คุยกับผู้ใช้:DaJim

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

กะว่าจะช่วย[แก้]

อุตส่าห์ว่าจะช่วยสร้างสักหน่อย โดนคุณ Sry85 ลบไปหมดเลย--^_Mr.BuriramCN_^ (พูดคุย) 18:46, 24 กรกฎาคม 2556 (ICT)

สถานีรถไฟ[แก้]

  • สวัสดีครับ จากหน้านโยบาย วิกิพีเดีย:ความโดดเด่นของบทความ (หัวเรื่องท้องถิ่น) บทความที่ไม่มีข้อมูลมาก เข้าข่ายขาดความสำคัญ ให้เขียนรวมกับโครงการระบบ ส่วนบทความที่มีเนื้อหาบ้างที่เขียนขึ้น หากเป็น โครงการในอนาคตที่ยังไม่ได้สร้างและขาดอ้างอิง อาจถือว่าเป็นข้อมูลต้นฉบับจากผู้เขียน ให้แจ้งลบต่อไป --Sry85 (พูดคุย) 21:22, 26 กรกฎาคม 2556 (ICT)
  • กรุณาดูในหน้านโยบายด้วยครับ ถ้าไม่มีเนื้อหาที่เป็นสารานุกรมที่โดดเด่นเพียงพอ ก็ควรรวมกับบทความอื่น ถ้าคุณยังย้อน ไปมา อาจจะต้องล็อกบทความ แนะนำว่าการเขียนรวมนั้น ให้เขียนรวมเข้ากับโครงการระบบรวม เพราะเนื้อหาส่วนมากก็ซ้ำ ๆ และมีรายละเอียดไม่จำเป็น (เช่นข้อมูลที่ได้จากการสังเกตุของผู้เขียนเอง จำพวก แผนผังสถานี ป้ายรถเมล์ สถานที่ใกล้เคียง) --Sry85 (พูดคุย) 23:02, 30 สิงหาคม 2556 (ICT)
    • สวัสดีครับ ผมเข้าใจความคิดของคุณครับ แต่บทความนั้นยังมีข้อมูลเพียงพอ อย่าเพิ่งลบ เปลี่ยนหน้าครับ อย่างเช่น ทำไมสถานีประชาอุทิศที่ข้อมูลน้อยมากทำไมคุณไม่รวมหน้ากับรถไฟฟ้ามหานคร สายสีม่วง แต่ไปลงกับรถไฟฟ้าสายสีชมพูหมดเลย ผมว่ามันไม่ถูกนะครับ --Yongzeer (พูดคุย) 14:56, 31 สิงหาคม 2556 (ICT)
  • บทความที่คุณสร้าง ไม่ผ่านเกณฑ์ตามหน้านโยบาย กรุณาไปอ่านซ้ำ เพิ่มเติม ถ้าไม่ผ่านเกณฑ์ก็ลบหรือรวม เป็นนโยบายที่ประชาคมออกกฎมา เพราะนี่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในอดีต ซ้ำซาก ซ้ำแล้วซ้ำอีก --Sry85 (พูดคุย) 14:35, 5 ตุลาคม 2556 (ICT)
  • สถานีถูกยกเลิก มีทำไมครับ อ้างอิงก็ไม่มี เขียนจากอะไรไม่รู้ อีกเรื่องหนึ่งครับ กรุณาใช้คำพูดดี ๆ หน่อยครับ อย่าใส่อารมณ์ เขียนด้วยเหตุผล--Sry85 (พูดคุย) 21:01, 14 ตุลาคม 2556 (ICT)
  • เห็นคุณย้อน หน้าบอกว่าแก้ไข แต่ข้อมูลไม่มีข้อมูลที่เป็นสารานุกรมเลย กรุณากลับไปอ่านที่หน้า WP:NLI อีกครั้ง ขอบคุณครับ --Sry85 (พูดคุย) 15:52, 30 ตุลาคม 2556 (ICT)
  • เห็นคุณย้อนหน้าเปลี่ยนทางหลาย ๆ ครั้ง เนื้อหาไม่คืบหน้า นำเนื้อหามาจากไหนไม่มีที่มา หน้าไหนที่มีการย้อน แก้จากหน้าเปลี่ยนทางตั้งแต่ 5 ครั้งเป็นต้นไป จะทำการล็อก ห้ามเขียนนะครับ แจ้งให้ทราบแล้วนะครับ ครั้งหน้าล็อกจริง --Sry85 (พูดคุย) 10:11, 31 ตุลาคม 2556 (ICT)
  • ผมเข้าไปดูบางหน้าแล้ว ครับ น่าจะมีรูปแบบเดียวกับบทความที่ถูกแจ้งลบและรวมกับบทความอื่น ๆ ทั้งหมดเลย ผมแนะนำการเขียน ข้อเดียวคือ หาอ้างอิงทุติยภูมิ ที่กล่าวถึงสถานีนั้น ๆ โดยเฉพาะ ที่ให้ข้อมูลเป็นสารานุกรม (ข้อมูลที่มีแต่ ที่ตั้ง แผนผังสถานี ตามหน้า WP:NLI) ก็เตรียมลบ/รวมได้เลย อ้างอิงจากเฟซบุ๊ก อะไรไม่เอา เอาที่น่าเชื่อถือ --Sry85 (พูดคุย) 09:34, 2 พฤศจิกายน 2556 (ICT)
  • เนื้อหาที่มีแต่เนื้อหาที่ไม่เป็นสารานุกรม ตามที่กล่าวไปแล้ว ให้เขียนรวมกับบทความหลัก อีกเรื่องหนึ่งคือ กรุณาอย่าลบป้ายแจ้งลบออกเอง คุณสามารถคุยในหน้าพูดคุยได้ครับ ได้ทั้งในหน้าพูดคุยบทความและหน้าพูดคุยผู้ใช้ ขอบคุณครับ --Sry85 (พูดคุย) 16:00, 5 ธันวาคม 2556 (ICT)
    • แล้วเมื่อไรจะตอบคำขอร้องของผมซักทีครับ นานมากแล้วนะ --Yong (พูดคุย) 11:07, 26 มกราคม 2557 (ICT)

สายสีเหลือง[แก้]

ไปแก้ไขแล้ว สีตราที่เสนอมายังดูอ่อน ๆ นิดหน่อยนะครับ ผมเลยลองเข้าไปแก้ไขที่ แม่แบบ:BTS Lines แล้วทำเป็นตัวอักษรสีดำ พื้นหลังสีเหลืองดีกว่าครับ อ่านง่ายกว่าด้วย

ตัวอย่าง แม่แบบ:BTS Lines--Mr.BuriramCN (พูดคุย) 16:25, 10 พฤศจิกายน 2556 (ICT)

ขอบคุณครับ --Yongzeer (พูดคุย) 19:59, 15 พฤศจิกายน 2556 (ICT)

การใช้ภาพ[แก้]

วิกิพีเดีย:เนื้อหาที่ใช้งานโดยชอบธรรม ไม่อนุญาตให้ใช้ภาพชอบธรรมในหน้าผู้ใช้ หน้าพูดคุย รวมถึงหน้าย่อยหน้าผู้ใช้ครับ กรุณาแก้ไขด้วยครับ --Sry85 (พูดคุย) 10:30, 25 พฤศจิกายน 2556 (ICT)

ไปลบออกแล้วครับ --Yongzeer (พูดคุย) 09:32, 27 พฤศจิกายน 2556 (ICT)

ดาวแดงแห่งเกียรติยศ[แก้]

ดาวแดงแห่งเกียรติยศ
ผมขอมอบดาวแดงแห่งเกียรติยศให้กับผู้ที่มีความพยายามในการทำงานครับ --Mr.BuriramCN (พูดคุย) 17:50, 1 ธันวาคม 2556 (ICT)
ขอบคุณครับ --Yongzeer (พูดคุย) 16:54, 2 ธันวาคม 2556 (ICT)

เลือกตั้ง คอต.[แก้]

ขณะนี้เป็นช่วงเลือกผู้สมัครเลือกตั้งอนุญาโตตุลาการ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถอ่านคำแถลงและเลือกผู้สมัครได้ในหน้านี้ --Taweethaも (พูดคุย) 11:24, 22 ธันวาคม 2556 (ICT)

การใช้ภาพ[แก้]

กรุณาอย่าอัปโหลดรูปภาพที่มีเครดิตในรูป และไม่ใช้ภาพชอบธรรมในหน้าผู้ใช้ ขอความร่วมมือด้วยครับ --Sry85 (พูดคุย) 14:03, 2 กุมภาพันธ์ 2557 (ICT)

การใช้ภาพที่ให้เครดิต[แก้]

สวัสดีครับ พอดีเห็นคุณ Yongzeer ได้อัปโหลดภาพมาใช้ในหน้าที่เกี่ยวข้องกับสถานีรถไฟฟ้าหลาย ๆ ภาพ เช่น สถานีตลาดบางใหญ่ หรือ สถานีศรีพรสวรรค์ และอีกหลาย ๆ ภาพ โดยที่ผมพอจะทราบมาว่าภาพดังกล่าว ทางผู้ถ่าย (จากเฟซบุ๊ก) แจ้งว่ายังไม่เคยมีผู้ใดมาขออนุญาตนำภาพมาใช้ในวิกิพีเดียแต่อย่างใด รบกวนคุณ Yongzeer ให้ขออนุญาตเจ้าของภาพก่อนนำภาพดังกล่าวมาใช้ และทางที่ดีภาพที่นำมาใช้ในวิกิพีเดียควรเป็นภาพที่เจ้าของภาพยินยอมให้ใช้ได้โดยเสรีภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์ ไม่ควรเป็นภาพที่มีลิขสิทธิ์ สุดท้ายนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา หากคุณ Yongzeer ไม่สามารถถ่ายภาพมาประกอบบทความเอง ก็ไม่เห็นจะเป็นการเสียหายอะไรที่บทความนั้นจะยังไม่มีภาพประกอบ และไม่จำเป็นที่ต้องใช้ภาพผู้อื่นโดยยังไม่ได้รับอนุญาต ขอบคุณครับ --atcharakorn 10:34, 11 มีนาคม 2557 (ICT)

โอเคครับ จะไปแก้หลังจากกลับเมืองไทยนะครับ --Yong (พูดคุย) 17:42, 21 มีนาคม 2557 (ICT)

ลิขสิทธิ์ภาพ[แก้]

ภาพถ่ายประกอบหัวข้อสถานีวงเวียนใหญ่ เป็นของภาพที่ผม (ผู้ใช้ nutnano) เป็นผู้บันทึกมา ถูกเผยแพร่ครั้งแรกที่ http://www.skyscrapercity.com/showthread.php?t=771474&page=154 และไม่ได้อนุญาตให้ผู้ใด ทำซ้ำ เผยแพร่ หรือนำไปใช้ประกอบบทความใดๆ ตามสิทธิ์ Creative Commons License และไม่มีการขออนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างถูกต้อง จากผู้ใช้ Yongzeer

โดยภาพนี้ ผมอนุญาตให้เผยแพร่ได้เพียง 2 เว็บไซต์ คือ http://www.skyscrapercity.com/showthread.php?t=771474&page=154 กับ http://www.bkktrains.com เท่านั้น

ซึ่งหากผู้ใช้ Yongzeer ต้องการนำมาใช้ประกอบบทความ Wikipedia ขอความกรุณาให้ผู้ใช้ Yongzeer ดำเนินการขออนุญาตใช้สิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฏหมาย ผ่านเว็บไซต์ http://www.bkktrains.com หรือ e-mail มาที่ media@bkktrains.com เท่านั้น --Nutnano (พูดคุย) 21:13, 13 เมษายน 2557 (ICT)

ขอโทษที่ผมไม่รู้เลยว่าไม่ทำอย่างนี้ลงไปครับ ผมจะระมัดระวังในเรื่องนี้ให้มากขึ้น --Yong (พูดคุย) 14:16, 17 เมษายน 2557 (ICT)

ลายเซ็น[แก้]

สวัสดีครับ เมื่อคุณเสนอตัวเป็นผู้ดูแลระบบ ขอแนะนำให้คุณปฏิบัติตามนโยบายและแนวปฏิบัติอย่างเคร่งครัดเพื่อเป็นแบบอย่างด้วยครับ คือ ในหน้าเสนอชื่อ เห็นว่าคุณไม่ได้ลงลายเซ็นเลย น่าจะเซ็นให้คุ้นและช่วย ๆ กันเตือนผู้อื่นต่อไปด้วยนะครับ --Horus | พูดคุย 16:12, 17 กันยายน 2557 (ICT)

เปลี่ยนชื่อผู้ใช้[แก้]

ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ ต้องไปแจ้งที่หน้า หน้าขอเปลี่ยนชื่อในเมตาวิกิ แทนครับ เป็นการทำที่ส่วนกลาง และจะเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บนวิกิทุกภาษาพร้อมๆกันในทีเดียวครับ --Lerdsuwa (พูดคุย) 08:08, 1 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:Kheha Samut Prakan Station.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:Kheha Samut Prakan Station.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 14:46, 2 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

ขอบคุณคุณ DaJim ที่ให้ความช่วยเหลือด้วยนะครับ :) มีเรื่องมารบกวนคุณ DaJim เรื่องแบบสอบถามต่อครับ ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) BlueJAck (พูดคุย) 15:38, 4 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ที่ควรลบมากกว่าอย่างอื่น ก็คือ user Sry85 นี่แหละ[แก้]

ที่ควรลบมากกว่าอย่างอื่น ก็คือ user Sry85 นี่แหละ เพราะตั้งแต่เริ่มเข้ามา ก็สร้างปัญหาให้กับผู้ใช้หลายราย บทความเค้ายังไม่ทันจะเสร็จ ยังอยู่ในระหว่างแก้ไข ก็เที่ยวไปลบของเค้าออก --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Melixnakas (พูดคุยหน้าที่เขียน) 01:22, 26 กรกฎาคม 2559 (ICT)

รถไฟฟ้า[แก้]

อย่างแรกเลยที่ผมอยากจะทำ และพยายามทำมาตลอดแต่ทำไม่ได้เพราะโดนคนอื่นขัดขวาง คือการเปลี่ยนชื่อหัวกล่องข้อมูลในสายรถไฟฟ้าต่างๆให้เป็นชื่อลำลอง เช่นในบทความ รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีลม แทนที่จะใช้ชื่อหัวตรงกล่องข้อมูลว่า "รถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา สาย 2" ก็อยากให้ใช้แค่ "สายสีลม" ก็พอ ตามมาตรฐานของวิกิภาษาอังกฤษ เพราะผมเห็นว่ากล่องข้อมูลควรจะเป็นอะไรที่มันเป็น quick fact ที่คนเข้ามาอ่านเห็นตรงนี้ปุ๊ปแล้วเข้าใจทันที --☭ Walker Emp (พูดคุย) 21:55, 18 สิงหาคม 2560 (ICT)

อย่างที่สองคือ ทำตารางรายชื่อสถานีในแต่ละสายของบทความ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด ซึ่งผมอยากให้เป็นในลักษณะตารางในบทความรถไฟฟ้ามหานคร สายสีส้ม อันนี้ไม่มีปัญหา ถ้าว่างก็ค่อยๆทำไปทีละสาย

อย่างที่สามคือ เคลียร์กันให้เข้าใจ ถึงนิยามต่างๆเกี่ยวกับระบบ เช่น รถไฟฟ้ามหานคร (รถไฟ MRT เนี่ยแหล่ะ) มันคือรถไฟฟ้าในกำกับของรฟม. ที่ดำเนินการ(หรือดำเนินงาน หรือบริหาร อันเดียวกัน)โดย BEM ทุกวันนี้ก็ยังเห็นคนนั้นหน่ะไปแก้เอาสายสีเขียวส่วนต่อขยายสมุทรปราการมาใส่ในแม่แบบรถไฟฟ้ามหานคร (สายสีเขียวส่วนต่อขยายใต้มันเป็นMRTซะที่ไหน) อธิบายไปก็แล้ว ก็ยังมาแก้คืน ผมก็จนปัญญาละ

ที่สำคัญคือข้อสาม ตราบที่ข้อสามยังไม่เคลียร์ ผมจะไม่ไปยุ่งอะไรกับบทความรถไฟฟ้าของไทย ทุกข้อที่กล่าวมา ผมพยายามคุยด้วยตัวเองแล้ว ไม่ไหว เขาก็มีกันสองคน--☭ Walker Emp (พูดคุย) 21:55, 18 สิงหาคม 2560 (ICT)

ถ้างั้น ลองมาจัดการข้อมูลที่หลงเหลืออยู่ในคลังเก็บงานของผมได้นะครับ ผมอนุญาต (กลัวจะโดนลบอีกรอบเพราะเขาเข้าใจว่าจะกลายเป็น "บล็อก"..." --DaJim (พูดคุย) 20:21, 20 สิงหาคม 2560 (ICT)

มารบาท[แก้]

โปรดระมัดระวังการใช้คำพูดเช่นตามที่ปรากฎในคำอธิบายอย่างย่อในการแก้ไขไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาด้วยครับ แม้จะเป็นการก่อกวน แต่การกระทำเช่นว่าเป็นการกระทำที่ขาดอารยะอย่างยิ่ง 2001:FB1:C8:DD18:5859:82FA:C457:F13F 17:58, 14 ตุลาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: ปิยรัฐ จงเทพ (ตุลาคม 26)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:ปิยรัฐ จงเทพและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:ปิยรัฐ จงเทพ แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 11:40, 26 ตุลาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: แม่แบบ:พรรคเพื่อไทรวมพลัง (ตุลาคม 30)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 15:30, 30 ตุลาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]
ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 15:36, 30 ตุลาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: วสวรรธน์ พวงพรศรี (ตุลาคม 30)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:วสวรรธน์ พวงพรศรีและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:วสวรรธน์ พวงพรศรี แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 15:43, 30 ตุลาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: ภัทรพงษ์ ลีลาภัทร์ (พฤศจิกายน 22)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ:  ข้อเสนอแนะที่ทิ้งไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 11:59, 22 พฤศจิกายน 2566 (+07)[ตอบกลับ]

สวัสดีปีใหม่ 2567[แก้]

"สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2567 Happy New Year 2024"
พลุบน ไทเป 101 ในวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2564

เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2567

"ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของคุณ นึกทำสิ่งใดขอให้ลงมือทำและสมหวังดั่งใจต้องการ เรื่องร้ายในปีก่อนจงปล่อยผ่านไปให้เป็นอดีต เรื่องดีในปีนี้ขอให้เกิดกับคุณตลอดทั้งปี"
สวัสดีปีใหม่ครับคุณ DaJim

--Lookruk 💬 (พูดคุย) 00:19, 1 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]

ขอบคุณมากๆ ครับ DaJim (คุย) 23:51, 1 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]