที่ ช่วยเหลือ หรือจากเมนูด้านซ้ายมือเช่นกัน ถ้าเริ่มต้นสามารถดูวิธีใช้ได้ที่ วิกิพีเดีย:วิธีการแก้ไขหน้าพื้นฐาน และ วิกิพีเดีย:นโยบาย คำถามหรือข้อสงสัยสามารถพูดคุยกับคนอื่นได้เช่นกันครับ ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นอย่างไรลองดูได้ที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้ หรืออาจจะลองแวะไปเสนอชื่อหรือร่วมโหวต บทความคัดสรรครับ เพิ่มเติมจากนี้สามารถแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาวิกิพีเดียได้ที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ และเวลาลงชื่อ ให้พิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอน ที่เป็นเครื่องหมายลายเซ็นจากแถบเครื่องมือได้เช่นกันครับ มีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน ถามเพิ่มได้ครับ โดยอาจจะถามไว้ที่หน้าพูดคุยของแต่ละคนครับ

ตอนนี้หน้า หลุดโลกบอร์ด โดนลบแล้วนะครับ เนื่องจาก น่าจะเข้าข่ายโฆษณาเว็บ ซึ่งเว็บไซต์ที่ไม่เป็นที่นิยมจะมีเจตนาเพื่อโฆษณา (ดูเพิ่มเติมได้ที่ วิกิพีเดีย:อะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย) ส่วนจำนวนคนเข้าเยอะแยะ (ที่กล่าวอ้างมา) ผมลองตรวจดูเห็นว่า ก็มีไม่ค่อยเท่าไร ถ้าดูจาก เว็บอันดับอเล็กซา หรือ เว็บอันดับทรูฮิตส์ ก็ไม่มีการติดอันดับเท่าไร หรือถ้าคุณเป็นส่วนหนึ่งของเว็บ ทางเราขอแนะนำให้คุณไม่แก้ไขหรือเขียนในเรื่องของกลุ่มตัวเอง (ดูเพิ่มได้ที่ วิกิพีเดีย:ผลประโยชน์ทับซ้อน) ส่วนเรื่องความสุภาพไม่สุภาพก็ไม่มีปัญหาในวิกิครับ เพราะวิกิไม่ใช่ที่แสดงความเห็น ความสุภาพและไม่สุภาพคงไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญเท่าไร ส่วนเรื่องประโยชน์นั้น จากที่ผมได้อ่านดูในหน้าที่เขียนก่อนลบไป จากข้อความที่ยกมา

หลุดโลกบอร์ด เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการกระดานสนทนาออนไลน์ ซึ่งถือเป็นกระดานข่าวสาธารณะรุ่นแรกๆในประเทศไทยและยังคงดำเนินการมาจนถึงปัจจุบัน โดยมีข้อเด่นที่ไม่คัดกรองคำหยาบคายเหมือนกระดานข่าวอื่น หลุดโลกบอร์ดเปิดให้ผู้ใช้แสดงความคิดเห็นโดยไม่ต้องยึดติดกับกฎเกณฑ์ที่สังคมยอมรับ เช่นการใช้คำหยาบคาย การแสดงสื่อลามกอนาจาร การว่าร้ายผู้อื่นแม้ไม่มีหลักฐานอ้างอิงที่น่าเชื่อถือ หรือการลบหลู่สถาบัน หรือความเชื่อที่เป็นที่เคารพของบุคคลอื่น เป็นต้น ด้วยเหตุนี้ หลุดโลกบอร์ด จึงอาจถูกเรียกได้ว่าเป็น เขตปลอดสุภาพชน ปัจจุบันหลุดโลกบอร์ดได้ถูกบล็อกโดยทางราชการไทย

ผมยังไม่เห็นว่าได้มีการกล่าวถึงประโยชน์ และไม่ได้กล่าวถึงความสำคัญ เลยนะครับ คุณอาจจะลองเขียนขึ้นมาใหม่ยกตัวอย่างประโยชน์ หรืออาจจะยกตัวอย่างโทษก็ได้ เพราะวิกิไม่ได้มีความจำเป็นว่าจะต้องเขียนเกี่ยวกับเรื่องที่มีประโยชน์แต่อย่างเดียว แต่แค่เขียนเกี่ยวกับเรื่องสำคัญ แต่จากที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าถ้าเว็บไม่เป็นที่นิยม (ถ้าสิบคนยี่สิบคน หรือร้อยสองร้อยคน นี่ก็ไม่นับว่าเยอะนะครับ อย่าเข้าใจผิด) ก็นับได้ว่า ขาดความสำคัญ ก็จะมีแนวโน้มในการโฆษณาเสียมากกว่าครับ อย่างไรก็ตามยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียครับ เพิ่มเติมอีกหน่อย คุณอาจสนใจ http://th.uncyclopedia.info/ ครับ--Manop | พูดคุย - 04:00, 11 เมษายน 2007 (UTC)

สวัสดีครับ รบกวนช่วยแจ้ง เพื่อนๆที่บอร์ดให้ไปเขียนกันต่อที่หน้า หลุดโลกบอร์ด ในไร้สารานุกรมแทนนะครับ ผมว่าน่าจะเหมาะกันดี ^_^ --Jutiphan | พูดคุย - 12:00, 11 เมษายน 2007 (UTC)