คุยกับผู้ใช้:Davina

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่...วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับ...ขอต้อนรับคุณ Davina เข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี

วันนี้ผมขอแนะนำการใช้งานวิกิพีเดียเบื้องต้น ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการเขียนบทความต่างๆ ดังนี้

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ หรือกดปุ่มที่รูป ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Ken-Z! พูดคุย 20:30, 10 สิงหาคม 2552 (ICT)

สิงหาคม 2552[แก้]

สวัสดี และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ซึ่งขณะนี้การแก้ไขที่หน้า สมองกลนักสู้ ได้ถูกย้อนกลับแล้ว เนื่องจากว่าเนื้อหาที่คุณเพิ่มนั้นไม่เป็นสารานุกรม หรืออาจนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ ซึ่งเราขอแนะนำให้คุณศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณสำหรับความพยายามที่จะปรับปรุงบทความ โปรดทราบว่าผู้ที่ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง อาจถูกห้ามมิให้แก้ไขบทความชั่วคราว อย่างไรก็ดีเรายินดีรับเนื้อหาที่คุณเขียนขึ้นเองเสมอ

ข้อความนี้เป็นข้อความที่แจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง กรุณาแจ้งที่หน้านี้หากคุณคิดว่าการแจ้งนี้เป็นความเข้าใจผิด --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 20:35, 10 สิงหาคม 2552 (ICT)

บทความดังกล่าวที่ท่านสร้างยังไม่ได้มาตรฐานของวิกิพีเดียภาษาไทย และอาจถูกแจ้งลบโดยผู้ใช้ท่านอื่น อย่างไรก็ตามท่านสามารถปรับปรุงบทความดังกล่าวให้ดีขึ้นได้ก่อนที่จะถูกลบ โดยศึกษาจากบทความอื่นๆ ที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน และอาจใช้กล่องข้อมูลเพื่อให้นำเสนอข้อมูลได้อย่างกระชับดังที่ผมยกตัวอย่างไว้ข้างล่างนี้

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา
Triam Udom Suksa School
ไฟล์:พระเกี้ยวเตรียมอุดมศึกษา.png
ที่ตั้ง
ข้อมูล
ชื่ออื่นต.อ.
ประเภทมัธยมศึกษาตอนปลาย
คำขวัญความเป็นเลิศทางวิชาการและคุณธรรม
นิมิตฺตํ สาธุ รูปานํ กตญฺญู กตเวทิตา
(ความกตัญญูกตเวที เป็นเครื่องหมายของคนดี)
สถาปนา3 มกราคม พ.ศ. 2480
ผู้ก่อตั้งศาสตราจารย์ หม่อมหลวงปิ่น มาลากุล
หน่วยงานกำกับกระทรวงศึกษาธิการ
รหัส1000100701
ผู้อำนวยการนายวิศรุต สนธิชัย
สีสีชมพู
เพลงปิ่นหทัย
เว็บไซต์www.triamudom.ac.th
ต้นไม้ประจำโรงเรียน - จามจุรี

ท่านสามารถเปลี่ยนข้อมูลในกล่องเป็น รร. ของท่านแล้วนำกลับไปใส่ในบทความได้ทันที --taweethaも 12:42, 11 สิงหาคม 2552 (ICT)