คุยกับผู้ใช้:Kuruni

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

เจ้านาย[แก้]

หนูจ๊ะ กำลังทำบทความนั้นอยู่จ่ะ

ผมเกิด 34 คุณล่ะ? --V i P 14:44, 9 มกราคม 2554 (ICT)
กราบประทานอภัยจ่ะ --V i P 22:28, 9 มกราคม 2554 (ICT)

ส่วนที่นำไปเสนอควรมีแหล่งอ้างอิงในบรรทัดประกอบด้วยครับ บางทีคุณอาจลองเปลี่ยนเนื้อหาที่เสนอ --Horus | พูดคุย 14:36, 6 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)

ยุ่งๆครับ อยู่มหาลัย แล้วตอนนี้ก็ติดงานทำซับด้วย (เรื่องนี้แหละ เหอๆๆ) --พ่อบ้านลูกหนี้ 10:06, 24 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)

ถ้าเป็นบทความที่ผมเปิดเอง ผมจะใช้นโยบายเรื่อง บทความต่างภาษา น่ะครับ กรณีบทความไหนยังไม่มีชื่อไทย ผมจะใช้ โรมันจิ เพราะเป็นภาษาญี่ปุ่นโดยตรง แต่ดูเหมือนหลายๆคนในสภาการ์ตูนจะไม่ชอบ เพราะเห็นว่าวิกิไทยควรเขียนแบบไทยๆน่ะ (แล้วจะมีนโยบายบทความต่างภาษาทำไม...) ซึ่งผมไม่เห็นด้วย เพราะการเขียนแบบนี้เป็นการเขียนเลียนเสียงอ่าน อาจไม่ถูกต้องได้ แต่ก็แล้วแต่อ่ะ ถ้าคุณมีความเห็นว่าจะเปลี่ยนก็เปลี่ยน คนชั้นผู้น้อยมิขออกความเห็น... --พ่อบ้านลูกหนี้ 22:21, 24 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)
รู้สึกว่ากับคุณนี่จะจบยากเฮะ :D ก็แล้วแต่อ่ะครับ ตอนคุยกันผมก็บอกแล้ว ถ้าคุณจะใส่เนื้อหาลงตรงส่วนเนื้อหา หรือแยกหน้าตัวละครไป ตรงหน้าหลักอธิบายข้อมูลตัวละครให้พอรู้ก็เพียงพอแล้ว เพราะคนที่ไม่ได้ดูก็ยังมี เป็นการให้ผู้อ่านหลีกเลี่ยงได้ จึงไม่เห็นด้วยกับการสปอยด์ลงข้อมูลตัวละครในหน้าแรก คุณอ้างว่าทำเพื่อคนอ่าน แต่ใครก็ไม่รู้ตอนนั้นบอกว่าไม่คิดจะสนใจคนอ่าน กับผมที่มองคนอ่านมาก่อน มันก็ไปกันไม่ได้ล่ะครับ มันไม่เกี่ยวกับนโยบายการปกปิดข้อมูลหรอก เพราะผมไม่ได้บอกว่าต้องเอาออก แต่บอกว่ามันไม่ควรอยู่ตรงนี้ ความจริงมันเกี่ยวกับรูปแบบการเขียนมากกว่า ว่า เขียนแบบเห็นใจคนอ่าน หรือว่าสักแต่ว่าอยากเขียน บทความพ่อบ้าน/พี่เทพ ผมก็ทำแบบนี้ตลอด ให้หน้าหลักอธิบายเนื้อหาพอสมควร สปอยด์ใส่ในจุดที่ผู้อ่านเลี่ยงได้ในหน้าหลัก แต่กรณีหน้าแยกก็ใส่ไปทุกเรื่อง (หน้าตัวละครทั้งของพ่อบ้าน/พี่เทพ สปอยด์เพียบ) ถ้ามันผิดนโยบายวิกิ ก็คงมีปัญหาไปนานแล้วล่ะครับ สรุป ผมไม่เห็นด้วยกับการเขียนของคุณที่ไม่สนใจผู้อ่านก็เท่านั้น ผมก็พยายามอธิบายให้คุณเข้าใจ ซึ่งการที่คุณบอกเองว่าผู้อ่านไม่สำคัญ ก็เท่ากับไม่มีอะไรจะคุยกันต่อแล้วครับ
ส่วนเรื่องชื่อบทความ ผมก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมวิกิไทยต้องใช้ชื่อไทย เพราะในบางกรณีการถอดเสียงก็ถอดออกมาได้ไม่ถูกต้องตามต้นฉบับ ซึ่งผมมองว่า น่าจะมองที่ความถูกต้องของข้อมูลมากกว่า แต่เรื่องนี้ผมยกไปถกในห้องนโยบายแล้วโดนพับ ก็เลยไม่มีปัญหา ผมก็ยึดนโยบายการใช้ชื่อภาษาต่างประเทศถ้าไม่มีชื่อไทยที่เหมาะสมต่อไปในกรณีที่ผมเปิดบทความเอง ตราบเท่าที่ยังมีนโยบายนี้ให้ผมยึด --พ่อบ้านลูกหนี้ 12:41, 12 มิถุนายน 2554 (ICT)
เอาเรื่องหลอกคนอ่านมาโยงจังเฮะ... อันนั้นผมยอมรับว่าตั้งใจ และมันไม่ถูกตามหลักสารานุกรม แต่ถ้าเกิดผมจริงจังกับเรื่องหลอกว่ามันหวานแหววจริงๆ ผมเถียงตั้งแต่คุณเริ่มแก้ไขช่วงแรกๆแล้วครับ ไม่ปล่อยให้มันมีเนื้อหาจริงๆอยู่เพียบหรอก ประเด็นที่ผมพูดคือ เรื่องจุดสปอยด์ต่างหาก กลับไปอ่านดีๆ ผมไม่ได้ห้ามคุณสปอยด์ แต่อยากให้คุณสปอยด์ในจุดที่หลีกเลี่ยงได้ครับ ไม่เกี่ยวกับเรื่องหลอกหรือปิดบังอะไรทั้งนั้น ที่ผมคิดก็คือ ข้อมูลตัวละครเบื้องต้น คนที่ไม่เคยดูก็อยากดูเพราะจะดูข้อมูลตัวละครว่ามีใคร หน้าตายังไง ผมจึงไม่เห็นด้วยกับการสปอยด์ในส่วนข้อมูลตัวละครในหน้าหลักของบทความ กลับกันกับส่วนเนื้อเรื่องหรือหน้าแยก ที่เป็นส่วนรายละเอียด ซึ่งผู้อ่านพิจารณาได้ว่าควรอ่านหรือไม่ เอาเถอะ ผมอาจจะเห็นแก่คนที่ไม่เคยดูมากเกินไป แต่คนดูแล้วก็ไม่ได้เสียหายถ้าเกิดพบข้อมูลที่หน้าหลักมีแค่ข้อมูลเบื้องต้นในส่วนตัวละคร ส่วนคนที่อยากหาข้อมูลเต็มน้ำเต็มเนื้อก็เข้าไปอ่านในจุดที่มีสปอยด์หรือหน้าย่อยได้ ผมคิดแบบนี้ ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวกับนโยบายวิกิเลย เคลียร์แล้วนะครับ?
ส่วนเรื่องนโยบาย คนอ่านเค้าเสนอมา ไม่ใช่ผม ผมบอกแล้วว่าไม่มีปัญหากับการสปอยด์ แต่ผมอยากให้สปอยด์ในจุดที่เลี่ยงได้ หรือไม่ก็ ขอแค่ให้อักษร "ข้อปฏิเสธความรับผิดชอบ" มันตัวใหญ่ๆเห็นง่ายๆหรือขึ้นไปอยู่ข้างบนก็พอแล้ว ถ้าตรงนี้มันใหญ่พอเห็นได้ง่ายๆ หรือขึ้นไปอยู่ข้างบนแบบไร้สาระนุกรม ผมจะไม่แคร์เลยว่าคุณจะสปอยด์ตรงส่วนไหน เพราะว่าเราเตือนผู้อ่าน "อย่างชัดเจน" ไปแล้ว เป็นการบอกชัดว่าทุกส่วนมีสปอยด์ได้ทั้งนั้น เคลียร์แล้วนะครับ?
ส่วนเหตุที่ผมเอาไปถามที่เขตการ์ตูน เพราะผมอยากรู้ว่าในเขตการ์ตูนคิดยังไง เมื่อไม่เห็นด้วยก็พับไป ไม่จำเป็นต้องเอาไปขึ้นหิ้งใหญ่ให้เกะกะ ส่วนเรื่องหาแนวร่วม ผมไม่เคยหา ผมก็แค่บ่นของผมลง Twitter แล้วชาว Twitter คนอื่นที่มีทั้ง ผู้อ่านวิกิ และ ผู้เขียนวิกิ เค้าก็เห็นแล้วก็คุยออกความเห็นกับผมเท่านั้น ผมก็แค่เอามาอ้างอิงให้คุณรับทราบ ถ้าผมจะหาแนวร่วม ผมไปตั้งตามพวกเว็ปบอร์ดหลายๆที่ดีกว่าครับ เรื่องไม่เป็นประชาธิปไตย ยอมรับว่าเคยบ่น แต่เป็นนโยบายภาพชอบธรรมในหน้าผู้ใช้ที่มีผู้อภิปรายตกลงนโยบายกัน 3 คน จากทั้งวิกินะครับ ไม่เกี่ยวกับพวกนี้เลย หรือว่าผมจะไม่มีสิทธิ์บ่นเรื่องวิกิเลย พูดตรงๆว่า ถ้าจะหาแนวร่วมภายนอก หาไม่ยากหรอกครับ ชาวการ์ตูนเกลียดวิกิไทยกันเยอะมาก ด้วยหลายๆเหตุผล แต่มันไม่จำเป็นขนาดนั้น เพราะเรื่องในวิกิ เอาแค่สมาชิกวิกิทั้งหมดก็เพียงพอแล้ว เหตุที่ผมยังอยู่ก็เพราะอยากเขียนบทความในเรื่องที่ผมชอบให้สมบูรณ์สำหรับผู้ที่จะหาข้อมูล ไม่ว่าเพื่อที่จะนำไปเป็นตัวเลือกในการดูสำหรับคนไม่เคยดู หรือเอาไปทำอย่างอื่น เคลียร์แล้วนะครับ?
ย้ำอีกครั้ง ผมไม่ได้ว่าคุณเรื่องใส่สปอยด์ แต่ว่าที่คุณใส่สปอยด์ในจุดที่เลี่ยงได้ยาก ส่วนเรื่องที่กัด ผมไม่ได้กัดครับ ผมมองคุณยังไง ก็พูดยังงั้นล่ะ ถ้าจะกัดจริงๆผมชี้ตัวคุณไปแล้วล่ะ ที่ว่าจบก็คือจบ คุยกันไปก็ไม่ได้อะไรครับ เพราะคุณไม่คิดว่าความเห็นของผมถูกต้องตามหลักการของคุณนี่นา ส่วนเรื่องจิตใจคับแคบอันนี้แล้วแต่จะคิด ถ้าผมเป็นแบบนั้นจริงๆ บทความที่ผมแก้ไขมันคงมีแต่ข้อมูลของผมแล้วล่ะครับ แบบใครบางคนที่ย้อนข้อความเค้าไปทั่วในบทความไรเดอร์เพราะไม่ใช่ข้อมูลตัวเอง หรือคนที่มองว่าข้อมูลจากคนอื่นผิดแบบในเขตเนกิมะ
ปล. 2 คนหลังไม่ใช่คุณหรอกนะ --พ่อบ้านลูกหนี้ 19:22, 12 มิถุนายน 2554 (ICT)
คนเราความคิดไม่ลงรอยกันเป็นเรื่องปกติฮะ ผมก็ขอโทษเหมือนกันอ่ะนะ คือส่วนตัวไม่ชอบให้บทความมันยาวมากๆ ถ้าข้อมูลส่วนไหนเยอะก็แยกๆ ไป แบบที่ผมทำกับพ่อบ้านและพี่เทพ พยายามไม่ให้หน้าแยกถึงกับสั้นจู๋ นอกจากจะด้วยเรื่องสปอยด์ ยังมีเรื่องการอ่านง่ายอีกครับ อย่างตอนนี้ก็จนปัญญากับหน้าไรเดอร์ W ที่มาเฟียเค้าใส่ข้อมูลไว้บานตะไท = = แก้ให้อ่านง่ายยากหลายๆ --พ่อบ้านลูกหนี้ 19:51, 9 กรกฎาคม 2554 (ICT)

Wikiclubs in schools[แก้]

ยินดีต้อนรับคุณ Kuruni เข้าสู่โครงการ Wikiclubs in Schools ของ Wikimedia Thailand

เราจะเริ่มต้นโครงการ Wikiclubs in schools ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555 จึงขอเชิญชวนทุกท่านโดยเฉพาะผู้ที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาขึ้นไป รวมถึงครู อาจารย์ ร่วมระดมความคิดและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ หากท่านสนใจสามารถลงชื่อได้ที่นี่

หากมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะ ท่านสามารถคุยกับพวกเราได้ตลอดเวลา ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือ

-- N.M. และ taweethaも

การเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554[แก้]

วิกิพีเดียภาษาไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จากกลุ่มคนไม่กี่คนที่ต่างคนต่างเขียนเรื่องที่ตนสนใจ กลายเป็นชุมชนที่มีผู้เขียนบทความนับร้อยคนและได้รับความเชื่อถือจากผู้อ่าน มีการใช้งานกันอย่างแพร่หลาย กลไกการจัดการด้วยผู้ดูแลระบบและการอภิปรายในศาลาชุมชนไม่อาจตอบสนองความท้าทายใหม่ๆ ของชุมชนวิกิพีเดียขนาดใหญ่ได้ ทั้งปัญหาความขัดแย้งในชุมชน ปัญหาการก่อกวน และปัญหาเชิงนโยบาย

คณะอนุญาโตตุลาการจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของท่านในการตัดสินชี้ขาดข้อพิพาทที่เกิดขึ้นในวิกิพีเดียภาษาไทย และเป็นตัวแทนของชุมชนในการประสานงานกับมูลนิธิวิกิมีเดียและชุมชนวิกิพีเดียอื่นทั่วโลก คุณ Kuruni เป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในการเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554 จึงขอเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิ์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทุกเสียงของท่านมีค่า ช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --Lux2545 | Communicate | Add New Post 07:28, 25 ธันวาคม 2554 (ICT)

สวัสดีปีใหม่[แก้]

สวัสดีปีใหม่ 2555 ครับ (คงไม่ช้าเกินไป)--Sasakubo1717 (พูดคุย · เรื่องที่เขียน)17:17, 5 มกราคม 2555 (ICT)

ผิดจริงๆ[แก้]

ขออภัย และขอบคุณที่ช่วยตรวจสอบ คงจะสับสนตอนคัดลอก url เปิดไว้หลายหน้าต่าง ครับ --Sasakubo1717 (พูดคุย) 19:38, 18 เมษายน 2555 (ICT)

สวัสดีครับเพื่อน wikipedia[แก้]

ผมเข้ามาอ่านในบทความ:มรดกโลก ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ครับ--Manzzzz (พูดคุย) 16:15, 5 สิงหาคม 2555 (ICT)

หน้าผู้ใช้[แก้]

ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่ช่วยย้อนการแก้ไขของไอพีก่อกวนด้วย เพราะไอพีนั้นรู้กันอยู่เนืองๆว่า"เป็นใคร" และเข้าใจว่าคุณKuruni ไม่ได้ก่อกวนหรือลบข้อมูลในหน้าผู้ใช้ของเรา เพราะเราแทบจะไม่ได้เขียนอะไรในหน้าผู้ใช้สักเท่าไหร่นัก(ไม่ได้เขียนข้อมูลในหน้าผู้ใช้ตั้งแต่แรกแล้ว) อีกทั้งยังลืมไปแจ้งลบหน้าผู้ใช้อีกต่างหาก(แต่ถ้าแจ้งลบไปแล้ว พวกไอพีก่อกวนก็ยังคงจะตามมาก่อกวนเช่นเดิมแน่ๆ) แต่อย่างไรเสีย ก็ขอบคุณที่ช่วยหยุดการก่อกวนของไอพีก่อกวน มา ณ โอกาสนี้ด้วย --Jungide (พูดคุย) 02:51, 10 มิถุนายน 2556 (ICT)

ย้อนการแก้ไขเพราะ ?[แก้]

อภิปราย: IJAN koon (พูดคุย) 12:28, 3 กรกฎาคม 2556 (ICT)

สพท[แก้]

คุณ Kuruni อาจจะยังไม่รู้ว่า มีคนอ้างว่าเป็นร่างทรงของคุณ คือ ผู้ใช้:Kvruni (ลองดูประวัติหน้า จะเห็นว่า ตั้งใจลอกหน้าผู้ใช้ของคุณมา ร่างทรงของผมก็มีเหมือนกัน คือ ผู้ใช้:Airstitleism และของคนอื่น ๆ อีกสองสามคนก็มีด้วย) และคาดว่าเป็นฝีมือของสุขพินทุ จึงมาเรียนให้ทราบครับ --Aristitleism (พูดคุย) 12:07, 25 กรกฎาคม 2556 (ICT)

บ้านสอยดาว[แก้]

เสาร์หน้าดิฉํนจะไปหาแหล้งอ้างอิงที่ หอสมุดแห่งชาตินะคะ เนื่องจากไม่มีแหล่งอ้างอิงในเว็บนอกจากเว็บบอร์ด บอกให้ทราบไว้

เลือกตั้ง คอต.[แก้]

ขณะนี้เป็นช่วงเลือกผู้สมัครเลือกตั้งอนุญาโตตุลาการ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถอ่านคำแถลงและเลือกผู้สมัครได้ในหน้านี้ --Taweethaも (พูดคุย) 09:33, 22 ธันวาคม 2556 (ICT)

แปลมาจากวิกิภาษาอังกฤษ[แก้]

https://en.wikipedia.org/wiki/Extraterrestrial_life --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ NOKSAAK (พูดคุยหน้าที่เขียน) 09:06, 19 เมษายน 2557 (ICT)

โปรดรักษามารยาท[แก้]

ผมเห็นคุณ Kuruni ไปแก้ไขในหน้า คุยกับผู้ใช้:สุขพินทุ โดยมีคำอธิบายอย่างย่อว่า "gay" ผมก็ไม่รู้ว่าจุดประสงค์ของการเขียนเช่นนี้คืออะไรนะครับ แต่เท่าที่ผมอ่าน เหมือนเป็นการเหยียดเพศ ซึ่งไม่โอเคนะครับ ขอให้รักษามารยาทด้วย อย่างไรก็ตาม ถ้าผมเข้าใจผิดก็ขอโทษด้วยแล้วกันครับ --Nullzero (พูดคุย) 14:17, 3 สิงหาคม 2557 (ICT)

วิกิพีตัง[แก้]

คุณ Nikkimaria ชี้แจงเหตุผลไว้ที่ คุยเรื่องวิกิพีเดีย:วิกิพีตัง#Wikipe-tan in swimwear แล้วนะครับ มีข้อสงสัยอะไรเข้าไปคุยได้เลย แต่ขอความกรุณาอย่าย้อนตอนนี้นะครับ สมมุติถ้าคุยกันแล้วใส่รูปพวกนั้นได้ ไว้คุยเสร็จแล้วค่อยย้อนทีเดียวก็ยังไม่สาย --Nullzero (พูดคุย) 18:11, 12 สิงหาคม 2557 (ICT)

Global account[แก้]

Hi Kuruni! As a Steward I'm involved in the upcoming unification of all accounts organized by the Wikimedia Foundation (see m:Single User Login finalisation announcement). By looking at your account, I realized that you don't have a global account yet. In order to secure your name, I recommend you to create such account on your own by submitting your password on Special:MergeAccount and unifying your local accounts. If you have any problems with doing that or further questions, please don't hesitate to contact me on my talk page. Cheers, DerHexer (พูดคุย) 18:57, 17 มกราคม 2558 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Kuruni ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) ปล.ผมก็ชอบกันดั้มครับ แต่มักจะเห็นแค่ดีไซน์ ไม่ค่อยได้ดูอนิเมนัก

BlueJAck (พูดคุย) 17:41, 4 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ดาววิดีโอเกม[แก้]

ดาววิดีโอเกม
ขอมอบให้สำหรับผู้มีส่วนร่วมในบทความที่เกี่ยวข้องกับวิดีโอเกม อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (พูดคุย) 07:59, 21 กันยายน 2558 (ICT)

คำเชิญผู้เข้าร่วมใหม่[แก้]

กิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย 2017 (Wikipedia Asian Month 2017) ได้เริ่มขึ้นแล้ว เราต้องการเชิญคุณเข้าร่วมอีเวนต์อีดิทอะธอนของเราในครั้งนี้ หากคุณสร้างบทความ 4 บทความ คุณจะได้รับโปสการ์ด โดยบทความต้องมีมากกว่า 3,000 ไบต์และมากกว่า 300 คำ นอกจากนี้เรายังปรับปรุงกระบวนการส่งโปสการ์ดของเรา เช่น การทำโปสการ์ดในตอนนี้ และรวบรวมที่อยู่หลังจากอีเวนต์นี้จบลงโดยไม่ต้องรอภาษาอื่น ๆ ชาววิกิพีเดียที่สร้างบทความมากที่สุดในแต่ละวิกิพีเดียจะได้รับการยกย่องให้เป็น "ทูตแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย" เราจะส่งทั้งสำเนาดิจิทัลและสำเนาหนังสือรับรองการเป็นทูตให้แก่คุณ

เป็นเวลากว่าสองปีของกิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย เราทำงานร่วมกันกับชาววิกิพีเดียมากกว่า 2,000 คน และมีส่วนร่วมในบทความที่มีคุณภาพสูงกว่า 15,000 บทความในวิกิพีเดียใน 50 ภาษา รวมทั้งวิกิซอร์ซ กิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดียจึงเป็นอีเวนต์การแก้ไขออนไลน์ประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของวิกิพีเดียอย่างไม่ต้องสงสัย เราหวังว่าคุณคงจะตื่นเต้นและเข้าร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งนี้

ขอขอบคุณที่พิจารณา ! --B20180 (พูดคุย)

ขอเชิญตอบแบบสอบถาม Wikimedia movement strategy[แก้]

สวัสดีครับ เนื่องด้วย Strategy Working Groups จัดให้มีการขอความคิดเห็นจากชุมชนวิกิมีเดียทั่วโลกเพื่อใช้กำหนดทิศทางการดำเนินการต่อไปของชุมชนวิกิมีเดีย ผมได้รับหน้าที่เป็น liaison person เพื่อรวบรวมความเห็นจากชุมชนวิกิพีเดียภาษาไทยและวิกิมีเดียประเทศไทยต่อ Movement Strategy ดังนั้นผมขอรบกวนให้ท่านตอบแบบสอบถามในหน้านี้ครับ ผมมั่นใจว่าความคิดเห็นของท่านจะเป็นประโยชน์ต่อ Wikimedia movement เป็นอย่างยิ่ง ขอบคุณมากครับ --Athikhun.suw (คุย) 15:04, 11 เมษายน 2562 (ICT)