คุยกับผู้ใช้:-KHING-

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ -KHING- ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Horus | พูดคุย 20:53, 21 พฤษภาคม 2553 (ICT)

หลวงประเสริฐมนูกิจ[แก้]

จาก [1] หนังสือพจนานุกรมสามานยนามไทย ระบุว่าท่านเคยเป็นคณบดีคณะนิติศาสตร์ มธ. เมื่อปี 2500 แต่ในบทความคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กลับไม่มีรายชื่อท่าน พอจะมีข้อมูลไหมครับ เท่าที่ค้นเจอ ท่านจบจากโรงเรียนราชวิทยาลัย แล้วไปศึกษาต่ออังกฤษ (หรือฝรั่งเศส) ใช่ไหมครับ -2T

ภาพถ่ายเอง[แก้]

  • ไฟล์:พระประยุทธชลธี.jpg

หมายความว่า เป็นรูปเก่า ๆ แล้วคุณถ่ายและนำมาอัปโหลดขึ้นวิกิพีเดียหรือครับ --Horus | พูดคุย 01:02, 5 กันยายน 2553 (ICT)

ผมขอแนะนำให้เปลี่ยนวันที่สร้างสรรค์เป็นปีที่ถ่ายรูปดีกว่าครับ (คาดว่าคุณจะรู้) เพราะคิดว่าเขาคงตั้งใจให้ผู้อัปโหลดระบุเช่นนั้น ขอบคุณครับ --Horus | พูดคุย 19:33, 7 กันยายน 2553 (ICT)

Request for translation[แก้]

สวัสดี! คุณช่วยแปล Call of Duty, Call of Duty: Modern Warfare 2, Call of Duty: Modern Warfare 3, Call of Duty: Black Ops และ Call of Duty: Black Ops II เป็นที่ยอดเยี่ยมภาษาไทย? --Bhutan (พูดคุย) 12:37, 11 พฤษภาคม 2555 (ICT)