คุยกับผู้ใช้:Ahcuna

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีค่ะ ^^ คุณ Ahcuna ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรีในโลกของอินเทอร์เน็ต ก่อนอื่นขอแนะนำหน้าต่าง ๆ ดังนี้นะคะ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับก้าวเล็ก ๆในวิกิพีเดียของคุณ:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น ให้ทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ ~~~~ (สี่ตัว) หรือกดที่ Icon ลายเซ็นที่แถบเมนูด้านบน โดยจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะคะ นอกจากนี้คุณสามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณเองให้ชาววิกิพีเดียผู้อื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณค่ะ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่แจ้งและติดต่อผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้มีความกล้าในการแก้ไขบทความนะคะ

แต่ถ้าหากคุณยังไม่แน่ใจว่าควรจะเริ่มทำอะไรก่อนดี ขอแนะนำให้คุณแวะไปดูที่ หน่วยช่วยเหลือวิกิ ซึ่งก็หวังว่าข้อแนะนำหลัก ๆ ด้านบนนี้ คงจะช่วยให้ก้าวแรกของคุณในวิกิพีเดีย ก้าวผ่านไปได้ด้วยดีโดยไม่มีสะดุดล้มค่ะ

มีคำถามอะไรที่สงสัยเกี่ยวกับการใช้งานในวิกิพีเดีย หรือมีข้อสงสัยในเรื่องอื่น ๆ สอบถามถามเพิ่มเติมได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือเสมอค่ะ โดยอาจจะฝากคำถามไว้ที่หน้าพูดคุย ยินดีต้อนรับอีกครั้งและขอให้คุณ Ahcuna มีความสุขและสนุกกับการเขียนบทความในวิกิพีเดียภาษาไทยค่ะ --Se:Rin | พูดคุย - 09:12, 27 กันยายน 2007 (ICT)

เรื่องการสร้างบทความใหม่[แก้]

สวัสดีครับ แนะนำนิดนึงสำหรับวิกิพีเดีย เรื่องบทความใหม่ที่สร้างถ้ามันถูกสงสัยว่าไปคัดลอกจากเว็ปไหนมา โดยเฉพาะการ copy แล้ว paste จะตรวจตรวจสอบพบได้ง่าย เพราะปริมาณข้อมูลที่เข้าไปจะมากผิดปกติ ทำให้มันอาจจะถูกลบออกได้อย่างรวดเร็วนะครับ ดังนั้นการจะสร้างบทความแต่ละอย่างต้องระมัดระวังนิดนึง ลองเข้าไปอ่านที่ วิกิพีเดีย:บทความแรกของคุณ ส่วนบทความที่คุณเอามานั้น ตรวจดูแล้วมีที่มาจากเว็ป http://www.siamsport.co.th ^^! --Mafuyu 06:51, 28 กันยายน 2007 (ICT)

หลักสูตร การสร้างทีมงาน[แก้]

ผมขอแจ้งว่าบทความดังกล่าวที่คุณสร้างขึ้นนั้นได้ถูกลบไปแล้ว เนื่องจากว่าไม่เป็นสารานุกรม และ/หรืออาจละเมิดลิขสิทธิ์จากแหล่งอื่น คุณอาจต้องการศึกษา อะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย เริ่มต้น หากมีคำถาม หรือต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อสอบถามได้ครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 05:54, 30 กันยายน 2007 (ICT)

โอลิมปิก[แก้]

สวัสดีครับ ผมเห็นคุณสร้างโอลิมปิกฤดูร้อนล่วงหน้าไปยี่สิบกว่าปี ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ ที่แน่ชัดเปิดเผยออกมา ดังนั้นในเมื่อไม่มีข้อมูลที่จะเขียน ก็ยังไม่ควรสร้างบทความ เพราะวิกิพีเดียไม่ใช่แก้วสารพัดนึก ไม่คาดการณ์เอาเองครับ --Octahedron80 22:28, 29 กันยายน 2007 (ICT)

จะสร้างรอก็ไม่ได้ครับ ถ้าเกิดว่าเขาไม่จัดละ โปรดอ่านนโยบาย วิกิพีเดีย:อะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย#วิกิพีเดียไม่ใช่แก้วสารพัดนึก --Octahedron80 22:50, 29 กันยายน 2007 (ICT)

โอลิมปิกฤดูร้อน 2020 โอลิมปิกฤดูร้อน 2024 โอลิมปิกฤดูร้อน 2028[แก้]

บทความดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้วนะครับ เนื่องจากว่าไม่มีเนื้อหา ซึ่งผมอยากจะแนะนำว่า หากไม่มีเนื้อหา หรือข้อมูลนั้น รบกวนไม่ต้องสร้างหน้าเตรียมไว้ครับ รอจนกว่ามีเนื้อหาแล้วค่อยเขียน หรืออาจเริ่มเขียนโครงก่อนครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 10:14, 30 กันยายน 2007 (ICT)

ภาพที่คุณอัปโหลดอาจระบุสัญญาอนุญาตไม่ถูกต้อง[แก้]

ขอขอบคุณที่ได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

อย่างไรก็ตามขณะนี้ภาพดังกล่าวมีปัญหาลิขสิทธิ์ และได้ถูกขึ้นบัญชีที่หน้าปัญหาลิขสิทธิ์ เนื่องจากว่าได้ใส่สัญญาอนุญาตไม่ถูกต้อง หรืออาจละเมิดลิขสิทธิ์จากแหล่งอื่น ซึ่งจะถูกลบภายใน 7 วัน และหากไม่ต้องการให้ภาพดังกล่าวถูกลบ กรุณาช่วยตรวจสอบว่าภาพดังกล่าวนั้น สามารถใช้บนวิกิพีเดียได้ตามนโยบายการใช้ภาพ จากนั้นจึงระบุสัญญาอนุญาตที่ถูกต้อง และแหล่งที่มาสำหรับภาพตามลำดับ โปรดทราบว่าการระบุสัญญาอนุญาตไม่ถูกต้องหลังจากได้รับแจ้งอาจถูกบล็อกจากการอัปโหลดได้

สำหรับภาพถ่าย อย่าลืมว่าผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ภาพคือ ผู้ถ่ายภาพ หรือ เจ้าของภาพต้นฉบับ ซึ่งการสแกน ดัดแปลง ตกแต่ง หรือพยายามแก้ไขภาพไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นผู้สร้างภาพ หรืองานดังกล่าวแต่อย่างใด

เราได้ทำการสรุปเพื่อช่วยในการใส่สัญญาอนุญาตที่ถูกต้อง สำหรับรายละเอียด กรุณาดูนโยบายการใช้ภาพ

  • หากเป็นภาพที่มาจากอินเทอร์เน็ต เป็นไปได้สูงที่ต้องใช้สัญญาอนุญาตในหมวดการใช้งานชอบธรรม
  • หากเป็นภาพที่คุณวาดหรือถ่ายภาพมาจากสัญลักษณ์ที่มีลิขสิทธิ์ นั้นถือว่าเจ้าของเดิมยังคงถือลิขสิทธิ์ คุณซึ่งเป็นผู้ทำไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่อย่างใด โดยให้แจ้งเป็น {{โลโก้}} หรือ {{COA}}
  • หากเป็นภาพที่คุณถ่ายขึ้นเอง ซึ่งไม่รวมภาพที่คุณตกแต่งเพิ่มเติม ให้ใส่สัญญาอนุญาตที่บ่งบอกว่าเป็นกรณีดังกล่าว และอัปโหลดภาพต้นฉบับหากทำได้
  • หากมีลายน้ำหรือโลโก้แสดงความเป็นเจ้าของปรากฏอยู่บนภาพ ภาพนั้นจะไม่สามารถใช้ได้ในวิกิพีเดีย แต่คุณสามารถอัปโหลดภาพใหม่ที่ไม่มีลายน้ำและโลโก้ ทับภาพเดิมโดยใช้ชื่อเดียวกัน หรือแจ้งลบ
  • หากเป็นภาพที่นำมาจากวิกิพีเดียอื่น ให้ตรวจสอบลิขสิทธิ์ของภาพดังกล่าวที่วิกิพีเดียนั้นโดยการคลิกที่ภาพ และมักไม่ใช่ GFDL เสมอไป
  • หากภาพระบุสัญญาอนุญาตว่าเจ้าของภาพได้ให้อนุญาต อย่าลืมระบุ เจ้าของภาพที่ได้ให้อนุญาต และ แหล่งที่มาในส่วนคำอธิบายโดยย่อ
  • รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ที่นโยบายการใช้ภาพ ลิขสิทธิ์ และรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาต

ขออภัยหากเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้หากคุณไม่ได้ระบุ แหล่งที่มา ที่ชัดเจนในคำอธิบายโดยย่อของภาพ ซึ่งหากเป็นกรณีดังกล่าว ขอความร่วมมือให้ช่วยใส่แหล่งที่มาทุกครั้ง ที่อัปโหลดภาพ หากมีข้อสงสัยยินดีมาพูดคุยกันได้ครับ หรือสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย ขอบคุณอีกครั้งที่ให้ความร่วมมือ --Jutiphan | พูดคุย - 10:09, 30 กันยายน 2007 (ICT)


ต้องขอโทษด้วย[แก้]

ขอโทษนะครับที่แจ้งลบ แต่ว่ารู้สึกมันจะมากไปหน่อย แค่ธงของเยอรมันก็พอแล้วมั้งครับ แต่พอดีคุณสร้างถี่กันจนผมงง ก็เลยนึกว่าไม่รู้ ต้องขอโทษด้วยนะครับ --Passawuth พูดคุย 18:55, 1 ตุลาคม 2007 (ICT)

รบกวนช่วยกันตรวจสอบหน้า สอนการใช้งาน[แก้]

สวัสดีครับ รบกวนนิดหน่อยครับ พอดีผมสร้าง หน้าสอนการใช้งาน สำหรับผู้ใช้ใหม่ในวิกิพีเดีย กะว่าจะเริ่มใช้งานจริง(โดยการใส่ลิงก์แทรกตามหน้านโยบายและหน้าต้อนรับ)ในอาทิตย์หน้า เลยขอรบกวนฝากตรวจสอบหน้าสอนการใช้งานซึ่งมีทั้งหมด 9 หน้า ถ้าพบข้อผิดพลาดสามารถแก้ไขได้ทันที หรือถ้าต้องการออกความเห็นสามารถเขียนได้ที่ สภากาแฟ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 07:54, 12 ตุลาคม 2007 (ICT)

บทความที่ละเมิดลิขสิทธิ์[แก้]

สัวสดีครับ บทความที่คุณ Ahcuna เขียนเกี่ยวกับกีฬาโอลิมปิกหลายๆบทความ ผมตรวจสอบดูแล้ว มีการไป copy มาจากเว็บไซต์อื่น ซึ่งไม่ถูกต้องตามนโยบายของวิกิพีเดีย ซึ่งผมได้ย้อนการแก้ไขให้แล้วครับ อยากให้ศึกษาหน้า วิกิพีเดีย:เขียนงานอย่างไรไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ เพื่อเป็นแนวทางในการเขียนบทความด้วยครับ -- Portal 11:01, 28 กันยายน 2007 (ICT)

สวัสดีครับ บทความเรื่อง โครงการรณรงค์จีนศิวิไลซ์ พบว่าคุณได้คัดลอกมาจาก http://bcm.arip.co.th/content.php?data=410463_%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%9B%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%8D%E0%B9%88%E0%B9%86 ผมได้ลบช้อความออกไปนะครับ ซึ่งถ้าก่อนหน้านี้คุณได้คัดลอกมาจากเว็บอื่น ฝากรบกวนคุณ Ahcuna เอง ช่วยลบออกด้วยครับ --Manop | พูดคุย 03:21, 5 ตุลาคม 2007 (ICT) เนื่องจากคุณ Ahcuna ได้คัดลอกบทความจากแหล่งอื่น ซึ่งเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ และมีการแจ้งให้ทราบหลายครั้ง แต่ยังคงกระทำเช่นเดิมซ้ำ ๆ อยู่ ผมจึงขอระงับการใช้งานบัญชีของคุณ Ahcuna ไว้ชั่วคราว

ทางชุมชนวิกิพีเดียต้องขอความกรุณาให้คุณ Ahcuna ศึกษาเรื่อง วิกิพีเดีย:เขียนงานอย่างไรไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ ก่อนที่จะนำบทความใด ๆ มาลงในวิกิพีเดีย เราหวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมมือกันพัฒนาเนื้อหาของวิกิพีเดียให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ --PaePae 22:10, 5 ตุลาคม 2007 (ICT)

ขอขอบคุณที่คุณได้ช่วยเขียนวิกิพีเดีย บอตคุงได้พบว่าบทความ การวิ่งคบเพลิงโอลิมปิก การวิ่งคบเพลิงในโอลิมปิกฤดูร้อน 2008 โครงการสร้างสนามกีฬาแห่งชาติและหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก 2008 โอลิมปิกฤดูร้อน 2008 ที่คุณเขียนหรือเพิ่มเติมนั้น เหมือนนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้ถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ดังนั้นจึงอยากแนะนำให้คุณกรุณาศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น

กีฬากระโดดน้ำ[แก้]

สวัสดีครับ คำว่า diving เขาใช้ตัวเล็กหมดนะครับในประโยคปกติ ไม่ใช่ Diving --Manop | พูดคุย 00:04, 13 ตุลาคม 2007 (ICT)

สวัสดีครับ[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Ahcuna ไม่มาเขียนวิกิพีเดียตั้งนาน หวังว่าสบายดีนะครับ --Manop | พูดคุย 02:56, 24 สิงหาคม 2551 (ICT)

กล่องข้อมูล[แก้]

พยายามอย่าสร้างบทความซึ่งมีเนื้อหาเพียงแค่กล่องข้อมูลนะครับ เพราะบทความนั้นจะยังไม่ได้มาตรฐานตามวิกิพีเดีย --Horus 20:24, 10 มิถุนายน 2552 (ICT)

โอลิมปิก[แก้]

สวัสดีครับ เห็นคุณสร้างบทความเกี่ยวกับโอลิมปิกจำนวนมาก ฝากนิดนึง เรื่อง ลิงก์ข้ามภาษาครับ ฝากใส่ลิงก์ข้ามภาษาด้วยนะครับ อย่างน้อยภาษาอังกฤษก็ยังดี bot จะได้รันข้ามภาษาให้ได้ --Sry85 22:27, 3 สิงหาคม 2552 (ICT)

ขอความกรุณาตอบแบบสอบถาม[แก้]

เรียนผู้ใช้วิกิพีเดียภาษาไทยทุกท่าน

เนื่องจาก ดิฉัน นางสาว นิธิกานต์ รงรอง นิสิตปริญญาโท ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กำลังทำวิทยานิพนธ์หัวข้อ ความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทย

จึงใคร่ขอความกรุณาผู้เคยใช้งานเว็บไซต์วิกิพีเดียภาษาไทย สละเวลาเพื่อตอบแบบสอบถามตามลิงค์ที่แนบด้านล่างนี้ ซึ่งข้อมูลที่ได้ จะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาและแวดวงวิชาการไทยในอนาคต http://spreadsheets.google.com/viewform?formkey=dFdrbkxtWldRTnVTOHI3TVpnaTh2Mmc6MA..

ขอขอบพระคุณอย่างสูง

นางสาว นิธิกานต์ รงรอง

--Nitikarn 12:32, 8 กันยายน 2552 (ICT)

ภาพลักษณ์[แก้]

ลองดูหัวข้อภาพลักษณ์ จากบทความคัดสรร และบทความคุณภาพอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ กับอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ดูครับ การทำเป็นข้อ ๆ ทำให้เนื้อหาเป็นจิปาถะ ไม่เป็นสารานุกรม ไม่รู้ที่มาที่ไป ลำดับวัน และภาพลักษณ์นอกจากที่เขาจัดอันดับกัน ยังมีเรื่องอื่นได้ด้วยอย่างเช่น คำจำกัดความจากสื่อ การวิจารณ์ของสื่อ เป็นต้น --Sry85 03:32, 28 พฤศจิกายน 2552 (ICT)

โอลิมปิก (ต่อ)[แก้]

รบกวนดูหมวดหมู่ (ปีของหมวดหมู่ที่ใส่ด้วยครับ เหมือนคุณใสเลขผิด) และรบกวนช่วยใส่ลิงก์ข้ามภาษา ภาษาอังกฤษด้วยครับ ขอบคุณครับ --Sry85 14:11, 20 ธันวาคม 2552 (ICT)

ขอบคุณค่ะ--Ahcuna 14:22, 20 ธันวาคม 2552 (ICT)

ผมว่าคุณต้องเช็คข้อมูลก่อนด้วยนะครับ เพราะ โอลิมปิกฤดูร้อน 1904 นี่จัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกานะครับ แต่บทความที่คุณเริ่ม ๆ อย่าง ประเทศออสเตรเลียในโอลิมปิกฤดูร้อน 1904 ยังปารีสอยู่เลย --Sry85 14:32, 20 ธันวาคม 2552 (ICT)

  • ผมคิดว่าคุณคงจะต้องใส่ {{โครงกีฬา}} ด้วยครับ ผู้ที่สนใจจะได้เข้ามาเพิ่มเติมในภายหลัง ขอบคุณครับ --Horus | พูดคุย 22:10, 22 ธันวาคม 2552 (ICT)
  • ประเทศ...ในโอลิมปิกฤดูร้อน 1932 คุณใส่หมวดหมู่ผิด ลิงก์ข้ามภาษา และปี ด้วยครับ --Sry85 13:51, 4 มกราคม 2553 (ICT)

อุ๊ย!! ขอบคุณค่ะ ดิชั้นลืมแก้ งงๆนิดหน่อย เดี๋ยวแก้ทันทีเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ--Ahcuna 13:55, 4 มกราคม 2553 (ICT)

เนื้อหาด้วยครับ เหมือนคุณบอกข้อมูลของปี 1928 แทนของปี 1932 ครับ --Sry85 14:02, 4 มกราคม 2553 (ICT)

อ๋อค่ะ ขอบคุณค่ะ--Ahcuna 14:03, 4 มกราคม 2553 (ICT)

สาธารณรัฐโคลอมเบียในโอลิมปิกฤดูร้อน 1948 บทความประเทศโอลิมปิกปี 1948 ลิงก์ข้ามภาษาไม่สมบูรณ์ครับ --Sry85 14:48, 25 มกราคม 2553 (ICT)

รบกวนช่วยดู ตรงลิงก์ข้ามภาษา สำหรับบทความใหม่ที่คุณสร้างด้วยครับ เพราะไม่สมบูรณ์เช่น เนเธอร์แลนด์แอนทิลลิสในโอลิมปิกฤดูร้อน 1952 ลิงก์ข้ามภาษาเป็น [[en: at the 1952 Summer Olympics]] --Sry85 12:05, 26 มกราคม 2553 (ICT)

สวัสดีครับคุณ Ahcuna เห็นคุณ Ahcuna มีความสนใจเรื่องกีฬา และได้เริ่มบทความกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยไว้บ้าง ถ้าพอมีเวลายังไงก็เชิญชวนมาเขียนกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 37 ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ (^0^)/ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 20:30, 30 ธันวาคม 2552 (ICT)

ขอบคุณมากค่ะ และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมเขียนบทความค่ะ--Ahcuna 18:56, 2 มกราคม 2553 (ICT)

Happy New Year 2010[แก้]


วัสดีวันปีใหม่พา ให้บรรดาเราท่านรื่นรมย์
ฤกษ์ยามดีเปรมปรีดิ์ชื่นชม ต่างสุขสมนิยมยินดี
ข้าวิงวอนขอพรจากฟ้า ให้บรรดาปวงท่านสุขศรี
โปรดประทานพรโดยปรานี ให้ชาวไทยล้วนมีโชคชัย
ห้บรรดาปวงท่านสุขสันต์ ทุกวันทุกคืนชื่นชมให้สมฤทัย
ให้รุ่งเรืองในวันปีใหม่ ผองชาวไทยจงสวัสดี
ลอดปีจงมีสุขใจ ตลอดไปนับแต่บัดนี้
ให้สิ้นทุกข์สุขเกษมเปรมปรีดิ์ สวัสดีวันปีใหม่เทอญ
บทเพลงพระราชนิพนธ์ "พรปีใหม่"
ของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
Ken-Z! ขออวยพรให้คุณ Ahcuna และชาววิกิพีเดียทุกคน ประสบความโชคดีตลอดปี 2553 และตลอดไป /Merry Chritstmas and Happy New Year 2010
--Ken-Z! Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 14:27, 31 ธันวาคม 2552 (ICT)

ขอบคุณค่ะ สวัสดีปีใหม่เช่นกันนะคะ ขอให้ชาววิกิพีเดียทุกคนมีความสุขตลอดปี และร่วมกันเขียนบทความดีๆต่อไปนะคะ และขอให้วิกิพีเดียภาษาไทยมีบทความครบ 1,000,000 เร็วๆค่ะ --Ahcuna 19:05, 2 มกราคม 2553 (ICT)

ปัญหาการแก้ไข[แก้]

ไม่แน่ใจว่าปัญหาเกิดจากอะไร คุณได้ตั้งค่าแก้ไขอะไรใหม่รึเปล่า ถ้าเป็นไปได้รบกวนช่วย capture หน้าจอของคุณ แล้วอัปโหลดขึ้นเว็บฝากรูปให้หน่อยครับ --Sry85 00:10, 7 กุมภาพันธ์ 2553 (ICT)

แม่แบบ:Country flag alias[แก้]

เห็นคุณกำลังไล่แก้แม่แบบธงของประเทศต่างๆ (ฃื่อแม่แบบ "แม่แบบ:Country flag alias") ไม่ทราบว่าต้องการทำอะไรเหรอครับ เพราะว่าตอนนี้การแสดงผลภาพธงของประเทศต่างๆ เสียไปหมดน่ะครับ (ดูจากในหน้า รหัสประเทศ · Dr.Garden · คุยกันได้! · 15:08, 4 มีนาคม 2553 (ICT)

กำลังเร่งตามแก้อยู่ค่ะ สักครู่นะคะ จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมแน่นอน ขอบคุณค่ะ--Ahcuna 15:10, 4 มีนาคม 2553 (ICT)

ครับ ไม่ทราบว่าที่ใส่พารามิเตอร์เพิ่มเข้าไปนี้เพื่อวัตถุประสงค์การแสดงผลในหน้าไหนเหรอครับ? · Dr.Garden · คุยกันได้! · 15:12, 4 มีนาคม 2553 (ICT)

เรื่อง"กีฬาโอลิมปิก"ค่ะ ตอนนี้แก้ไขและกลับมาเป็นปกติทั้งหมดแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ--Ahcuna 15:21, 4 มีนาคม 2553 (ICT)

แม่แบบ[แก้]

เรื่องแม่แบบที่คุณสร้างนั้นมีขอบเขตเฉพาะจังหวัดในประเทศไทย ผมคิดว่าน่าจะรวมเป็นแม่แบบเพียงสองสามแม่แบบได้นะครับ ไม่ต้องสร้างถึง 152 แม่แบบ แถมยังแชร์กับแม่แบบอื่นได้ด้วย ผมอยากรู้ว่าแม่แบบพวกนี้มีใช้ในบทความไหนบ้าง --octahedron80 22:59, 5 มีนาคม 2553 (ICT)

แม่แบบเหล่านี้ใช้ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ กีฬาแห่งชาติ และกีฬาอื่นๆ ที่แข่งขันในประเทศไทย ขอบคุณค่ะ--Ahcuna 23:02, 5 มีนาคม 2553 (ICT)

สร้างแม่แบบ จว กับ ธงจว ไว้เชื่อมโยงกับ flagsat กับ flagygt แล้ว หากมีกีฬาใหม่คุณก็แค่คัดลอกโคดจาก flag- แล้วใช้ได้เลย และแก้ชื่อไฟล์ธงได้จาก ธงจว ผมจะแจ้งลบแม่แบบจังหวัดอันเก่าทั้งหมดนะครับ --octahedron80 14:35, 6 มีนาคม 2553 (ICT)

ขอบคุณมากค่ะ--Ahcuna 14:38, 6 มีนาคม 2553 (ICT)

โอลิมปิก[แก้]

ช่วยใส่ {{ต้องการอ้างอิง}} และ {{สั้นมาก}} ไว้ด้วย และขอให้มีเนื้อหามากกว่านี้ครับ --Jo Shigeru 21:11, 9 มีนาคม 2553 (ICT)

Please writing article Nowy Dwór Królewski. PLEASE! http://en.wikipedia.org/wiki/Nowy_Dwór_Królewski Answer on Polish Wikipedia Ananas96 23:36, 11 มีนาคม 2553 (ICT)

Why do you promote this village so much? --octahedron80 02:06, 12 มีนาคม 2553 (ICT)

Yes, and pleast answer on Polish Wikipedia. Ananas96 21:22, 12 มีนาคม 2553 (ICT)

พูดคุย[แก้]

รบกวนเสนอความคิดเห็นในหน้า คุยเรื่องวิกิพีเดีย:เงื่อนไขในการนับว่าเป็นสารานุกรม#เสนอเงื่อนไขความสำคัญของการแข่งขันกีฬา ด้วยครับ คาดว่าหากคุณไม่เห็นคัดค้าน บทความจำนวนมากที่คุณเขียนอาจได้รับผลกระทบ --Horus | พูดคุย 20:19, 15 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

ขอบคุณค่ะ -- Ahcuna 18:23, 16 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

แจ้งการลบภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้ถูกแจ้งลบ หรืออาจถูกลบไปแล้ว โดยส่วนมากอาจเป็นเพราะว่าภาพ:

  • ไม่สอดคล้องกับนโยบายการใช้ภาพ เช่นภาพที่คุณอัปโหลดไม่ควรมีลายน้ำ หรือการแสดงความเป็นเจ้าของบนภาพ ยกเว้นหากภาพนั้นสำหรับแสดงลายน้ำ
  • ไม่เป็นสารานุกรม ภาพที่ทำให้ไม่เป็นสารานุกรม ตกแต่งไม่เป็นกลาง หรือไม่เหมาะสมสำหรับใช้ประกอบบทความในวิกิพีเดีย
  • ไม่ได้ใช้/ไม่ใช้แล้ว ภาพที่ไม่ได้ใช้ในวิกิพีเดีย หรือมีภาพอื่นแทนที่ อย่าลืมว่าหากต้องการแทนที่ภาพเดิม คุณสามารถอัปโหลดใหม่โดยใช้ชื่อเดียวกันได้
  • มีแล้วในคอมมอนส์ ภาพที่มีอยู่ในวิกิมีเดียคอมมอนส์นั้นสามารถนำมาใช้ได้ในวิกิพีเดียภาษาไทยทันทีโดยไม่ต้องอัปโหลด
  • ซ้ำซ้อน มีภาพเหมือนกันหรืออยู่ในรายละเอียดที่สูงกว่าแล้ว อย่าลืมว่าคุณสามารถตั้งขนาดภาพเวลาใส่ในบทความได้ ดูเพิ่มที่ การใส่ภาพ
  • คุณภาพต่ำ ภาพที่มีรายละเอียดต่ำมาก ถูกปรับแต่ง บิดเบือน ไม่ชัด หรือมีปัญหาเรื่องคุณภาพภาพอื่นๆ

คุณสามารถดูรายละเอียดที่ถูกแจ้งลบได้ที่หน้าภาพดังกล่าว และดูปูมของภาพนั้นๆสำหรับภาพที่ถูกไปแล้ว หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติม หรือไม่แน่ใจ สามารถสอบถามผู้แจ้งลบ หรือผู้ที่ลบภาพดังกล่าว ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ --Aristitleism 21:42, 16 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)

เลือกตั้ง คอต.[แก้]

ขณะนี้เป็นช่วงเลือกผู้สมัครเลือกตั้งอนุญาโตตุลาการ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถอ่านคำแถลงและเลือกผู้สมัครได้ในหน้านี้ --Taweethaも (พูดคุย) 11:42, 22 ธันวาคม 2556 (ICT)

ดาวกีฬา[แก้]

ดาวกีฬา
ขอมอบดาวกีฬาให้แก่คุณ Ahcuna ในฐานะผู้มีส่วนร่วมต่อบทความที่เกี่ยวข้องกับกีฬา อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (พูดคุย) 15:05, 8 ธันวาคม 2557 (ICT)

รวมบทความ[แก้]

เห็นคุณได้สร้างบทความเกี่ยวกับโอลิมปิกเป็นจำนวนมาก ซึ่งข้อมูลซ้ำ ๆ ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไร และในบทความโอลิมปิกก็มีเนื้อหาแล้วด้วย ถ้าจะสร้างบทความ ก็ให้มีเนื้อหามากกว่านี้ ไม่งั้นจะรวมบทความทั้งหมด หรือแจ้งลบ --124.122.91.18 10:56, 16 มกราคม 2558 (ICT)

เพิ่มเนื้อหา[แก้]

สวัสดีครับ หากต้องการเขียนยังไงรบกวนช่วยเพิ่มเนื้อหาด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้นอาสาสมัครท่านอื่นจะลำบากในการตามเก็บกวาดครับ ขอบคุณครับ --B20180 (พูดคุย) 11:19, 16 มกราคม 2558 (ICT)

สวัสดีครับ บทความที่สร้างใหม่นั้น ยังมีเนื้อหาน้อยอยู่เลยครับ ไม่อย่างนั้น คุณ Ahcuna ทำเป็นหน้ากระบะทรายร่างเป็นบทความให้มีเนื้อหาเกิน 5,000 ไบต์ (หรือน้อยกว่านี้ได้นิดหน่อย) และใส่อ้างอิงยืนยันความสำคัญ ก่อนสร้างเป็นบทความก็ได้ครับ --B20180 (พูดคุย) 11:31, 16 มกราคม 2558 (ICT)

เชิญร่วมลงชื่อในโครงการ Wiki Loves X in Thailand 2015[แก้]

เนื่องด้วยทางเราได้จัดโครงการ Wiki Loves X in Thailand 2015 ซึ่งเป็นโครงการเกี่ยวกับการอบรมการใช้วิกิพีเดียตามโรงเรียน, การร่วมส่งภาพถ่าย และโครงการวิกิรักโลก เป็นต้น โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า https://th.wikipedia.org/wiki/วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/Wiki_Loves_X_in_Thailand_2015 และ https://meta.wikimedia.org/wiki/Grants:PEG/UG_TH/Wiki_Loves_X_in_Thailand_2015 จึงใคร่ขอเรียนเชิญคุณ Ahcuna โดยหากมีความสนใจ ท่านสามารถร่วมลงนาม และแจ้งขอบเขตของตนที่ต้องการมีส่วนร่วมได้ที่หน้าดังกล่าว ขอแสดงความนับถืออย่างสูง ขอบคุณครับ --B20180 (พูดคุย) 21:51, 6 กุมภาพันธ์ 2558 (ICT)

สวัสดีครับ คุณ Ahcuna เนื่องด้วยทางเราได้จัดโครงการแสนบทความกับวิกิพีเดียภาษาไทย และผมได้รับแจ้งมาจากคุณ Taweetham ว่าท่านได้รับรางวัล "ผู้ใช้ที่สร้างบทความมากที่สุดในเดือนที่ผ่านมา" ทางเราจึงขอแสดงความยินดี และท่านจะได้รับรางวัลเป็นเสื้อจากทางโครงการ โดยท่านสามารถแจ้งที่อยู่ พร้อมบอกขนาดเสื้อที่ต้องการเพื่อรับรางวัลได้ทางอีเมล์ b20180@gmail.com ภายในระยะเวลา 14 วันนับจากที่แจ้ง (หากเกินกำหนดจะถือว่าปฏิเสธการรับรางวัล) หากมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามได้ที่ B20180 (พูดคุย) หรือ Taweetham (พูดคุย) ขอบคุณครับ --B20180 (พูดคุย) 21:45, 4 มีนาคม 2558 (ICT)

ขอบคุณมากๆนะคะ ส่งอีเมล์ไปแล้วนะคะ --Ahcuna (พูดคุย) 19:47, 5 มีนาคม 2558 (ICT)

Translating the interface in your language, we need your help[แก้]

Hello Ahcuna, thanks for working on this wiki in your language. We updated the list of priority translations and I write you to let you know. The language used by this wiki (or by you in your preferences) needs about 100 translations or less in the priority list. You're almost done!
ในการเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงคำแปลสำหรับทุกวิกิ โปรดใช้ translatewiki.net โครงการแปลเป็นภาษาถิ่นของมีเดียวิกิ

Please register on translatewiki.net if you didn't yet and then help complete priority translations (make sure to select your language in the language selector). With a couple hours' work or less, you can make sure that nearly all visitors see the wiki interface fully translated. Nemo 21:06, 26 เมษายน 2558 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Ahcuna ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 21:31, 5 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ลิงก์ข้ามภาษา[แก้]

สร้างบทความใหม่ รบกวนใส่ลิงก์ข้ามภาษาด้วยครับ จะได้รู้ว่าคุณแปลมาจากตรงไหน --Sry85 (พูดคุย) 11:20, 19 มิถุนายน 2558 (ICT)

สารวิกิพีเดีย[แก้]

สารวิกิพีเดีย

สารวิกิพีเดีย
| ปีที่ - | ฉบับที่ - | เผยแพร่เมื่อวันที่ -

หน้าหลัก เกี่ยวกับ ความเห็น ขอรับรายเดือน กรุ

--Tvcccp (cn:Yesona) (พูดคุย) 05:27, 19 มกราคม 2560 (ICT)

คำเชิญผู้เข้าร่วมใหม่[แก้]

กิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย 2017 (Wikipedia Asian Month 2017) ได้เริ่มขึ้นแล้ว เราต้องการเชิญคุณเข้าร่วมอีเวนต์อีดิทอะธอนของเราในครั้งนี้ หากคุณสร้างบทความ 4 บทความ คุณจะได้รับโปสการ์ด โดยบทความต้องมีมากกว่า 3,000 ไบต์และมากกว่า 300 คำ นอกจากนี้เรายังปรับปรุงกระบวนการส่งโปสการ์ดของเรา เช่น การทำโปสการ์ดในตอนนี้ และรวบรวมที่อยู่หลังจากอีเวนต์นี้จบลงโดยไม่ต้องรอภาษาอื่น ๆ ชาววิกิพีเดียที่สร้างบทความมากที่สุดในแต่ละวิกิพีเดียจะได้รับการยกย่องให้เป็น "ทูตแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย" เราจะส่งทั้งสำเนาดิจิทัลและสำเนาหนังสือรับรองการเป็นทูตให้แก่คุณ

เป็นเวลากว่าสองปีของกิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย เราทำงานร่วมกันกับชาววิกิพีเดียมากกว่า 2,000 คน และมีส่วนร่วมในบทความที่มีคุณภาพสูงกว่า 15,000 บทความในวิกิพีเดียใน 50 ภาษา รวมทั้งวิกิซอร์ซ กิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดียจึงเป็นอีเวนต์การแก้ไขออนไลน์ประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของวิกิพีเดียอย่างไม่ต้องสงสัย เราหวังว่าคุณคงจะตื่นเต้นและเข้าร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งนี้

ขอขอบคุณที่พิจารณา ! --B20180 (พูดคุย)


ฝาก[แก้]

ฝากใส่ลิงก์ข้ามภาษาบทความที่คุณสร้างใหม่ให้ครบด้วยครับ บทความที่คุณสร้างยังสั้นมาก แต่ถ้าบทความไหนไม่มีลิงก์ข้ามภาษาอาจพิจารณาลบบทความนะครับ --Sry85 (คุย) 10:07, 23 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

สวัสดีค่า ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ กำลังดำเนินการนะคะ *-* ขออนุญาตถามเพื่อเป็นความรู้อีกเรื่องได้ไหมคะ กรณีที่บทความไม่มีในภาษาอังกฤษ เราไม่สามารถสร้างได้ใช่ไหมคะ รบกวนด้วยนะคะ Ahcuna (คุย) 10:53, 23 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

สร้างได้ครับ แต่ต้องเรียบเรียงอย่างดี มีอ้างอิงที่ดี ถ้าสั้นมาก ขาดอ้างอิง ขาดการเขียนเรียบเรียงบทความที่ดี ก็น่าจะถูกลบ --Sry85 (คุย) 10:54, 23 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

อ่อว เข้าใจขึ้นมากแล้วค่ะ ขอบคุณมากนะคะ คุณเป็นแอดมินที่สื่อสารด้วยแล้วสบายใจที่สุดแล้วค่ะ Ahcuna (คุย) 10:59, 23 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

สวัสดีค่า คุณใช่คนที่สร้างหน้าเอนไฮเพนขึ้นมาใช่มั้ยคะ พอดีอยากจะเป็นส่วนร่วมในการเพิ่มเติมและแก้ไขข้อมูลให้ดีขึ้น แต่ในหน้าเพจหลังการเผยแพร่แจ้งว่าไม่เหมาะสม จึงอยากมาติดต่อผู้ดูแลในการขอสิทธิ์ในการเพิ่มเติมข้อมูลค่ะ 21 มิถุนายน 2566 (+07)

กระบะทราย/ทดลองเขียน[แก้]

สวัสดีครับ ดูที่ วิกิพีเดีย:อภิธานศัพท์#ทดลองเขียน นะครับ --Geonuch (คุย) 13:34, 28 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]


สร้างบทความจำนวนมาก[แก้]

คุณสร้างบทความอะไรกันครับ คัดลอกเนื้อหาในทุก ๆ หน้า และไม่เห็นตรงกับข้อมูลภาษาอังกฤษเลย --Sry85 (คุย) 14:30, 3 กุมภาพันธ์ 2563 (+07)[ตอบกลับ]

บทความที่ถูกลบซ้ำ[แก้]

สวัสดีครับ พอดีเห็นว่าคุณ Ahcuna สร้างบทความที่ถูกลบซ้ำบ่อยครั้ง ([1] [2] [3]) ซึ่งโดยทั่วไปแล้วผู้ใช้สร้างบทความที่เคยถูกลบบ่อยครั้งมักได้รับการพิจารณาบล็อกบัญชีผู้ใช้ เลยขอแนะนำให้ลองพูดคุยกับผู้ดูแลระบบที่ลบบทความ (Sry85) ถึงเหตุผลที่ลบเพื่อนำมาปรับปรุงบทความต่อไปครับ --Geonuch (คุย) 11:15, 5 มีนาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]


ลิงก์ข้ามภาษา[แก้]

ในบทความโอลิมปิก 2020 รบกวนใส่ลิงก์ข้ามภาษาด้วยนะครับ ไม่เช่นนั้นจะลบบทความทั้งหมด --Sry85 (คุย) 21:39, 5 เมษายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ไม่ทราบว่า บทความที่มีลิงก์ข้ามภาษาอยู่แล้วก็โดนลบไปด้วยหรอคะ? Ahcuna (คุย) 23:51, 5 เมษายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ไม่ได้ลบครับ --Sry85 (คุย) 12:32, 6 เมษายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

แต่มีหลายบทความที่มีลิงก์ข้ามภาษาอยู่แล้วและโดนลบนะคะ พอเข้าไปในบทความภาษาอังกฤษก็ยังมีลิงก์มาภาษาไทยอยู่ เช่น Football at the 2020 Summer Olympics – Men's tournament Football at the 2020 Summer Olympics – Women's tournament Rowing at the 2020 Summer Olympics – Qualification แล้วก็อีกหลายบทความเหมือนกัน กรณีแบบนี้ไม่ทราบว่ามีสาเหตุจากอะไรคะ Ahcuna (คุย) 12:42, 6 เมษายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

หลายบทความในภาษาอังกฤษมีการเปลี่ยนหน้าบทความ ด้วยทีว่าเป็นเหตุการณ์ที่ยังไม่เกิดขึ้น แล้วงานก็เลื่อนไปปีหน้า บางบทความอาจตกหล่น (ทั้งทางผมและทางฝั่งภาษาอังกฤษ) แต่โดยหลักการแล้วไม่ควรสร้างบทความยิบย่อยอย่างนี้ก่อน บางบทความอาจพออนุโลม บางบทความก็ดูเป็นแก้วสารพัดนึกเกินไป เขียนบทความล่วงหน้า โดยอาจมีความเปลี่ยนแปลง--Sry85 (คุย) 12:49, 6 เมษายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

กรณีบทความในภาษาอังกฤษที่มีการเปลี่ยนทางบทความนั้นเข้าใจได้ค่ะ แต่กรณีบทความประเภทการแข่งขันที่มีในภาษาอังกฤษอยู่แล้ว ไม่ใช่หน้าเปลี่ยนทาง และใส่ลิงก์ข้ามภาษาด้วย กรณีนี้มีสาเหตุอย่างไรคะ? ส่วนกรณีบทความรอบคัดเลือกโอลิมปิกนั้น เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปแล้ว มีบทความในภาษาอังกฤษมีอ้างอิงและใส่ลิงก์ข้ามภาษาแล้ว แบบนี้มีสาเหตุจากอะไรคะ? Ahcuna (คุย) 13:01, 6 เมษายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ผมลบบทความคุณ 400 บทความ อาจตกหล่นได้ แต่ผมก็ยังคิดว่า ยังไม่ควรสร้างอยู่ดี เนื้อหาสามารถไปรวมได้กับบทความหลักได้อยู้แล้ว เช่น กีฬาเรือพายในโอลิมปิกฤดูร้อน 2020 ที่ในหน้านั้นมีแต่โครง --Sry85 (คุย) 13:19, 6 เมษายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ยินดีต้อนรับสู่ The Wikipedia Adventure![แก้]

สวัสดีคุณ Ahcuna! เรายินดีอย่างยิ่งที่คุณสนใจเล่น TWA เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับชุมชนวิกิพีเดียและพันธกิจของเรา เราหวังว่าคุณจะรู้สึกถึงความเป็นมิตรและสนุกสนานไปกับกิจกรรมของเรา ฉันเชื่อว่า TWA สามารถช่วยให้คุณเริ่มต้นในวิกิพีเดียได้อย่างรวดเร็ว

-- 17:41, วันพุธ พฤษภาคม 13, 2020 (UTC)

ขอความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ The Wikipedia Adventure | คอยในห้องรับรองระหว่างดาว

ความเห็น[แก้]

สวัสดีครับ สอบถามว่าคุณลบความเห็นนี้หรือเปล่าครับ อาจจะไม่ได้ตั้งใจ แต่เวลาเซฟชนกันควรดูว่าไม่ได้เผลอลบความเห็นคนอื่นนะครับ --Horus (พูดคุย) 15:18, 29 พฤษภาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

สวัสดีค่ะ ไม่ได้ลบนะคะ แค่ตอบผู้ใช้อีกท่านหนึ่งค่ะ ตอนเข้าไปตอบก็ไม่เห็นข้อความนี้นะคะ ถ้าดิฉันไปกดอะไรผิด ต้องขออภัยด้วยค่ะ เพราะไม่เห็นจริงๆค่ะ ขอบคุณที่มาแจ้งค่ะ Ahcuna (คุย) 15:26, 29 พฤษภาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]
คิดว่าเซฟชนกันครับ (เวลากดแล้วมันจะยังไม่เซฟแต่คุณอาจเข้าใจว่าเซฟไม่ติด) ที่ต้องแจ้งเพราะผม ping ผู้ใช้อีกคนหนึ่งครับ เกรงว่าถ้าพิมพ์สองรอบมันจะเด้งสองรอบ ทำให้เขารำคาญได้ครับ --Horus (พูดคุย) 15:33, 29 พฤษภาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]
เข้าใจค่ะ ขอบคุณค่ะAhcuna (คุย) 15:35, 29 พฤษภาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

จัดระดับบทความ[แก้]

สวัสดีครับ เมื่อสร้างหน้าใหม่ขอความร่วมมือจัดเข้าโครงการและจัดระดับด้วยนะครับ เช่น {{บทความกีฬา|ระดับ=โครง}} (รวมถึงจักรยาน เทนนิส แบดมินตัน ฟุตบอล มวยสากล วอลเลย์บอล) ด้วยครับ (ถ้าเข้ามากกว่า 1 โครงการก็ใส่ได้ทุกโครงการ) ขอบคุณครับ --Horus (พูดคุย) 15:04, 11 มิถุนายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ประเทศ...ในโอลิมปิก[แก้]

มาแนะนำให้ช่วยใส่ข้อมูลบทความ ประเทศ...ในโอลิมปิก ที่คุณ Ahcuna สร้างขึ้นมาจำนวนมากมายมหาศาลให้ครบถ้วนในส่วนสำคัญก่อนเผยแพร่หน่อยก็ดีนะครับ เห็นได้ว่ามักมีหัวข้อแค่ กรีฑา อย่างเดียวอยู่หลายบทความ เช่น ประเทศเลโซโทในโอลิมปิกเยาวชนฤดูร้อน 2010 ประเทศเบนินในโอลิมปิกเยาวชนฤดูร้อน 2010 ประเทศบูร์กินาฟาโซในโอลิมปิกเยาวชนฤดูร้อน 2010 ผมเชื่อว่าปริมาณและคุณภาพควรไปด้วยกันอย่างสมดุล ตามที่คุณบอกในหน้า ผู้ใช้:Ahcuna --Poonpun2016 (พูดคุย) 14:07, 10 สิงหาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

โปรดตรวจสอบอีเมลของคุณ![แก้]

สวัสดี Ahcuna: โปรดตรวจสอบอีเมลของคุณ! เรื่อง: "The Community Insights survey is coming!" หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดส่งอีเมลไปที่ surveys@wikimedia.org.

(English: Please check your email and spam! Subject is "The Community Insights survey is coming!" If you have questions, email surveys@wikimedia.org.)

Sorry for the inconvenience, you can read my explanation here.

MediaWiki message delivery (คุย) 00:18, 26 กันยายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ย้ำเรื่องหมวดหมู่[แก้]

ขอย้ำเตือนเรื่องการจัดบทความเข้าหมวดหมู่ด้วยครับ วิธีใช้:หมวดหมู่ --Horus (พูดคุย) 18:18, 6 พฤศจิกายน 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ยินดีต้อนรับสู่ The Wikipedia Adventure![แก้]

สวัสดีคุณ Ahcuna! เรายินดีอย่างยิ่งที่คุณสนใจเล่น TWA เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับชุมชนวิกิพีเดียและพันธกิจของเรา เราหวังว่าคุณจะรู้สึกถึงความเป็นมิตรและสนุกสนานไปกับกิจกรรมของเรา ฉันเชื่อว่า TWA สามารถช่วยให้คุณเริ่มต้นในวิกิพีเดียได้อย่างรวดเร็ว

-- 02:52, วันเสาร์ ธันวาคม 5, 2020 (UTC)

ขอความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ The Wikipedia Adventure | คอยในห้องรับรองระหว่างดาว

การเขียนบทความ[แก้]

สวัสดีครับ

  • รบกวนแปลข้อความที่สามารถแปลได้ เช่น อาชีพ เดือน คำอธิบายภาพ ฯลฯ ในกล่องข้อมูลด้านขวาด้วยครับ
  • ชื่อเมือง ชื่อประเทศ ชื่อบุคคล ชื่อช่อง/เครือข่าย ฯลฯ โดยเฉพาะชื่อที่มีบทความในวิกิพีเดียภาษาไทยแล้ว ควรทับศัพท์หรือเขียนเป็นภาษาไทยครับ
  • ชื่อซีรีส์หรือภาพยนตร์ที่มีชื่อภาษาไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ควรใช้ตามนั้นครับ
  • บทความที่เกี่ยวกับบุคคลอย่างน้อยควรมีหมวดหมู่: บุคคลที่เกิดในปี..., บุคคลที่เสียชีวิตในปี..., บุคคลที่ยังมีชีวิตอยู่, นักเขียน/นักแสดง/นักฟุตบอลชาว... เพื่อความสะดวกในการสืบค้นภายหลังครับ
  • แม่แบบที่ไม่แสดงผล ถ้าไม่ต้องการสร้างใหม่ ควรลบออกไปครับ
  • บางหน้าที่คุณสร้างไว้ยังมีเนื้อหาที่แปลไม่เสร็จ (เช่น รายชื่อนักแสดงละครชุดทางโทรทัศน์ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (มาร์เวลเทเลวิชัน)) บางหน้าแปลแล้วมีโครงสร้างหรือสำนวนภาษาแปลก ๆ (เช่น ชูวิเท็ล เอจีโอฟอร์) และบางหน้าก็แปลแล้วความหมายผิดเพี้ยน อ่านไม่รู้เรื่อง (เช่น วูด แฮร์ริส) รบกวนย้อนกลับไปตรวจทานแก้ไขและปรับปรุงคุณภาพด้วยครับ

--Potapt (คุย) 08:00, 28 ธันวาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

ชื่อบทความ[แก้]

สวัสดีครับ ถ้าเป็นบทความสิ่งมีชีวิต และสิ่งมีชีวิตนั้นไม่มีชื่อสามัญ ให้ใช้ชื่อบทความเป็นภาษาละตินครับ ตาม วิกิพีเดีย:ชื่อบทความ#สิ่งมีชีวิต -- Just Sayori OK? (have a chat) 18:51, 16 กุมภาพันธ์ 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ขอความร่วมมือ[แก้]

สวัสดีครับ มีอะไรหลายอย่างผมอยากจะขอความร่วมมือจากคุณ Ahcuna ดังนี้ครับ

  1. รบกวนช่วยตรวจทานเนื้อหาก่อนที่จะทำการลงเนื้อหาเป็นบทความในวิกิพีเดียว่าตนเองอ่านแล้วเข้าใจหรือมีจุดบกพร่องหรือไม่ครับ เพราะถ้าผมเข้าใจไม่ผิดคุณคงใช้ google translate ในการแปลบทความจากวิกิพีเดียภาษาอังกฤษมาเป็นภาษาไทย ซึ่งเครื่องมือนี้ยังมีจุดบกพร่องในการแปลและทำให้ผู้อ่านไม่สามารถทำความเข้าใจหรือเข้าใจอย่างผิด ๆ ไปครับ
  2. ก่อนจะทำการตัดทอนเนื้อหาใด ๆ ตรวจสอบแหล่งที่มาของประโยคที่ใช้อ้างอิงนั้นว่าตรงกันหรือไม่ครับ
  3. หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคำแปลหรือทับศัพท์ใด ๆ สามารถสอบถามได้ที่ วิกิพีเดีย:ปุจฉา-วิสัชนา/ภาษา หรือในดิสคอร์ดที่คุณเข้าร่วมอยู่ครับ
  4. ไม่มีการห้ามสร้างบทความที่เคยถูกลบใหม่ แต่ถ้าลงเนื้อหาด้วยคุณภาพเท่าเดิมอาจเกิดการพิจารณาผู้ใช้ได้ครับ
  5. จากหน้าผู้ใช้ของคุณ ผมเข้าใจนะครับ แต่อยากให้คำนึงถึงผู้อ่านด้วยเช่นกัน มีเรื่องวิจารณ์ค่อนข้างมากเกี่ยวกับการแปลบทความที่ไม่ดีทำให้ผู้อ่านเลือกที่จะต้องไปดูบทความภาษาอังกฤษแทนทั้งที่มีภาษาไทยอยู่แล้วครับ

ขอบคุณครับ --Geonuch (คุย) 12:29, 23 กุมภาพันธ์ 2564 (+07)[ตอบกลับ]

เยอะแต่สั้น[แก้]

สวัสดีครับ ผมก็ไม่ได้อยากทำร้ายน้ำใจกัน แต่อยากให้เข้าใจว่า

  1. วิกิพีเดียภาษาไทยเราเน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณ และเผื่อคุณไม่รู้ โครงการได้ถูกโจมตีมากว่ามีเนื้อหาสั้นและคุณภาพไม่ค่อยดี
  2. ดังนั้น แทนที่จะเน้นสร้างบทความที่มีเนื้อหาสั้น ๆ จำนวนมาก (และหลายเรื่องก็ใช้อักษรไทยไม่ได้ก็ต้องติดชื่อคนเป็นภาษาอังกฤษเสียอีก) ขอแนะนำให้เริ่มสร้างบทความจากเรื่องที่คุณสนใจจริง ๆ ไม่ใช่แค่สร้างเพราะอยากถมลิงก์แดงให้หมด
  3. พูดตรง ๆ ว่าในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมา ฝีมือของคุณน่าจะปรับปรุงได้มากกว่านี้ ถ้าคุณเบื่อที่จะอ่านเรื่องพวกนี้ก็ขอให้ปรับหน่อยครับ ทุกคนพร้อมให้ความช่วยเหลือคนที่ปรับปรุงตัวเอง แต่ถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่ต่อไป ก็จะเกิดปัญหาตามมาครับ ถึงเจตนาคุณจะดีแค่ไหน แต่ถ้าอยู่ตามแนวทางของสังคมนั้นไม่ได้ก็เรียกได้ว่าจะก่อให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดีครับ Horus (พูดคุย) 13:26, 2 กรกฎาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

แม่แบบ colend[แก้]

สวัสดีครับ จากการแก้ไขแม่แบบ "Col-end" ผมพอเดาได้ว่าคุณแก้ไขเพื่อไม่ให้แสดงผลข้อความแปลก ๆ ในหน้าแม่แบบโดยตรง แต่การแก้ไขนั้นส่งผลให้การทำงานของโค้ดระหว่าง HTML กับ MarkupWiki ผิดพลาด ทำให้หลายแม่แบบที่อิงกับแม่แบบตัวนี้ทำงานผิดพลาดครับ ทั้งนี้ผมได้แก้ให้เหมาะสมแล้ว

อย่างในกรณีนี้ คือมีข้อความโผล่ในหน้าแม่แบบประมาณว่า "|}" โดยข้อความนี้ผมตีความได้ว่าเป็นการใช้โค้ดที่พิเศษระดับหนึ่ง ไม่ใช้การก่อกวน วิธีแก้คือซ่อนข้อความในหน้าแม่แบบนั้น แต่ให้รวมตอนนำหน้าดังกล่าวไปใช้เป็นแม่แบบ

โดยในกรณีดังกล่าวให้ใส่ tag "<includeonly>" ครอบครับ โดยละเอียดเป็นไปตามข้างล่างครับ

  • "<includeonly>" แสดงผลแค่ในแม่แบบ: ข้อความและโค้ดใด ๆ ในหน้าสมมุติ A ที่อยู่ในแท็กแบบนี้ จะมีพฤติกรรมการแสดงผลปกติเวลานำหน้าสมมุติ A ไปเป็นแม่แบบ แต่ทว่าในหน้าตัวมันเอง (หน้าสมมุติ A) จะไม่แสดงผล
  • "<noinclude>" แสดงผลแค่ในหน้า: ข้อความและโค้ดใด ๆ ในหน้าสมมุติ A ที่อยู่ในแท็กแบบนี้ จะไม่ถูกรวมเป็นเนื้อหาของอีกหน้า เวลาหน้าสมมุติ A ถูกนำไปใช้เป็นแม่แบบให้หน้าอีกหน้าที่กล่าวมา

ส่วนวิธีละเอียดศึกษาได้จากหน้า Help:MARKUP --NP-chaonay (คุย) 15:06, 29 กันยายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ขอบคุณมากค่ะ ขออภัยด้วยค่ะ กรณีนี้ไม่ทราบจริงๆ Ahcuna (คุย) 16:51, 29 กันยายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

เราต้องการขอความช่วยเหลือของคุณในการทดสอบฟีเจอร์สำหรับการแก้ไขบทความเพิ่มเติม[แก้]

ถึงคุณ Ahcuna

เนื่องจากคุณเป็นผู้ใช้ที่มักแก้ไขบทความใน Thai Wikipedia (หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ คุณเปรียบเสมือนบรรณาธิการบทความใน Thai Wikipedia ) เราอยากขอเชิญให้คุณเข้าร่วมงานวิจัยเและทดลองใช้ฟีเจอร์สำหรับการแก้ไขบทความผ่านมือถือ โดยที่การวิจัยในครั้งนี้ เราจะขอให้คุณเข้าร่วมผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และคุณจะต้องมีอินเตอร์เน็ตที่ค่อนข้างแรงและเสถียรสำหรับการใช้งานวีดีโอคอล

ก่อนเข้าร่วม ทางเราอยากจะขอให้คุณกรอกแบบสอบถามนี้เพื่อทำการคัดกรองอาสาสมัคร และถ้าคุณได้รับการคัดเลือกทางเราจะทำการติดต่อคุณตามวันและเวลาที่กำหนด

ด้วยความนับถือ BGerdemann (WMF) (คุย) 05:23, 19 พฤศจิกายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

แบบสอบถามนี้ถูกดูแลโดยบริษัทวิจัยเอกชน ซึ่งอาจจะมีข้อกำหนดอื่น ๆ เพิ่มเติม หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการจัดการข้อมูลต่างๆ สามารถดูได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ BGerdemann (WMF) (พูดคุยหน้าที่เขียน) 05:23, 19 พฤศจิกายน 2564 (ICT)

สุขสันต์วันปีใหม่ ๒๕๖๕[แก้]

ผู้ใช้:PEAK99


เนื่องในวาระดิถีวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี พ.ศ. 2565

ขอให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยโรคโควิด–๑๙ ขอให้มีความสุขกาย สบายใจอย่างถาวร ในช่วงระยะยาว

"สุขสันต์วันปีใหม่ พ.ศ. ๒๕๖๕
Happy New Year 2022

--ร้อยตรี โชคดี (คุย) 08:56, 1 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

ขอบพระคุณค่ะ สวัสดีปีใหม่มีความสุขเช่นกันค่ะ Ahcuna (คุย) 22:27, 1 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

สวัสดีครับ เนื่องจากท่านได้ทำการย้อนกลับ บางส่วนของหน้านี้ครับ คือในความคิดเห็นผมคือ มันไม่มีการแก้ไขมานานแล้วและการปล่อยก็ปล่อยมาเยอะจนมันต้องเยอะมากนะครับ เลยอยากจะถามว่าลบประวัติการปล่อยดีกว่าไหมครับ [ผู้ใช้:Siravijbb|Siravijbb]]

แม่แบบชื่อวิทยาศาสตร์[แก้]

สวัสดีครับ สำหรับสิ่งมีชีวิตไม่มีชื่อสามัญ {{บทความชื่อวิทยาศาสตร์}} ผมคิดว่าไม่จำเป็นต้องใส่ก็ได้ครับ เพราะมีสิ่งมีชีวิตไม่มีชื่อสามัญนั้นมีเป็นจำนวนมาก และเวลาเรียกสิ่งมีชีวิตพวกนี้ก็จะเรียกชื่อวิทยาศาสตร์ไปเลยครับ การติดแม่แบบนี้ให้กับบทความสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีชื่อสามัญเกรงว่าจะเพิ่มขั้นตอนและเสียเวลาในการเขียนบทความครับ -- Just Sayori OK? (have a chat) 22:41, 6 เมษายน 2565 (+07)[ตอบกลับ]

ย้ายฉบับร่าง[แก้]

เหตุใดคุณถึงย้ายหน้าฉบับร่าง:แกรี วีคส์ เอง Minarin (คุย) 18:01, 3 พฤศจิกายน 2565 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: แกรี วีคส์ (พฤศจิกายน 11)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Kaoavi คือ:  ข้อเสนอแนะที่ทิ้งไว้โดย Kaoavi คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:แกรี วีคส์และกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:แกรี วีคส์ แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Kaoavi はる (คุย) 20:58, 11 พฤศจิกายน 2565 (+07)[ตอบกลับ]

เชิญชวนไปแสดงความคิดเห็นครับ --Taweethaも (คุย) 19:53, 17 ธันวาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: ประเทศแคนาดาในโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 (กุมภาพันธ์ 28)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 11:30, 28 กุมภาพันธ์ 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: คูร์กัน (มีนาคม 3)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:คูร์กันและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:คูร์กัน แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 21:10, 3 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: เยฟเกนี ลาซาเรฟ (มีนาคม 3)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:เยฟเกนี ลาซาเรฟและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:เยฟเกนี ลาซาเรฟ แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 21:13, 3 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: มาฮัชคาลา (มีนาคม 4)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:มาฮัชคาลาและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:มาฮัชคาลา แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 13:46, 4 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: มากาดาน (มีนาคม 7)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:มากาดานและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:มากาดาน แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 14:16, 7 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: อูลยานอฟสค์ (มีนาคม 11)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ:  ข้อเสนอแนะที่ทิ้งไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:อูลยานอฟสค์และกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:อูลยานอฟสค์ แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 17:21, 11 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: ตูย์เมน (มีนาคม 11)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ:  ข้อเสนอแนะที่ทิ้งไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:ตูย์เมนและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:ตูย์เมน แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 17:23, 11 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: เซเลโนกราด (มีนาคม 13)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:เซเลโนกราดและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:เซเลโนกราด แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 23:35, 13 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: คลองระหว่างทะเลขาวและทะเลบอลติค (มีนาคม 15)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 19:51, 15 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: ซาเลฮาร์ด (มีนาคม 15)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:ซาเลฮาร์ดและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:ซาเลฮาร์ด แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 20:42, 15 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: ประเทศฟิลิปปินส์ในซีเกมส์ 2023 (มีนาคม 16)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 13:45, 16 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: เขตปกครองโตรอิตสกี (มีนาคม 18)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Just Sayori คือ:  ข้อเสนอแนะที่ทิ้งไว้โดย Just Sayori คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Just Sayori. OK🡼 (have a chat) 20:46, 18 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: พรมแดนอาเซอร์ไบจาน–รัสเซีย (มีนาคม 18)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 20:54, 18 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: คูร์กัน (มีนาคม 20)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:คูร์กันและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:คูร์กัน แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 21:22, 20 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: พรมแดนจอร์เจีย–รัสเซีย (มีนาคม 20)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 21:31, 20 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: ฟร็องส์ฟุตโบล (มีนาคม 26)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย JMKTIN คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:ฟร็องส์ฟุตโบลและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:ฟร็องส์ฟุตโบล แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
JMKTIN (คุย) 15:44, 26 มีนาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: กอร์โน-อัลไตสค์ (เมษายน 7)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:กอร์โน-อัลไตสค์และกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:กอร์โน-อัลไตสค์ แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 12:26, 7 เมษายน 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: มาฮัชคาลา (เมษายน 12)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:มาฮัชคาลาและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:มาฮัชคาลา แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 17:41, 12 เมษายน 2566 (+07)[ตอบกลับ]

ไมร์มิกา รูกูโลซา (ก่อนหน้านี้ Myrmica rugulosa)[แก้]

เราต้องต้องขออนุญาตเปลี่ยนเเปลงข้อมูล อาทิเช่น ชื่อบทความ เพิ่มชีววิทยาค่ะ Machergets (คุย) 12:53, 29 เมษายน 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: ไอซี 5332 (พฤษภาคม 9)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:ไอซี 5332และกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:ไอซี 5332 แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 22:37, 9 พฤษภาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: ชาติยุโรปในฟุตบอลโลก (พฤษภาคม 9)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 22:47, 9 พฤษภาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: มูลนิธิสถิติฟุตบอล (พฤษภาคม 23)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Kaoavi คือ:  ข้อเสนอแนะที่ทิ้งไว้โดย Kaoavi คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Kaoavi (คาโอเอวีไอ) (คุย) 21:26, 23 พฤษภาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

Request for wikipedia page : คืนนับดาว[แก้]

Are you interested in making a new page for "คืนนับดาว" starring ใหม่ ดาวิกา and ไบร์ท วชิรวิชญ์? LoveBright247 (คุย) 14:07, 9 กรกฎาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

ปรับการทับศัพท์[แก้]

สวัสดีครับ ผมได้ย้ายฉบับร่าง รายชื่อนักฟุตบอลที่ยิงประตู 500 ลูกขึ้นไป เป็๋นบทความแล้ว แต่อยากให้คุณช่วยปรับแก้การทับศัพท์ชื่อนักฟุตบอลให้ถูกต้องด้วยครับ เช่น "เฟเรนซ์ ปุสกัส ให้เป็น แฟแร็นตส์ ปุชกาช" และยังเห็นว่ามีชื่อนักฟุตบอลคนอื่น ๆ ยังมีการแปลที่ผิดอยู่รบกวนคุณ Ahcuna ด้วยครับ -- Kaoavi (คาโอเอวีไอ) (คุย) 22:09, 10 กรกฎาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: อากุสติน รูแบร์โต (พฤศจิกายน 27)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:อากุสติน รูแบร์โตและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:อากุสติน รูแบร์โต แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 23:19, 27 พฤศจิกายน 2566 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: ยูฟ่าวีเมนส์เนชันส์ลีก ฤดูกาล 2023–24 ลีกเอ (มกราคม 16)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 11:07, 16 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์คอนคาแคฟ (มกราคม 16)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 11:10, 16 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]
ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 11:14, 16 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]
ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 11:15, 16 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]
ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 11:16, 16 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]
ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 11:20, 16 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]
ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 11:21, 16 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]
ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 23:52, 19 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: รายชื่อแม่น้ำของประเทศรัสเซีย (มกราคม 24)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 20:20, 24 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: นาซราน (มกราคม 27)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:นาซรานและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:นาซราน แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Sry85 (คุย) 07:43, 27 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: รายชื่อแม่น้ำของประเทศรัสเซีย (มกราคม 31)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Sry85 คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
Sry85 (คุย) 16:18, 31 มกราคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]